2018.05.093 แนะนำ รอกโซ่ไฟฟ้า ยี่ห้อ

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  4260 จำนวนผู้เข้าชม  | 


หน้าแรก ข้อมูลบริษัท สินค้า&ผลิตภัณฑ์ เครนไฟฟ้า งานแสดงสินค้า บริการ ข่าวสาร ติดต่อเรา เว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้อง
                               
สวัสดีครับ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เครน ทุกท่าน
 
          กลับมาพบกันเช่นเคยในช่วงวัน เวลาดีๆ อย่างนี้ของทุกๆ เดือนนะครับ และในเดือนนี้ถึงจะเป็นเดือนที่เข้าสู่ฤดูฝนในช่วงกลางเดือนนี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนอากาศยังคงร้อน ถึงร้อนมากกันเลยทีเดียวครับ และอากาศร้อนอย่างนี้หลายท่านคงมีโอกาสไปพักผ่อนตามแถบท้องทะเล กันมาบ้างเนื่องจากประเทศของเรามีท้องทะเลที่สวยงามในหลายๆ จังหวัด สำหรับการเข้าไปเที่ยวพักผ่านนั้นก็ควรที่จะไม่ลืมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยนะครับ เนื่องจากของเสียที่ถูกทิ่งลงสู่ท้องทะเลจะเป็นอันตลายกับสัตว์น้ำ ทำในมันต้องเจ็บป่วยล้มตายลง หรือลดจำนวนลงอย่างมากจนใกล้สูญพันธ์ุครับ
         ในวันที่ 23  พฤษภาคมของทุกปี ได้ถูกกำหนดให้เป็นวัน World Turtle Day   หรือวันเต่าโลก โดยจุดประสงค์ของวันเต่าโลก เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับเต่า รวมถึงปลูกจิตสำนึกให้ทุกคนร่วมอนุรักษ์เต่าเนื่อจากเต่าเป็นสัตว์ที่มีปริมาณแนวโน้มลดลงทั่วโลก
        สำหรับประเทศไทยนับเป็นสิ่งดีที่ควรร่วมมืออนุรักษ์เต่าทะเลในบ้านเราเช่นกัน ซึ่งในท้องทะเลในบ้านเรามีเต่าทะเล 4  ชนิด ได้แก่ เต่ากระ เต่ามะเฟือง และเต่าหญ้า เต่าทะเลจะกินแมงกะพรุนเป็นอาหาร แม้ว่าอาหารเหล่านี้จะมีพิษก็ตาม แต่เต่าทะเลนั้นมีความสามารถในการสะสมพิษในร่างกายโดยไม่เป็นอันตราย ซึ่งบรรดาเต่าทะเลจะช่วยกินแมงกะพรุนตามห่วงโซ่อาหาร แต่ด้วยจำนวนเต่าทะเลที่ลดลงมาก แมงกะพรุนจึงระบาดเป็นอันตรายต่อนักท่องเที่ยว ตามที่เราได้ยินข่าวอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง สิ่งที่สำคัญ และทุกคนสามารถช่วยกันอนุรัษ์เต่าทะเลได้ โดยการเริ่มต้นง่าย ๆ ที่ตัวเรา ลองลดการใช้ถุงพลาสติก ทิ้งขยะให้ถูกที่ถูกทาง ไม่ทิ้งลงสู่ชายหาด ช่วยกันเก็บขยะที่เป็นอันตลาย เช่น เศษแก้ว นำไปทิ้งในจุดที่เหมาะสม เตื่อนคนรอบข้างให้ตระหนักว่าขยะที่ทิ้งลงทะเลนั้น ทำอันตรายกับเต่าไปมากขนาดใหนครับ
   
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและรูปภาพ www.kapook.com
                                            
          สำหรับข่าวในเดือนนี้ก็เป็นฉบับที่  ขอนำเสนอข่าวสาร สาระดีดีมาให้ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบรับชมกันเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในแวดวงอุตสาหกรรมที่จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค-บางนาในเดือนนี้ ชื่องานอินเตอร์แมค 2018 เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมงานแสดงเครื่องจักรชั้นนำแห่งภูมิภาค ท่านใดที่พลาดการเข้าชมสินค้าในงาน เรายังเก็บภาพมาฝากให้ชมกันอีกครั้ง และในเดือนนี้ทางบริษัทฯ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้า และคุณสมบัติของรอกโซ่ไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น "LX" Series ซึ่งมีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน  อีกทั้งผลงานเครนไฟฟ้าสำหรับงานโลจิสติกส์ในโรงงานหลากหลายประเภท ที่ได้ทำการติดตั้งให้กับลูกค้าไปแล้วในเดือนที่ผ่านมาครับ 
                                    

   คุณสมบัติของรอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX" Series
 
                                                                           
 
"LX Series" Chain Hoists Model 

รอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX"

 
           รอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX" นี้ได้ถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในการยกวัตถุ และการขนส่งลำเลียงในโลกแห่งการแข่งขันทางอุตสาหกรรมครับ 
 
           เทคโนโลยีของรอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น "LX" คือพื้นฐานบนเกณฑ์วัดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่สูงสุดด้านประสิทธิภาพในการยกที่แข็งแรง มีความทนทาน และใช้งานได้กับความถี่การยกน้ำหนักขึ้น-ลง ที่สูงขึ้นพร้อมกันกับอุปกรณ์ และคุณสมบัติในการทำงานที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุดครับ และมีค่าบำรุงรักษาในการใช้งานต่ำที่สุด มีคุณสมบัติเหมาะสมกับขนาดกำลังการยกน้ำหนักตั้งแต่ขนาด 125 กิโลกรัม ไปจนถึงขนาด 5 ตันครับ  โดยมีความเร็วในการยก และขับเคลื่อนที่ด้วยไฟฟ้าให้เลือกหลายระดับความเร็ว และมีจังหวะในการกดปุ่มสั่งรอกไฟฟ้าทำงานได้ทั้งแบบหนึ่ง และสองจังหวะความเร็ว สามารถทำงานได้อย่างสมดุลนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพสูงครับ
 
           รอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น "LX" เป็นตัวรอกที่ออกแบบให้มีความครอบคลุมการใช้งาน ได้ในลักษณะต่างๆ ของรอกโซ่ไฟฟ้า ที่มีการใช้งานทั่วไปในตลาดทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้าทุกรุ่น และทุกขนาด น้ำหนักยก จะมีโครงสร้างเป็นแบบ Standard Headroom เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะเหมาะสมพัฒนาในการปรับเปลี่ยนไปใช้งานได้กับชุดแขวนรอก ได้ในหลายลักษณะ เช่น อุปกรณ์ ชุดห่วงแขวน, ชุดตะขอแขวน, ชุดล้อเลื่อนด้วยมือผลัก, ชุดล้อเลื่อนด้วยเกียร์โซ่หมุน และชุดเลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งสิ่งเหล่า นี้ยังสามารถนำไปออก แบบต่อเนื่องขึ้นไป ใช้งานแขวนบนชุดรางวิ่งแบบคานเดี่ยวต่างๆ เช่น ชุดโมโนเรล, เครนเหนือศีรษะ และเครนตั้งเสาแขนยื่นหมุน หรือยังเป็นไปได้ที่จะสามารถออกแบบพัฒนาไป
LX Eye
Supension Hoist

 
LX Standard
Headroom Hoist
With Push Trolley
           ใช้งานร่วมกับชุดรางวิ่ง แบบคานคู่อีกด้วย สำหรับชุดต่อ  Eye Supension Model  ยังมีการนำไปประยุกต์ใช้กับงานสำหรับแขวนรอกยกวัตถุอยู่กับที่แบบต่างๆ เช่น ลิฟท์ขนสินค้า หรือสามารถนำไปติดตั้งกับอุปกรณ์ล้อเลื่อนต่างๆ  ที่มีใช้ในชุดเครนยกวัตถุ แบบโครงสร้างเบาต่างๆ  และชุดอุปกรณ์เครนสำเร็จรูป แบบ Profile Track Systems  ได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย
  
LX HOISTS
Robust construction long service life 
  LX Standard
Headroom Hoist
With Electric Trolley
       โดยส่วนใหญ่ใช้ติดตั้งบนโครงสร้างชุดรางวิ่งเพื่อเคลื่อนที่ใช้งานยกวัตถุขึ้น-ลง  วางในตำแหน่งต่างๆ ติดตั้งร่วมกับชุดเครนไฟฟ้าประเภทต่างๆ  ทั้งเครนวิ่งเหนือศีรษะ, เครนสนามขาสูง, เครนติดผนังและเครนตั้งเสายื่นแขนหมุน  เพื่อใช้งานอย่างหลากหลายภาย ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมการผลิต, อุตสาหกรรมการบริหาร  และงานซ่อมบำรุงต่างๆ แต่ลูกค้าของเรา และผู้ออกแบบงานสมัยใหม่ต่างๆ ยังคงสร้างความประหลาดใจ  ให้เราอย่างต่อเนื่อง  ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้งานร่วมกันกับนวัตกรรมสมัยใหม่ หรือการประยุกต์เข้าใช้ร่วมกันกับสถาปัตกรรมโครงสร้างสมัยใหม่อีกมากมาย ดังเราจะเห็นว่ามีการติดตั้งในสนามกีฬา, สถานบันเทิง, สถานที่ทางวิทยาศาสตร์
และงานทางการทหารอีกด้วย  ซึ่งยังมีเทคนิคที่ใช้งานในลักษณะที่เป็นรางวิ่ง ที่มีความโค้งในงานการผลิต  หรือรางวิ่งอุปกรณ์ในสวนสนุกต่างๆ  โดยชุดอุปกรณ์ล้อเลื่อนของเราสามารถปรับวิ่งบนรางโค้งที่มีรัศมีน้อยที่สุด ได้ ที่ 90 องศา ซึ่งสามารถดัดแปลง  เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ได้อีกมากมายครับ
 
          รอกโซ่ไฟฟ้า  "Street"  รุ่น  "LX"  รูปทรงมีขนาดกระทัดรัดแต่สุดยอดนวัตกรรมการยกน้ำหนักที่มีความแข็งแรง  ทนทาน  มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูงสุด  
           ในเดือนนี้เรามีรอกสลิงไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่จะมาแนะนำเพิ่มเติม สำหรับงานที่มีข้อจำกัดในการขนส่งรำเรียงในเส้นทางที่ต้องมีความคดเคี้ยว หรือเป็นทางโค้ง รอกรุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ท่านทำงานได้ง่ายมากขึ้นครับ
        รอกสลิงไฟฟ้า Street รุ่นใหม่ยกน้ำหนักสูงสุดถึง 25 ตัน ยกสูงได้เป็นพิเศษ สำหรับรางวิ่งแบบ โมโนเรล รางโค้ง
สามารถเคลื่อนที่ผ่านรัศมีโค้งได้น้อยที่สุด 2.5 เมตร 
            สำหรับรอกไฟฟ้าที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้นหวังว่าคงตรงใจกับความต้องการ  และตรงกับลักษณะการใช้งานจริงของลูกค้าหลายๆ  ท่านครับ 
                                                        

     เชิญเข้าชมงาน "INTERMACH 2018"
 
                          
        
                                                                                      
            เดือนพฤษภาคมนี้ ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานอินเตอร์แมค INTERMACH 2018 งานเทคโนโลยีอัจฉริยะ งานเดียวในประเทศไทยที่มุ่งเน้นจัดแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรม เป็นงานแสดงเครื่องจักรจากทั่วทุกมุมโลก และเป็นงานแรกของทุกปี ในช่วงเดือนพฤษภาคม ช่วงเวลาที่เหมาะสมกับภาคการจัดซื้ออุตสาหกรรมครับ ในงานนี้ท่านจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้งานกับเครนไฟฟ้าครับ สินค้าและผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ไทแทน เครน มีดังนี้ครับ
                                                                                                                
สินค้า และผลิตภัณฑ์ ของบริษัท ไทแทน เครน จำกัด
                                                                                     
รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street"
          เครื่องช่วยผ่อนแรงในการยก รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" เป็นนวัตกรรมที่สูงสุดจากประเทศอังกฤษ ซึ่งผลิตและออกแบบรอกไฟฟ้าที่มีประสบการณ์โดยตรงอย่างยาวนาน และจากการคิดค้นพัฒนาอย่างต่อเนื่องของบริษัท Street Crane ทำให้เรารู้ดีเกี่ยวกับการออกแบบรอกไฟฟ้าอย่างไร เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างแข็งแรง และคงทน สำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูงที่สุด พร้อมทั้งสะดวก สามารถบำรุงรักษาได้ง่าย มีรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย เหมาะสมกับการใช้งานทุกลักษณะการทำงาน
 
     
รางไฟ ยี่ห้อ "Mobilis"
 
   
รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ "Fomotech"
 รางไฟอุปกรณ์ระบบไฟฟ้าตามแนวยาวรางไฟฟ้า ยี่ห้อ "Mobilis" รางไฟที่ใช้กับชุดระบบไฟฟ้าตามแนวยาว ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับการผลิต และออกแบบโดย FELS โดยได้พัฒนาร่วมกับเทคโนโลยีพลาสติก  ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ผลิตติดตั้ง มีความปลอดภัย แข็งแรง ง่ายต่อการประกอบ รวดเร็ว น้ำหนักเบา การบำรุงรักษาง่าย                 รีโมทคอนโทรลเครนยี่ห้อ "Fomotech" เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศไต้หวัน และจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้  เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ที่มีการแข่งขันด้านผู้นำเทคโนโลยีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง  มีฟังก์ชั่นการดำเนินการใช้พลังงานต่ำ และมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ  เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานระบบควบคุมระยะไกล
         
     
สวิทช์ปุ่มกด ยี่ห้อ "Ravioli"
     
แม่เหล็กถาวร ยี่ห้อ "Tecnomagnete"
        สวิทช์ปุ่มกด ยี่ห้อ  "Ravioli" ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศอิตาลี  เป็นแบบปุ่มกดเรียงแถวเดียว สำหรับช่วยทำงานกับแผงตู้วงจรของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพการทำงาน ดีที่สุด มีฟังก์ชั่นการทำงานของชุดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างที่ถูกต้อง
 
            แม่เหล็กถาวร ยี่ห้อ "Tecnomagnete" อุปกรณ์ ช่วยให้ง่ายในการเคลื่อนย้ายเหล็ก ที่มีลักษณะเป็นเหล็ก แผ่นหนา-บาง เหล็กกลม หรือลักษณะตามการใช้งานของลูกค้า แม้จะมีพื้นที่จำกัด มีการเคลื่อนไหวที่เรียบง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศอิตาลี
         
     
สายไฟ ยี่ห้อ "Elettrotek Kabel"
     
โซ่ ยี่ห้อ "Thiele"
         สายไฟ ยี่ห้อ "Elettrotek Kabel" มีคุณภาพเยี่ยม มีทั้งแบบสายไฟแบน, สายไฟกลม, สายไฟเดี่ยว และสายไฟคอนโทรลสลิงคู่  มีทุกขนาดตามการใช้งานของลูกค้า เป็นผลิตภัณฑ์สายไฟ นำเข้าจากประเทศอิตาลี
 
                อุปกรณ์ในการช่วยยก โซ่ ยี่ห้อ "Thiele" ผลิตด้วยเหล็กเกรด 100 มีหลากหลายขนาด ตามความต้องการในการยก  ได้ถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานในการช่วยยกวัตถุหนัก หรือเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมัน
         
     
สายรัดสลิงอ่อน ยี่ห้อ "Technotex"
     
อุปกรณ์ชุดเครน ยี่ห้อ "Titan"
          อุปกรณ์สายรัดสลิงผ้าใบยี่ห้อ "Technotex" นำเข้า จากประเทศเนเธอร์แลนด์  เป็นผลิตภัณฑ์สายรัดผ้าใบโพลีเอสเตอร์ ใช้งานสำหรับการยกวัตถุที่มีน้ำหนัก ที่มีคุณภาพสูง มีการออกแบบตามมาตรฐานยุโรป และนานาชาติ
 
              อุปกรณ์ชุดขาเครน ชุดล้อเครน ชุดมอเตอร์ขับเครน ชุดตู้คอนโทรลเครน ขับเคลื่อนตามแนวยาว เป็นเครื่องประกอบกับชุดคานเครนเพื่อใช้งานขับเครน ให้เคลื่อนที่ตามแนวยาว  และชุดอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับเครนไฟฟ้า
 
           สินค้า และผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานกับเครนไฟฟ้าทั้งหมด ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ครับ และในโอกาสนี้หากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า ของทางบริษัท ไทแทน เครน สามารถเข้าเยี่ยมชมโรงงานขนาดย่อที่ใช้งานได้จริง และท่านจะได้สัมผัสกับการใช้งานจริง และทดลองใช้งานจริงได้ที่งานอินเตอร์แมคนี้ครับ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่านได้ที่บูธ "Titan Crane" No.J32 ในงานอินเตอร์แมค 2018 ครับ ทางเรามีทีมงานขายที่มีประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำ ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ ครับ
 
โปรดอย่าพลาด!!!!! โอกาสนี้เรามีข้อเสนอดีๆ
          และสินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าท่านใดที่มีความสนใจต้องการใช้เครน สามารถเข้าสรุปตกลงสั่งซื้อสินค้าของเราได้ภายในงานด้วยนะครับ
                        

    ผลงานเครนไฟฟ้า เดือนที่ผ่านมา
 
                                  
           คอลัมน์สุดท้ายนี้เป็นผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา เราได้นำภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนนะครับ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงานของรอก และเครนไฟฟ้าทุกงานที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านครับ เรามาชมภาพไปพร้อมๆ กันเลยนะครับ
 
ชุดเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 6 เมตร
กว้าง 20 เมตร วิ่งยาว   102 เมตร  จำนวน 3 ชุด
สถานที่ติดตั้ง จ.ชลบุรี
 
 
ชุดเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 5 เมตร
กว้าง 6 เมตร วิ่งยาว 17 เมตร  จำนวน 1 ชุด
สถานที่ติดตั้ง จ.นนทบุรี
 
 
ชุดเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 6 เมต
กว้าง 15 เมตร วิ่งยาว 15 เมตร จำนวน 2 ชุด
สถานที่ติดตั้ง จ.ขอนแก่น
                               
           ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมาครับ เป็นผลงานบางส่วนเท่านั้นนะครับ และทั้งนี้บริษัทไทแทน เครน ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็ยอย่างยิ่ง ที่ได้ให้โอกาสในการสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราด้วยดีตลอดมา ทางบริษัทไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไปครับ
 
          นอกจากนี้บริษัทฯ  เรายังมีงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ทำงานรวดเร็ว มีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถที่ดี มีประสบการณ์ความชำนาญ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว งานมีคุณภาพ และราคาเป็นกันเองด้วยครับ
 
            ลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามที่ได้ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1 ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง  จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์ 0 3898 9369-72 และแฟกซ์ 0 3898 9368 และอีเมลล์ titancrane@live.com ครับ
 
คุณเนมิราช   ศรีอุดร 
Tel. 081 867 0438
Mail : ns_titancrane@live.com
                                                                    
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
 
    บริษัท ไทแทน เครน จำกัด
    1/19 Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
    E-mail : titancrane@live.com
    Web site : www.titancrane.co.th
    https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
                

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้