ข่าวสาร

Rope guide ของรอกนั้น มีความสำคัญอย่างมาก ที่จะช่วยในการจัดการเส้นสลิง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการยกวัตถุด้วยเครนไฟฟ้า เพราะฉะนั้น Rope guide จึงจำเป็นจะต้องมีมาตรฐานที่ได้คุณภาพเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของผู้ประกอบการและผู้ใช้งานเครนไฟฟ้า

การจะเลือกใช้รอกไฟฟ้า ในการยกวัตถุที่มีน้ำหนักมาก ควรมองถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก รองลงมาคือเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งค่าบำรุงรักษา ค่าซ่อมและอะไหล่ ที่สามารถหาได้ง่าย หากลูกค้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมลองติดต่อสอบถามเข้ามาตามข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยครับ  

ข่าวสารผลิตภัณฑ์เดือนมีนาคมนี้ ทางบริษัทฯ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ STREET รุ่น ZX series ในเรื่องของเทคโนโลยีการออกแบบระบบเกียร์ ให้มีความแข็งแรง ปลอดภัย และสะดวกต่อการซ่อมบำรุง ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับลูกค้าทั้งในเรื่องการลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ หรือแม้กระทั่งค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาระยะยาว ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านเนื้อหาด้านในได้เลยครับ

เทคโนโลยีมอเตอร์ขึ้น-ลง ของรอกสลิงไฟฟ้า STREET ที่มีความทันสมัย และใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยอย่างสูงที่สุดรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น อ่านต่อได้เลยครับ

สำหรับอาคารหรือโรงงานหรือโกดัง ที่มีความจำเป็นต้องเก็บสินค้าในลักษณะวางในแนวตั้ง มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าแทบจะทุกตารางนิ้ว STREET มองเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในจุดนี้ จึงได้ออกแบบรอกสลิงไฟฟ้ารุ่นใหม่ให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้น และมีระยะ Head room ที่น้อยลงเพื่อการใช้งานอาคารหรือพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าเต็มประสิทธิภาพ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นขอเชิญลูกค้าทุกท่านติดตามได้ในคอลัมน์ด้านล่างครับ

การรับรองมาตรฐาน ISO แสดงให้เห็นถึงศักยภาพขององค์กรที่ได้รับการตรวจสอบโดยบุคคลที่สามที่มีอิสระ (Certification Body) การรับรองที่จะนำผลประโยชน์ทางธุรกิจก้าวไปสู่ตลาดที่กว้างขึ้นโดยการช่วยองค์กรที่โดดเด่นจากกลุ่มธุรกิจเดียวกันสามารถเปิดประตูสู่ตลาดใหม่ในขณะที่ช่วยรักษาสิ่งเดิมที่มีอยู่ ISO ช่วยจัดระเบียบและจัดการองค์กรโดยองค์กรจะได้รับการตรวจประเมินเป็นประจำทุกปีเพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรยังคงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

ไทแทน กรุ๊ป ได้มีการจัดการอบรมและซ้อมแผนดับเพลิงจัดขึ้นเพื่อให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในการใช้อุปกรณ์ดับเพลิง สามารถระงับเหตุเพลิงไหมไ้ด้ มีการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟและปฏิบัติหน้าท่ีตามท่ีกาหนดไว้ในแผนฉุกเฉินกรณีเพลิงไหม้ได้อย่างถูกต้อง และพนักงานได้ฝึกใช้อุปกรณ์ดับเพลิงทดลองดับเพลิงท่ีอาจเกิดข้ึนและสามารถปฏิบัติตนได้ตามหน้าที่ท่ี กาหนดไว้ในแผนฉุกเฉินกรณีเพลิงไหม้ได้

      พบกับดิฉันและข่าวสารต่าง ๆ สำหรับ เดือน ตุลาคม 2555 เช่นเคย ซึ่งในเดือนนี้ดิฉันขอพาดหัวข่าวเป็นรูปของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของอังกฤษ จอร์จ ออสบอร์น ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานของ Street Crane ที่ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2012 พร้อมด้วยการเสอนให้วงเงินสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเพื่อสนับสนุนกิจการให้บริษัท Street Crane ซื่งเป็นโรงงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการผลิตรอกและเครนไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ.....  

        สำหรับผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าในเดือนสิงหาคมนี้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์รางไฟ ยี่ห้อ "MOBILIS ELITE" รางไฟที่ใช้กับชุดระบบไฟฟ้าตามแนวยาวเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับการผลิต และออกแบบโดย FELS โดยได้พัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีพลาสติกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ผลิตติดตั้ง มีความปลอดภัย แข็งแรง ง่ายต่อการประกอบ รวดเร็วน้ำหนักเบา การบำรุงรักษาง่าย ใช้งานในช่วงอุณหภูมิ -20 องศา ถึง +55 องศาม รางไฟทำจาก Light Grey Self-Extinguishing PVC......

        คุณลักษณะที่ดีของรอกไฟฟ้า "Street" จากประสบการณ์ และได้ทำการคิดค้นทำให้รู้ดีเกี่ยวกับการออกแบบรอกไฟฟ้าเพื่อให้สามารถใช้งานได้ดีสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงสุด มีความแข็งแรง ทนทาน และสามารถดูแลรักษาได้ง่าย และได้พัฒนาให้เกิดประโยชน์ในการใช้งาน และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูง.....

        ได้มีการเปิดตัวสินค้ารอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น ZX10 ขนาดยกน้ำหนัก 50 ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นที่แรกและที่เดียวในเขตเอเชียที่นำรอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น ZX10 เข้ามาจำหน่าย หลังจากที่ทีมงานค้นคว้าวิจัยพัฒนาของ Street Crane UK ได้ออกแบบสร้างรอกไฟฟ้า Street รุ่น ZX6 และ ZX10 ใหม่ โดยใช้โปรแกรมอัจฉริยะและเครื่องจักรเทคโนโลยีสมัยใหม่ ในกระบวนการผลิตจนทำให้รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ Street รุ่น ZX10 ใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่ประหยัดพลังงานมากกว่า.....

        แนะนำการใช้งาน และการดูแลชุดตะขอเกี่ยวยกของรอกไฟฟ้า สำหรัเป็นชิ้นส่วนที่จะใช้นำมาเกี่ยวยก หรือยึดโยงเข้ากับอุปกรณ์ยกที่มีรูปแบบหลากหลาย ผู้ใช้งานจำเป็นต้องรู้จักข้อจำกัดของอุปกรณ์ และสังเกตุความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้น 

        บริษัทฯ เราบริการรับออกแบบ ผลิต และประกอบเครนในโรงงานที่ทันสมัย ได้รับรองมาตรฐานสากล ISO 9001:2000 ในการผลิตเครนเหนือศีรษะ เครนสนามขาสูง เครนวิ่งตามผนัง และเครนแขนยื่นหมุน ทั้งแบบมาตรฐาน และแบบสำหรับการใช้งานพิเศษเฉพาะด้าน.....

          บริษัทฯ เราให้บริการตรวจเช็คเครน รวมถึงการ Preventive Maintanance ให้กับรอกและเครนของลูกค้า ซึ่งไม่เพียงให้ลูกค้าแน่ใจ และเชื่อมั่นว่าอุปกรณ์การยกชิ้นงานของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังสามารถเพิ่มอายุขัยของอุปกรณ์ของคุณ และรวมทั้งมีความปลอดภัยของสถานที่ผลิต และสถานที่ทำงาน.....       

        เทคโนโลยีของรอกโซ่ไฟฟ้า LX รุ่นใหม่นี้ คือพื้นฐานบนเกณฑ์วัดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่สูงสุด ด้านประสิทธิภาพในการยกที่แข็งแรง ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน และใช้งานได้กับความถี่การยกน้ำหนักขึ้น-ลงที่สูงขึ้นพร้อมกันกับอุปกรณ์ และคุณสมบัติในการทำงานที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด.....

        ข่าวในเดือนกรกฎาคมนี้ มาดูผลงานการติดตั้งเครนไฟฟ้าของ ไทแทน เครน ในช่วงครึ่งปีแรกของปี '54 นี้ค่ะ ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเลยนะคะ มีติดตั้งทั้งประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว และแบบคานคู่ และประเภทเครนสนามขาสูง ซึ่งมีขนาดตั้งแต่น้ำหนักยก 1 ตัน ไปจนถึงน้ำหนักยก 30 ตันเลยทีเดียวค่ะ.....

        ขอแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ใช้สำหรับเครนไฟฟ้า ให้กับทุกคนได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติม เพื่อสามารถนำไปพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพของเครนไฟฟ้าในโรงงาน และเพื่อความสะดวก และปลอดภัยในการทำงานสำหรับพนักงานที่ได้ใช้งาน และสัมผัสเกี่ยวข้องกับชุดเครนไฟฟ้าที่ใช้กันอยู่เป็นประจำ.....

        ลูกค้าทุกๆ ท่าน และในเดือนนี้เราก็ได้กลับมาพบกันเหมือนเช่นเคยนะค่ะ ในเดือนนี้ก็เป็นเดือนของพี่น้องชาวแรงงานทุกๆ ท่านค่ะ คือ วันแรงงานแห่งชาติ วันแรงงานถือเป็นปัจจัยสำคัญอันหนึ่งที่ก่อให้เกิดผลผลิต พลังของผู้ใช้แรงงานจะแฝงอยู่ในผลผลิตทุกชิ้น ดังนั้นความมั่นคงก้าวหน้าหรือความอ่อนแอทางเศรษฐกิจ แรงงานย่อมมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ในความเป็นจริงแล้ว ยังมีผู้ใช้แรงงานถูกเอารัดเอาเปรียบจากนายจ้าง ทั้งในด้านผลประโยชน์ค่าตอบแทน และสวัสดิการ ฯลฯ 

        บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ FOMOTECH รุ่น Alpha 600 และ Alpha 3000 (Series) เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศไต้หวัน จากการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ Fomotech ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันด้านผู้นำเทคโนโลยี มีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง มีฟังก์ชั่นการดำเนินการใช้พลังงานต่ำ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานระบบควบคุมระยะไกล......

        ข่าวของบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ประจำเดือนตุลาคมนี้ ขอกล่าวถึงส่วนประกอบหลักที่สำคัญของเครนไฟฟ้า ซึ่งประกอบอยู่ 7 ส่วนสำคัญ ดังต่อไปนี้......

        บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าชมงานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ได้ในงาน Thai Metalex 2011 โดยจะได้พบกับกองทัพเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยได้ในงานเดียว และเชิญชมสินค้าของเรา ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street"  เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศอังกฤษค่ะ หากลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า และต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามชม และสอบถามเราได้ที่บูธ "TITAN CRANE" No.Q27 Hall 103 ค่ะ......

        เดือนนี้ก็เป็นเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเดือนมหามงคลนี้ขอให้ทุกคนสร้างความสุข ด้วยการทำความดี เพียงยึดแนวพระราชดำริ "คิดดี พูดี ทำดี" ความสุข ความเบิกบาน จะมาเยือนทุกท่านค่ะ ของให้พลังแห่งความดี จากชาวไทยทุกคน ส่งผลให้พระองค์ท่านทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลานามัยแข็งแรง ให้แผ่นดีไทยสงบสุข ร่มเย็น ให้คนไทยรักกัน หันหน้าเข้าหากัน มีรอยยิ้มให้กัน ความสุขบนแผ่นดินนี้จะยั่งยืนตลอดไปค่ะ......

      พบกับดิฉันและข่าวสารต่าง ๆ สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นเคยนะคะ คิดดูแล้วเวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ เลยนะค่ะ พอเริ่มต้นเดือนพฤศจิกายนแล้วก็คงเป็นสัญญาณให้ลูกค้าทุกๆท่านได้รีบเร่งทำงานต่างๆ ที่เหลือให้สำเร็จเสร็จสิ้นทันเป้าหมายที่เรามีกำหนดไว้ในปีนี้ เพื่อให้เดือนธันวาคมในเดือนหน้านี้ จะได้มีเวลาเตรียมตัวร่วมสนุกสนานกับงานรื่นเริงเฉลิมฉลองต่างๆ และมีวันหยุดพักผ่อนกันยาวๆเต็มที่ในช่วงสินปีหลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยทุ่มเทในการทำงานกันมาทั้งปี และเพื่อส่งท้ายปีมังกรทอง พ.ศ. 2555

        ในเดือนมกราคมนี้ เรามีภาพบรรยากาศในงาน Thai Metalex 2011 งานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค-บางนา เมื่อวันที่ 21 - 24 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมามาฝากกันค่ะ และบริษัท ไทแทน เครน จำกัด เองก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมออกงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วยค่ะ ภายในบูธเราได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องยกน้ำหนัก รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" มานำเสนอในงาน มีขนาดน้ำหนักยกตั้งแต่ 250 กิโลกรัม จนถึงขนาดน้ำหนักยก 50 ตัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้ามาชมในงานเป็นอย่างมาก และเป็นรายเดียวที่กล้าสร้างโรงงานขนาดย่อมๆ มาโชว์อยู่ในงานนี้ค่ะ......

      สำหรับข่าวสารในเดือนมีนาคมนี้ ก่อนอื่นดิฉันขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ นางสาวโสรยา  เดชรักษา (เลขานุการฝ่ายขาย) ซึ่งต่อจากนี้ ดิฉันมารับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าของบริษัทฯ ในแต่ละเดือนแทน คุณบุศรา  ชัยกิตติภรณ์ ค่ะ แต่อย่าเพิ่งแปลกใจคิดว่าคุณบุศรา หายไปไหน ไม่ได้หายไปไหนค่ะ เพียงแต่ว่า คุณบุศรา ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานอีกด้านหนึ่งค่ะ ดิฉันจึงมารับหน้าที่แทนค่ะ และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ดิฉันขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ......

        สำหรับข่าวสารในเดือนนี้ เราขอแนะนำเกี่ยวกับเรื่องกรพัฒนา และการผลิตเครนไฟฟ้า ในเรื่องของความพร้อมในเรื่องของเงินลงทุน และการสั่งซื้อเครื่องจักรที่ทันสมัย ในเรื่องของการพัฒนาบุคคลากรในด้านการออกแบบ มาให้กับทุกท่านได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มขึ้นค่ะ.....

      เดือนนี้ ดิฉันขอเริ่มข่าวด้วยเรื่อง ของความปลอดภัยของรอก และเครนไฟฟ้าคะ ว่ามีความปลอดภัย และไม่ให้เกิดอันตรายแก่ผู้ใช้งาน และขอแนะนำของอุปกรณ์ต่างๆ ของส่วนประกอบหลักๆ ความปลอดภัยในเรื่องระบบพิเศษ.....

       มาชมผลงานเครนไฟฟ้าของแต่ละประเภทเครนไฟฟ้า ที่มีการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในช่วงครึ่งปีแรก ของปี 2555 ของ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเลยนะคะ มีการติดตั้งทั้งประเภทเครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ ทั้งแบบคานเดี่ยว และแบบคานคู่ และประเภทเครนไฟฟ้าสนามขาสูง ซึ่งมีขนาดน้ำหนักยก ตั้งแต่ 1 ตัน ไปจนถึงขนาดน้ำหนักยก 30 ตัน เลยทีเดียวค่ะ มาชมผลงานกันค่ะ

      ในเดือนนี้ดิฉันขอนำเสนอใน เรื่องการเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทยดิฉันขอเริ่มเล่าถึงความเป็นมาของสมาคมการเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ.2521 ขณะที่อุตสาหกรรมไทยได้มีการขยายตัว งานเชื่อมโลหะก็ได้เริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเช่นกัน แต่ในขณะนั้นวงการเชื่อมบ้านเรา ยังขาดแคลนผู้ที่มีความรู้ และทักษะอย่างแท้จริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ชมรมพัฒนาการเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทย ซึ่งได้เริ่มจัดบรรยายทางวิชาการทางด้านงานเชื่อมให้กับทั้งภาครัฐและเอกชน จนเป็นที่รู้จักระดับหนึ่งในภาคอุตสาหกรรม.....

      สำหรับข่าวสาร ในเดือนกันยายนนี้ขอแนะนำเกี่ยวกับเรื่องการดูแลรักษาตรวจเช็คเบื้องต้นเครนไฟฟ้า ในเรื่องของความพร้อมในด้านการดูแลบำรุงรักษาและ การบริการตรวจสอบสภาพของส่วนประกอบและอุปกรณ์พร้อมรายละเอียดการทำงานในส่วนต่างๆ ของการบริการเซอร์วิสด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ.....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้