2018.09.097 แนะนำผู้จัดการแผนกขายภาคตะวันออก คุณศุภชัย ชัยยะ

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  2000 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าแรก ข้อมูลบริษัท สินค้า&ผลิตภัณฑ์ เครนไฟฟ้า งานแสดงสินค้า บริการ ข่าวสาร ติดต่อเรา เว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้อง
 
สวัสดีครับ ลูกค้าทุกท่าน เดือนนี้ผมมีข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ มานำเสนอเช่นเคยครับ
 
            สำหรับเดือนนี้เรามาทำความรู้จักกับเว็ปไซต์ยอดนิยมเป็นแหล่งให้ข้อมูลที่ใครๆ ก็ต้องมาสืบค้นหากันในเว็ปไซต์นี้ และสำหรับเว็ปไซต์กูลเกิล Google ที่เรารู้จักกันดีนี้ก็ได้เดินทางมาถึงปีที่ 20 กันแล้ว สำหรับเว็บไซต์ search engine ที่คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่าง google แค่ได้เห็นตัวเลขดังกล่าวแล้วเราก็คงทราบดีว่า google อยู่เคียงข้างชาวไซเบอร์กันมานานขนาดไหน และเนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของ google ผมจึงขอนำเรื่องราวของเว็ปไซต์ google.com มาฝากให้ได้ติดตามกันครับ
 
            Google Inc. เจ้าของเว็บไซต์ google.com ก่อตั้งโดย แลรีย์ เพจ และ เซอร์เกย์ บริน สองหนุ่มจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ที่ได้คิดค้นระบบ Search Engine บนอินเทอร์เน็ตที่สามารถแสดงผลการค้นหาจากคีย์เวิร์ด และได้พัฒนาให้มันสามารถค้นหาข้อมูลได้รวดเร็วฉับไวและเมื่อพวกเขาเล็งเห็นว่าสิ่งที่พวกเขาคิดค้นขึ้นนั้น สามารถอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเน็ตได้อย่างอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน พวกเขาจึงตัดสินใจพักการเรียนออกมาหาเงินทุนเพื่อพัฒนาเว็บไซต์
    และเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2541 พวกเขาได้จดทะเบียนก่อตั้งบริษัท google ขึ้น และจดทะเบียน Domain Name ชื่อ google.com ขึ้นในวันที่ 15 กันยายน 2541 หลังจากเปิดตัว google.com แล้วก็เริ่มมีคนรู้จักเว็บไซต์แห่งนี้มากขึ้น โดยมีผู้เข้ามาใช้บริการสูงถึงวันละ 100 ล้านครั้งภายในปีเดียว ชื่อเสียงของ google.com เริ่มคุ้นหูคุ้นตานักท่องเน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุด google.com ก็กลายเป็นเว็บไซต์ search engine แห่งแรกที่คนทั่วโลกนึกถึง

 
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและรูปภาพจาก www.kapook.com
         
                                                           

   แนะนำ คุณศุภชัย ชัยยะ ผู้จัดการแผนกขายภาคตะวันออก

 
          และในคอลัมน์นี้ ผมจะมาแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านได้ทำความรู้จักกับคุณศุภชัย ชัยยะ ผู้จัดการแผนกขายภาคตะวันออกกันครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นผู้จัดการที่มากความสามารถ มีประสบการณ์ด้านงานเครนมาอย่างยาวนานซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าทางฝั่งภาคตะวันออกหลายๆท่านคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว อย่ารอช้าเลยครับเรามาทำความรู้จักกับผู้จัดการหนุ่มหล่อไฟแรงมากประสบการณ์ท่านนี้กันเลยดีกว่าครับ
คุณศุภชัย ชัยยะ
 
ตำแหน่ง 
ผู้จัดการแผนกขาย ภาคตะวันออ
 
เกิดเมื่อ
วันที่ 11 ก.ค.2523  อาศัยอยู่ที่ จังหวัดชลบุรี
 
เริ่มงาน
16 พฤษภาคม 2555 อายุงาน 6 ปี 3 เดือน
อุปนิสัย
• มีใจรักในการทำงาน
• ไวต่อข้อมูล
• ปรับความคิด และทัศนคติให้สอดคล้องกับการทำงานอยู่เสมอ
• ให้ความสำคัญกับงานที่ทำ และรู้ถึงความสำคัญของตนเองที่มีต่องาน และองค์กร
• มองเพื่อร่วมงาน หัวหน้า และองค์กรในแง่ที่ดี และสร้างสรรค์
• เชื่อมั่นในความสามารถตนเอง และมุ่งมุ่นตั้งใจในการทำงาน
 
คติประจำใจ
               อุปสรรค และความท้าทายทำให้ชีวิตมีเรื่องน่าสนใจ แต่การเอาชนะอุปสรรค และความท้าทาย ทำให้ชีวิตมีคุณค่าและความหมายเพิ่มขึ้น
 
เป้าหมายในการทำงาน
              สร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าโดยการเข้าพบลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย ตั้งเป้ายอดขายภาคตะวันออกที่ 100 ล้านบาท และต้องบรรลุเป้าหมายให้ได้ภายในปี 2563
 
ประวัติการอบรม
- ระบบจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004
- ข้อกำหนด ISO  90001:2015 
- ISO 9001:2015 Internal Auditor
- การขายยั่งยืน แบบ 360 องศา 
- ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง สำนักงานพาณิชย์จังหวัด ฉะเชิงเทรา
 
วิสัยทัศน์
             พัฒนาบุคลากรในฝ่ายขายให้สามารถดูแลลูกค้าได้ทั่วถึงและดีเยี่ยมทั้งในเขตภาคตะวันออก และเขตอื่นๆ ผลักดันให้เจ้าหน้าที่ขายในทุกเขตโดยเฉพาะภาคตะวันออก สามารถบรรลุเป้าหมายการขายรายเดือน ไตรมาส และรายปี ทำรายได้รวมให้กับบริษัทไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาทภายในปี 2562 และ 300 ล้านบาทในปี 2563 สนับสนุนการพัฒนาบุคลากรในฝ่ายโดยส่งเสริมให้เจ้าหน้าที่ขายได้รับการอบรมในหลักสูตรที่เกี่ยวข้องในการทำงานไม่น้อยกว่าปีละ 3 หลักสูตร
 
              ด้วยความพยายามและความมุ่งมั่น บวกกับประสบการณ์ในการทำงานด้านงานขายที่ยาวนาน ทำให้คุณศุภชัยสามารถสร้างฐานลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับตนเอง และบริษัทได้โดยไม่ยากและได้ทำงานด้วยความทุ่มเท ที่ไม่ย่อท้อต่อปัญหาต่างๆในการทำงานจนกระทั่งผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงความสามรถและศักยภาพที่เปี่ยมล้นของเขา เขาจึงได้รับโอกาสในการปรับตำแหน่งจากเจ้าหน้าที่บริหารด้านการขายขึ้นเป็นเจ้าหน้าที่บริหารด้านการขาย อาวุโส ซึ่งหลังจากนั้น คุณศุภชัย ก็ยังคงรักษามาตรฐานในการทำงานได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอดจนกระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คุณศุภชัย ได้รับการไว้วางใจจากทีมผู้บริหารอีกครั้ง ให้ได้รับการปรับตำแหน่งขึ้นเป็นผู้จัดการแผนกขายเขตภาคตะวันออกซึ่งมีหน้าที่ดูแลเจ้าหน้าที่ขาย และดูแลลูกค้าในฝั่งเขตภาคตะวันออกทั้งหมด เชื่อว่าหลังจากนี้ คุณศุภชัยจะสามารถสร้างผลงาน และชื่อเสียงที่ดีให้กับบริษัทฯ ได้อีกมากมายในอนาคต
 
          ถือเป็นบุคคลอีกหนึ่งท่านที่ไฟแรง และน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง กับบุคลากรด้านการบริหารการขายงานโครงการรอก และเครนไฟฟ้า ของบริษัทไทแทนเครนท่านนี้ครับ
 
ติดต่อ
คุณศุภชัย ชัยยะ
Sale Manager Region Eastern
Tel : 081-140-8877
E-Mail : sc_titancrane@live.com
 
             ตอนนี้เราก็ได้ทำความรู้จักกับคุณศุภชัย ไปพอสมควรแล้ว คอลัมน์ต่อไปนี้ผมจะขออณุญาตหยิบยก ผลงาน การขายบางส่วนของคุณศุภชัยที่ผ่านมา เอามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมกันครับ
 
                                                                                                            

  ผลงานเครนไฟฟ้า ของเดือนที่ผ่านมา 

 
           คอลัมน์สุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนครับ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงานของรอก และเครนไฟฟ้า ในแต่ละงานที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านครับ  และรูปภาพด้านล่างนี้ เป็นรูปภาพผลงานเครนไฟฟ้าบางส่วนของเดือนที่ผ่านมาครับ
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน ยกสูง 10 เมตร
กว้าง 18 เมตร วิ่งยาว 48 เมตร (จำนวน ชุด)
(ติดตั้งที่ จังหวัดนครราชสีมา)
 
          บริษัท ไทแทน เครน ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงครับ ที่ได้ไว้วางใจ และให้โอกาส และสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าของทางบริษัท ไทแทน เครน ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ทางบริษัท ไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปครับ
 
          ลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์ 0 3898 9369-72 และแฟกซ์ 0 3898 9368 และอีเมลล์ titancrane@live.com ครับ
 
แล้วกลับมาพบกันใหม่ฉบับเดือนตุลาคม 2561 ครับ "สวัสดีครับ"
Sale. ขจรเกียรติ พุ่มพวง
Tel. 089-944-5882
Mail : kp_titancrane@outlook.com
                                        
 
TITAN'S GROUP COMPANY
   TITAN CRANE CO.,LTD.
   1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
   e-mail : titancrane@live.com
   web site : www.titancrane.co.th
   https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
                                                              

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้