ขอเชิญเข้าชมสินค้าเครนไฟฟ้า ในงาน Thai Metalex 2015

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  1285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 
บริษัท ไทแทน เครน จำกัด
 
      ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้าชมงานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ภายใต้แนวคิด "Infinite Solutions. One Show." ที่จะพาท่าน และนักอุตสาหกรรมการผลิตกว่า 70,000 ราย มาพบกับนานาวิธีการต่างๆ เพื่อพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพผลการผลิตด้วยเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีโลหะการ ใหม่กว่า 4,000 รายการค่ะ และในงานนี้ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ร่วมออกงานแสดงสินค้าด้วยค่ะ
 
     ซึ่งทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายเครนไฟฟ้า สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิดค่ะ บริษัทฯ เรามีความมุ่งมั่นทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน คุณภาพระดับสูงออกสู่ตลาดใช้งานในประเทศไทย และส่งออกขายสู่ต่างประเทศด้วยค่ะ
 
และภายในงาน ท่านจะได้พบกับ.....
 
 
รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street"
 
รางไฟ ยี่ห้อ "Mobilis" รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ "Fomotech"
   
สวิทช์ปุ่มกด ยี่ห้อ "Ravioli" แม่เหล็กถาวร ยี่ห้อ "Tecnomagnete"
   
สายไฟ ยี่ห้อ "Elettrotek Kabel" โซ่ ยี่ห้อ "Thiele"
   
สายรัดสลิงผ้าใบ ยี่ห้อ "Technotex" อุปกรณ์ชุดเครน ยี่ห้อ "Titan"
 
     ห้ามพลาด.....!!! โอกาส ในงานครั้งนี้นะคะ และหากลูกค้าท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า ของทางบริษัท ไทแทน เครน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจของท่านได้ที่งาน เมทัลเล็กซ์ 2015 ได้ตั้งแต่วันที่ 18-21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ ค่ะ

 



TITAN CRANE CO.,LTD.

1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180 (Thailand)
Tel. +66 03857 1666-9     Fax. +66 03857 1665
E-mail  :  titancrane@live.com
Website  :  www.titancrane.co.th
https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้