2016.11.076 ผู้บริหารบริษัท ไทแทนเครน เข้าเยี่ยมชมบริษัท Street Crane UK

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  2121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าแรก ข้อมูลบริษัท สินค้า&ผลิตภัณฑ์ เครนไฟฟ้า งานแสดงสินค้า บริการ ข่าวสาร ติดต่อเรา เว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้อง
 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้าบริษัท ไทแทน เครน ทุกๆ ท่าน
 
          บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายเครนไฟฟ้า สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด มากว่า 19 ปี และตลอดเวลาที่ดำเนินธุรกิจมานี้ ทางผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน เอง ก็ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ มีความปลอดภัย คงทน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อย่างผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ Street นี้ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัท Street Crane เป็นบริษัทที่ผลิตเครนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ และเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 70 ปี ค่ะ 
 
          เมื่อวันที่ 18-19 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมาค่ะ ทางผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน จำกัด โดยคุณทวีสุข บุญโภคอุดม ประธานกรรมการบริษัท ไทแทน เครน จำกัด  และผู้บริหารอีก 2 ท่าน ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงาน Street Crane ในส่วนของ
กระบวนการผลิตรอกไฟฟ้า และเข้าอบรมความรู้เครื่องจักรกล และไฟฟ้า สำหรับเทคโนโลยีใหม่ของรอกไฟฟ้า Street รุ่น ZX ที่บริษัท Street Crane ประเทศอังกฤษค่ะ

          การเข้าเยี่ยมบริษัท Street Crane ของผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน ในครั้งนี้ ทางผู้บริหารทุกท่านทั้งของบริษัท ไทแทน เครน และบริษัท Street Crane เอง ได้เล็งเห็งถึงความต้องการการใช้งานของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ จึงเข้าร่วมปรึกษาในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานของลูกค้าค่ะ
 
       
     
         
     
 
            เข้าอบรมเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street ข้อดีของรอกไฟฟ้า Street รวมถึงการออกแบบรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ Street ที่ต่างจากผลิตภัณฑ์รอกยี่ห้ออื่น การเพิ่มรุ่น ขนาด และระยะยกสูง เพื่อให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้าค่ะ และหลังจากอบรมความรู้แล้ว ทางผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน ได้เข้าชมภายในโรงงาน Street Crane UK โดยนาย Andrew กรรมการผู้จัดการบริษัท Street Crane เป็นผู้ให้ความรู้ต่างๆ ในกระบวนการขั้นตอนการผลิตรอกไฟฟ้าค่ะ
                                                                                                                                                
ประธานกรรมการบริษัท Street Crane UK และผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน จำกัด
                                                                           
       ในการไปเยี่ยมชม และรับการอบรมในครั้งนี้เป็นประโยชน์กับทางบริษัท ไทแทน เครน เป็นอย่างมากค่ะ ทางผู้บริหารบริษัท ไทแทน เครน จะนำความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของรอกไฟฟ้า ยี่ห้อ Street ที่ได้มา บอกต่อถึงผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าค่ะ ลูกค้าสามารถเชื่อมั่น และไว้ใจได้เลยค่ะว่าลูกค้าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ มีความปลอดภัย มีความคงทน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และเหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแน่นอนค่ะ
 
        ทั้งนี้บริษัท ไทแทน เครน ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่ได้ไว้วางใจ และให้โอกาส และสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าของทางบริษัท ไทแทน เครน ด้วยดีตลอดมา บริษัท ไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปค่ะ
 
        ลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์ 0 3857 1666-9 และแฟกซ์ 0 3857 1665 และอีเมลล์ titancrane@live.com ค่ะ
 
                                                                               
                                                   
                                                                                                                                                                     
TITAN'S GROUP COMPANY
 
                                                                                    
    TITAN CRANE CO.,LTD.
    1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao  24180
    e-mail  :  titancrane@live.com
    web site  :  
www.titancrane.co.th
    https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
                                                                   
                                      

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้