2016.09.073 พิธีลงนามสัญญาความร่วมมือกับแฟคเตอรี แอนด์ อิควิปเมนท์ กสิกรไทย

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  3181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

                                                                                            


บริษัท ไทแทน เครน จำกัด และ บริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด

ลงนามสัญญาความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรด้านการให้บริการลิสซิ่งเครื่องจักร

กับ บริษัท แฟคเตอรี แอนด์ อิควิปเมนท์ กสิกรไทย จำกัด

 
 
            เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2559 คุณทวีสุข บุญโภคอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด และบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายเครนไฟฟ้า สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด ร่วมกับคุณทวิช ธนะชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟคเตอรี่ แอนด์ อิควิปเมนท์ กสิกรไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการทางการเงินในรูปแบบลิสซิ่ง ประเภทเครื่องจักร และอุปกรณ์ต่างๆ แก่ลูกค้านิติบุคคลที่ประกอบธุรกิจการค้า การพาณิชย์ และการผลิตในอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้ง 2 ท่าน ได้ร่วมกันลงนามในพิธีลงนามความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรด้านการให้บริการลิสซิ่ง ที่ห้องขันติ ชั้น 8 อาคารธนาคารกสิกรไทย พหลโยธินค่ะ และหลังจากนั้นได้มีการประชุมหารือกันทางธุรกิจกันต่อไปค่ะ
 
 
       การจัดลิสซิ่งเครื่องจักรกสิกรไทย เครื่องจักรประเภทเครนไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และประหยัดเงิน สำหรับลูกค้าที่ต้องการลงทุน และขยายกำลังการผลิต หรือทดแทนเครนไฟฟ้าเก่า เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์เมื่อครบสัญญาเช่าซื้อ โดยไม่ต้องลงทุนซื้อทรัพย์สินด้วยเงินสด หรือซื้อเป็นเงินก้อนจ่ายทีเดียว และยังไม่มีความเสี่ยงด้านต้นทุนจากความผันผวนของอัตราดอกเบี้ย และยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนอีกด้วยค่ะ

          ลูกค้าสามารถเชื่อมั่น และมั่นใจได้ว่า บริษัท ไทแทน เครน จำกัด และบริษัท ไทย เครน คิทส์ จำกัด นั้นได้รับการยอมรับในการร่วมมือจากสถานบันทางการเงินในรูปแบบลิสซิ่ง อย่างบริษัท แฟคเตอรี่ แอนด์ อิควิปเมนท์ กสิกรไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท 1 ใน 5 ของกิจการในเครือกสิกรไทยค่ะ
 
 
เครนเหนือศีรษะแบบคานเดี่ยว เครนเหนือศีรษะแบบคานคู่ เครนตั้งเสายื่นแขนหมุน
     
เครนสนามคานเดี่ยวขาสูงข้างเดียว เครนสนามคานเดี่ยวขาสูงสองข้าง เครนสนามคานคู่ขาสูงสองข้าง
 
          บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิต จำหน่ายเครนไฟฟ้าสำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด มากว่า 19 ปี และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราผลิตเครนด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท  และตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน คุณภาพระดับสูง ออกสู่ตลาดใช้งานในประเทศไทย และส่งออกขายสู่ต่างประเทศค่ะ และจากประสบการณ์อันยาวนานเราพร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพให้กับลูกค้าที่สนใจทุกท่านด้วยความยินดี และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ
 
        และนอกจากนี้เรายังมีงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ทำงานรวดเร็วมีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถที่ดี มีประสบการณ์ความชำนาญ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว งานมีคุณภาพที่ดี และราคาเป็นกันเองอีกด้วยค่ะ
                                                                                                                                                                    
                                                                                      
TITAN'S GROUP COMPANY
 
                                                                 
         TITAN CRANE CO.,LTD.
       1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao
       e-mail  :  titancrane@live.com
       web site  :  
www.titancrane.co.th
       https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
                                                              

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้