2018.06.094 แนะนำเครนไฟฟ้า แบบคานเดี่ยว

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  2834 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าแรก ข้อมูลบริษัท สินค้า&ผลิตภัณฑ์ เครนไฟฟ้า งานแสดงสินค้า บริการ ข่าวสาร ติดต่อเรา เว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้อง
                                  
สวัสดีครับ ลูกค้าทุกท่านเรามีข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ มานำเสนอเช่นเคยครับ
            วันนี้ผมก็จะมาพูดถึงสภาพอากาศในบ้านเรากันก่อนนะครับ ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ในช่วงต้น และกลางเดือน  ประเทศไทยยังคงมีฝนตกชุก และต่อเนื่อง โดยจะมีฝนฟ้าคะนอง 40–60 เปอร์เซนต์ชองพื้นที่เป็นส่วนใหญ่กับจะมีฝนตก หนักถึงหนักมากในบางแห่ง เว้นแต่บริเวณภาคตะวันออกและภาคใต้ฝั่งตะวันตก จะมีฝนฟ้าคะนอง 60–80 เปอร์เซนต์ของพื้นที่ กับจะมีฝนตกหนักหลายพื้นที่และหนักมากในบางแห่ง ก็ขอให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง และดูแลเรื่องสุขภาพกันด้วยนะครับ ต่อไปก็จะมาพูดถึงวันสำคัญของเดือนมิถุนายน คือ วันต่อต้านยาเสพติด กันครับ
 
ประวัติวันต่อต้านยาเสพติด 
     "สมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ" ได้มีมติกำหนดให้ 26 มิถุนายนของทุกปีเป็น "วันต่อต้านยาเสพติดโลก" ซึ่งประเทศไทยหนึ่งในประเทศสมาชิกองค์การสห- ประชาชาติได้แสดงเจตนารมณ์ในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาเรื่องยาเสพติดร่วมกับประเทศสมาชิกอื่นๆ ทั่วโลก ด้วยการจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดเป็นประจำเสมอมา ดังนั้นเพื่อเป็น การย้ำเตือนให้ประชาชนไทยเกิดความตระหนักว่า ยาเสพติดเป็นปัญหาของคนไทยทั้งชาติ ที่ทุกคนควรมีส่วนร่วมในการป้องกัน และแก้ไขสำนักงาน ป.ป.ส. จึงขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนร่วมกัน "สวมเสื้อสีขาว" โดยพร้อมเพรียงกันในวันต่อต้านยาเสพติดโลก
       ประเทศไทยได้เผชิญกับปัญหายาเสพติด มาเป็นเวลาช้านาน รัฐบาลในแต่ละยุคได้ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดมาตลอด จนกระทั่งใน พ.ศ. 2501 คณะปฏิวัติภายใต้การนำของจอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์ ได้ออกประกาศคณะปฏิวัติฉบับที่ 37 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2501 ให้เลิกการสูบฝิ่นทั่วราชอาณาจักรโดยมีการเผาทำลายฝิ่นและอุปกรณ์การสูบฝิ่นที่ท้องสนามหลวงในคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2502 หลังจากนั้นปี พ.ศ. 2504 รัฐบาลได้จัดตั้ง คณะกรรมการปราบปรามยาเสพติดให้โทษ ใช้ชื่อย่อว่า ปปส. สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีโดยมีอธิบดีกรมตำรวจเป็นประธาน และมีผู้แทนจากทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเป็นกรรมการ
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลอ้างอิงจากเว็ป Sanook.com
                                                                                                        

     แนะนำเครนไฟฟ้า แบบคานเดี่ยว

                                             
 
            เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว มีความเหมาะสมใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ความกว้างของอาคารไม่มากพื้นที่ด้านบนอาคารจำกัด และใช้งานยกน้ำหนักไม่หนักมาก ความกว้างใช้งานตั้งแต่ 4-25 เมตร ยกน้ำหนัก 0.5 ถึง 12.5 ตัน เป็นมาตรฐาน รอกไฟฟ้าแบบคานเดี่ยวที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานทั่วไปส่วนใหญ่จะมีน้ำหนักเริ่มต้นที่ 0.5 ถึง 12.5 ตัน แต่รอกไฟฟ้า STREET แบบคานเดี่ยว สามารถยกน้ำหนักได้ถึง 25 ตัน
 

 
       สำหรับใช้งานแขวนประกอบกับเครนชนิดนี้ โดยมีความเหมาะสม และปลอดภัย สำหรับเครนชนิดนี้ถือเป็นเครนไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับงานอุตสาหกรรมในประเทศไทย เพราะโครงสร้างตัวเครนมีน้ำหนักเบาซึ่งไม่เป็นภาระหนักสำหรับโครงสร้างเสาโรงงาน และใช้พื้นที่ความสูงจากรางวิ่งเครนถึงหลังคาไม่มากนัก สามารถเคลื่อนที่ยกวัตถุได้ชิดซ้าย-ขวา ได้มากขึ้น 
          บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ยังมีความสามารถในการออกแบบงานพิเศษสำหรับโรงงานที่ต้องการใช้เครนเหนือศีรษะแบบคานเดี่ยว นอกเหนือจากขนาดมาตรฐาน ซึ่งเราสามารถผลิตได้ขนาดที่มีความกว้างได้ถึง 30 เมตรอีกด้วย

 

Overhead Crane
 
Gantry Crane

Semi Gantry Crane
 
Underhung Crane
 
                                                                                                                                       

       ภาพบรรยากาศในงานแสดงสินค้า INTERMACH 2018

 
          กิจกรรมของทางบริษัทฯ ของเดือนที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้า เครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการที่ศูนย์นิทรรศการไบเทค-บางนา ลูกค้าหลายๆ ท่าน ก็ได้เข้าชมผลิตภัณฑ์ ของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า ของทาง บริษัท ไทแทน เครน กันไปแล้ว เมื่อวันที่ 16-19 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานทั้ง 4 วัน มีลูกค้าต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มาร่วมแสดงในงาน รวมทั้งผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า ของไทแทนเครน กันอย่างมากมาย ในงานมีผู้ให้ความสนใจมีทั้งผู้ที่ใช้งานเองโดยตรง และผู้บริหารของกิจการ ที่คำนึงถึงความจำเป็นที่ต้องใช้งานของเครื่องจักร เครื่องมือต่างๆ ที่นำมาใช้ในการทำงานรวมถึงความปลอดภัย และคุณภาพ ของงานที่จะได้รับ มาชมภาพบรรยากาศของบูธไทแทนเครน ในงาน INTERMACH 2018 กันครับ
 
 
         ได้ชมภาพบรรยากาศของบูธ ไทแทน เครน กันอย่างจุใจกันแล้ว ทางไทแทนเครนนั้น มีความมุ่งมั่นทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้า สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพระดับสูง ปัจจุบันเรามีความพร้อมด้านเงินทุน เราสร้างโรงงานที่ทันสมัย สั่งซื้อเครื่องจักรทันสมัยที่ใช้ทำงานเกี่ยวกับการผลิตเครนโดยเฉพาะ และเรายังพัฒนาบุคคลากรด้านการออกแบบงานและสินค้า และเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่ปฏิบัติงานเฉพาะด้าน เพื่อการใช้เครื่องจักรอย่างมีประสิทธิภาพ และลำดับต่อไปขอพาลูกค้าทุกท่านชมผลงานเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา
 

     ผลงานเครนไฟฟ้า ของเดือนที่ผ่านมา

                                                                                             
          คอลัมน์สุดท้ายนี้ขอนำเสนอภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนครับ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงานของรอก และเครนไฟฟ้า ในแต่ละงานที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านครับ  และรูปภาพด้านล่างนี้ เป็นรูปภาพผลงานเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมาครับ
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน ยกสูง 6 เมตร
ความกว้าง 15 เมตร ยาว 15 เมตร (จำนวน 1 ชุด)
(ติดตั้งที่ จังหวัดนนทบุรี)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3.2 ตัน ยกสูง 6 เมตร
ความกว้าง 18 เมตร ยาว 80 เมตร (จำนวน 2 ชุด)
(ติดตั้ง จังหวัดสระบุรี)
                    
       บริษัท ไทแทน เครน ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงครับ ที่ได้ไว้วางใจ และให้โอกาส และสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าของทางบริษัท ไทแทน เครน ด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ทางบริษัท ไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปครับ
 
      ลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์โทร 0 3898 9369-72 และแฟกซ์ 0 3898 9368 และอีเมลล์ titancrane@live.com ครับ
                                     
แล้วกลับมาพบกันใหม่ฉบับ เดือนกรกฎาคม 2561 ครับ "สวัสดีครับ"
 
Sale Executive. อภิสิทธิ์  สระสำลี
Tel. 08-1867-0418
Mail : as_titancrane@live.com
                                                               
                                                                                                                                                                    

TITAN'S GROUP COMPANY

                                                                              
   TITAN CRANE CO.,LTD.
   1/19  Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
   e-mail  :  titancrane@live.com
   web site  :  
www.titancrane.co.th
   https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
                                                                                                                                       
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้