2016.06.069 คุณสมบัติของรอกโซ่ไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น "LX" Series

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  3969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าแรก ข้อมูลบริษัท สินค้า&ผลิตภัณฑ์ เครนไฟฟ้า งานแสดงสินค้า บริการ ข่าวสาร ติดต่อเรา เว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้อง
 
 
สวัสดีครับ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เครน ทุกท่าน
 
           กลับมาพบกันอีกเช่นเคย และในวันที่ 5 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งในวันที่เราทุกคนผู้อาศัยอยู่บนโลกใบนี้จะต้องตื่นตัวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เราเผชิญอยู่ในหลายๆ ด้าน รวมถึงการร่วมมือกันช่วยขจัดภยันตรายด้านสิ่งแวดล้อมที่กำลังจะคลุกคามของโลกเรา ปัจจุบันในส่วนของสถาบันการศึกษาระดับต่างๆ ได้มีการจัดการเรียนการสอน หลักสูตรด้านสิ่งแวดล้อม ในหลายๆ มหาวิทยาลัย ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของการตื่นตัวของสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีสื่อมวลชนที่ได้ส่งเสริมให้เกิดการตื่นตัวในการดูแลสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ดังนั้นการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม จึงถือเป็นหน้าที่ของทุกๆ คน ที่จะต้องร่วมมือกันเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมทั้งกระตุ้นให้มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ทางที่ดี โดยมีความห่วงใยในเรื่องของ ดิน น้ำ มลพิษทางอากาศ โดยมีการกำหนดวิธีการเพื่อบรรลุเป้าหมายไว้ดังนี้คือ
1. การสร้างความตื่นตัวในการเรียนรู้เรื่องของสิ่งแวดล้อม และให้การศึกษา
    กับประชาชนและนิสิตนักศึกษาทั่วไป
 
ขอขอบคุณ
แหล่งข้อมูล และรูปภาพ
2. ให้การสนับสนุนทางวิชาการ เผยแพร่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม เพื่อจะได้กระตุ้น
    ให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี
3. เสริมสร้างให้สถาบัน และคนในสถาบันตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมต่อไป
           การดูแลสิ่งแวดล้อม เราทุกคนสามารถทำได้ทุกวัน เช่น การกำจัดขยะอย่างถูกวิธี คัดแยกประเภทขยะ การใช้ของเท่าที่จำเป็น หรือสิ่งที่นำกลับมารียูสได้ ลดใช้พลาสติก ประหยัดไฟฟ้า ประหยัดน้ำ  ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนในการดูแลสิ่งแวดล้อมโลกเป็นกำลังใจให้ทุกคน ดูแลสิ่งแวดล้อมนะครับ
 
            สำหรับข่าวในเดือนนี้ก็เป็นฉบับที่ 6 ของปี 2559 ขอนำเสนอข่าวสาร สาระดีดีมาให้ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบรับชมกันเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในแวดวงอุตสาหกรรมที่จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค-บางนาในเดือนที่ผ่าน ชื่องานอินเตอร์แมค 2016 เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมงานแสดงเครื่องจักรชั้นนำแห่งภูมิภาค ท่านใดที่พลาดการเข้าชมสินค้าในงาน เรายังเก็บภาพมาฝากให้ชมกันอีกครั้ง และในเดือนนี้ทางบริษัทฯ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้า และคุณสมบัติของรอกโซ่ไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น "LX" Series ซึ่งมีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน  อีกทั้งผลงานเครนไฟฟ้าสำหรับงานโลจิสติกส์ในโรงงานหลากหลายประเภท ที่ได้ทำการติดตั้งให้กับลูกค้าไปแล้วในเดือนที่ผ่านมาครับ

 

   คุณสมบัติของรอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX" Series
 
 
     
 
 
"LX Series" Chain Hoists Model

รอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX"









 
 
            รอกโซ่ไฟฟ้า "Street" รุ่น "LX" นี้ได้ถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดในการยกวัตถุ และการขนส่งลำเลียงในโลกแห่งการแข่งขันทางอุตสาหกรรมครับ
 
           เทคโนโลยีของรอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น "LX" คือพื้นฐานบนเกณฑ์วัดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่สูงสุดด้านประสิทธิภาพในการยกที่แข็งแรง มีความทนทาน และใช้งานได้กับความถี่การยกน้ำหนักขึ้น-ลง ที่สูงขึ้นพร้อมกันกับอุปกรณ์ และคุณสมบัติในการทำงานที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุดครับ และมีค่าบำรุงรักษาในการใช้งานต่ำที่สุด มีคุณสมบัติเหมาะสมกับขนาดกำลังการยกน้ำหนักตั้งแต่ขนาด 125 กิโลกรัม ไปจนถึงขนาด 5 ตันครับ สามารถใช้ได้กระแสไฟฟ้าทั้งหมดเกือบทั่วโลก โดยมีความเร็วในการยก และขับเคลื่อนที่ด้วยไฟฟ้าให้เลือกหลายระดับความเร็ว และมีจังหวะในการกดปุ่มสั่งรอกไฟฟ้าทำงานได้ทั้งแบบหนึ่ง และสองจังหวะความเร็ว สามารถทำงานได้อย่างสมดุลนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพสูงครับ
 
           รอกโซ่ไฟฟ้า รุ่น "LX" เป็นตัวรอกที่ออกแบบให้มีความครอบคลุมการใช้งาน ได้ในลักษณะต่างๆ ของรอกโซ่ไฟฟ้า ที่มีการใช้งานทั่วไปในตลาดทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้าทุกรุ่น และทุกขนาด น้ำหนักยก จะมีโครงสร้างเป็นแบบ Standard Headroom เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะเหมาะสมพัฒนาในการปรับเปลี่ยนไปใช้งานได้กับชุดแขวนรอก ได้ในหลายลักษณะ เช่น อุปกรณ์ ชุดห่วงแขวน, ชุดตะขอแขวน, ชุดล้อเลื่อนด้วยมือผลัก, ชุดล้อเลื่อนด้วยเกียร์โซ่หมุน และชุดเลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งสิ่งเหล่า นี้ยังสามารถนำไปออก แบบต่อเนื่องขึ้นไป ใช้งานแขวนบนชุดรางวิ่งแบบคานเดี่ยวต่างๆ เช่น ชุดโมโนเรล, เครนเหนือศีรษะ และเครนตั้งเสาแขนยื่นหมุน หรือยังเป็นไปได้ที่จะสามารถออกแบบพัฒนาไป
LX Eye
Supension Hoist

 
LX Standard
Headroom Hoist
With Push Trolley
ใช้งานร่วมกับชุดรางวิ่ง แบบคานคู่อีกด้วย สำหรับชุดต่อ  Eye Supension Model  ยังมีการนำไปประยุกต์ใช้กับงานสำหรับแขวนรอกยกวัตถุอยู่กับที่แบบต่างๆ เช่น ลิฟท์ขนสินค้า หรือสามารถนำไปติดตั้งกับอุปกรณ์ล้อเลื่อนต่างๆ  ที่มีใช้ในชุดเครนยกวัตถุ แบบโครงสร้างเบาต่างๆ  และชุดอุปกรณ์เครนสำเร็จรูป แบบ Profile Track Systems  ได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย
         
  
LX Eye
Supension Hoist

 
  LX Standard
Headroom Hoist
With Push Trolley
       โดยส่วนใหญ่ใช้ติดตั้งบนโครงสร้างชุดรางวิ่งเพื่อเคลื่อนที่ใช้งานยกวัตถุขึ้น-ลง  วางในตำแหน่งต่างๆ ติดตั้งร่วมกับชุดเครนไฟฟ้าประเภทต่างๆ  ทั้งเครนวิ่งเหนือศีรษะ, เครนสนามขาสูง, เครนติดผนังและเครนตั้งเสายื่นแขนหมุน  เพื่อใช้งานอย่างหลากหลายภาย ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมการผลิต, อุตสาหกรรมการบริหาร  และงานซ่อมบำรุงต่างๆ แต่ลูกค้าของเรา และผู้ออกแบบงานสมัยใหม่ต่างๆ ยังคงสร้างความประหลาดใจ  ให้เราอย่างต่อเนื่อง  ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ของเราไปใช้งานร่วมกันกับนวัตกรรมสมัยใหม่ หรือการประยุกต์เข้าใช้ร่วมกันกับสถาปัตกรรม
โครงสร้างสมัยใหม่อีกมากมาย ดังเราจะเห็นว่ามีการติดตั้งในสนามกีฬา, สถานบันเทิง, สถานที่ทางวิทยาศาสตร์ และงานทางการทหารอีกด้วย  ซึ่งยังมีเทคนิคที่ใช้งานในลักษณะที่เป็นรางวิ่ง ที่มีความโค้งในงานการผลิต  หรือรางวิ่งอุปกรณ์ในสวนสนุกต่างๆ  โดยชุดอุปกรณ์ล้อเลื่อนของเราสามารถปรับวิ่งบนรางโค้งที่มีรัศมีน้อยที่สุด ได้ ที่ 90 องศา ซึ่งสามารถดัดแปลง  เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ได้อีกมากมายครับ
 
          รอกโซ่ไฟฟ้า  "Street"  รุ่น  "LX"  รูปทรงมีขนาดกระทัดรัดแต่สุดยอดนวัตกรรมการยกน้ำหนักที่มีความแข็งแรง  ทนทาน  มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูงสุด  หวังว่าคงตรงใจกับความต้องการ  และตรงกับลักษณะการใช้งานจริงของลูกค้าหลายๆ  ท่านครับ
 
             และในงาน INTERMACH 2016 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ด้วยครับ ซึ่งได้นำเครนไฟฟ้าประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ไปสาธิตให้ลูกค้าได้ชม เรามาชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "TITAN CRANE" ในงาน Exhibition Show Intermach 2016 ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมากันครับ
 
 

     ภาพบรรยากาศภายในงาน "INTERMACH 2016"
 
 
   
 
 
         ทั้งหมดนี้เป็นภาพบรรยากาศที่เกิดขึ้นภายในบูธ ไทแทน เครน ครับ ส่วนลูกค้าที่พลาดไม่ได้เข้าชมสินค้าและสัมผัสการทำงานจริงของรอกและเครนไฟฟ้าก็ไม่เป็นไรครับ สามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้ารอก และเครนไฟฟ้า ได้ที่โรงงานผลิตของเราได้ครับ บริษัทไทแทนเครนยินดีต้อนรับ และให้บริการลูกค้าทุกท่านครับ บริษัทไทแทนเครน มีความมุ่งมั่นทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้า สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพระดับสูงครับ ปัจจุบันเรามีความพร้อมด้านเงินทุน เราสร้างโรงงานที่ทันสมัย สั่งซื้อเครื่องจักรทันสมัยที่ใช้ทำงานเกี่ยวกับการผลิตเครนโดยเฉพาะครับ และเรายังพัฒนาบุคคลากรด้านการออกแบบงานและสินค้า และเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่ปฏิบัติงานเฉพาะด้านเพื่อการใช้เครื่องจักรอย่างมีประสิทธิภาพครับ

 

    ผลงานเครนไฟฟ้า เดือนที่ผ่านมา
 
 
 
           คอลัมน์สุดท้ายนี้เป็นผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา เราได้นำภาพผลงานเครนไฟฟ้ามาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนนะครับ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงานของรอก และเครนไฟฟ้าทุกงานที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านครับ เรามาชมภาพไปพร้อมๆ กันเลยนะครับ
 
 
ชุดเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3.2 ตัน ยกสูง 6 เมตร
กว้าง 12 เมตร วิ่งยาว 42 เมตร 
สถานที่ติดตั้ง จ.พระนครศรีอยุธยา
 
 
 
ชุดเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3.2 ตัน ยกสูง 10 เมต
กว้าง 15 เมตร วิ่งยาว 42 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.พระนครศรีอยุธยา
 
 
           ผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมาครับ เป็นผลงานบางส่วนเท่านั้นนะครับ และทั้งนี้บริษัทไทแทน เครน ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็ยอย่างยิ่ง ที่ได้ให้โอกาสในการสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราด้วยดีตลอดมา ทางบริษัทไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของทาง บริษัทฯ ของเราตลอดไปครับ
 
          นอกจากนี้บริษัทฯ  เรายังมีงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ทำงานรวดเร็ว มีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถที่ดี มีประสบการณ์ความชำนาญ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว งานมีคุณภาพ และราคาเป็นกันเองด้วยครับ
 
            ลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามที่ได้ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1 ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง  จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์ 0 3857 1666-9 และแฟกซ์ 0 3857 1665 และอีเมลล์ titancrane@live.com ครับ
 
เซลส์ธรรมรัตน์  (วิช)
Tel. 089 034 5005
Mail : tp_titancrane@live.com

 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
 
 
    บริษัท ไทแทน เครน จำกัด
    1/19 Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
    E-mail : titancrane@live.com
    Web site : www.titancrane.co.th
    https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้