2015.09.059 ผลิตภัณฑ์รีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ Fomotech รุ่น Alpha 600 series

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  5896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เครน ทุกท่าน
 
           และในทุกๆ เดือน ในช่วงเลยต้นเดือนไปแล้ว เราก็จะกลับมาพบกันเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนนะคะ เดือนนี้ก็เป็นเดือนกันยายน เป็นเดือนที่ 9 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายของไตรมาสที่ 3 แล้วนะคะ ในหลายๆ บริษัทอาจจะมีผลกำไรกันแล้ว หรือบางบริษัทยังคงเร่งสปีดเพื่อให้ได้ผลกำไร ขอเป็นกำลังใจกับทุกบริษัทเพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายประจำปีนะคะ
 
         ในเดือนนี้ก็เหมือนทุกๆ เดือนที่ได้นำวันสำคัญๆ ของไทย และวันสำคัญที่เป็นสากลทั่วโลก มาพูดคุยกัน และจากที่เสิร์ชหาวันสำคัญในเดือนกันยายนว่ามีวันสำคัญอะไรบ้าง ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีวันที่เรียกว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งค่ะ ซึ่งวันที่จะนำมากล่าวถึงนี้คือ "วันปลอดรถโลก" ทีแรกก็แปลกใจนิดๆ ว่ามีวันแบบนี้ด้วย
 
         วันปลอดรถโลก "World Car Free Day" ได้ถูกยอมรับจากองค์กรมากกว่า 50 องค์กรในประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลก และได้กำหนดวันที่ 22 กันยายน เป็นวันปลอดรถโลก  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนลดการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล  และหันมาใช้รถขนส่งมวลชนและรถจักรยานเพิ่มขึ้น เพื่อลดปัญหามลพิษทางอากาศ และเสียงปัญหาการจราจร  และลดการเกิดอุบัติเหตุ   ตลอดจนลดการใช้
     
ขอขอบคุณข้อมูล และรูปภาพ จากเว็ป M Thai
พลังงาน และได้เชิญประเทศไทยเข้าร่วมโครงการฯ กรมควบคุมมลพิษ  และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ได้มีการประชุมหารือร่วมกัน และเห็นว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศ ในการรักษาสิ่งแวดล้อม และประหยัดทรัพยากร จึงกำหนดจัดโครงการ Car Free Day ของประเทศไทยขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2546 ภายใต้ชื่อ "22 กันยายน จอดรถไว้บ้าน ลดการใช้พลังงาน ลดมลพิษ" ค่ะ
 
     และสำหรับข่าวสารผลิตภัณฑ์เดือนกันยายนนี้ ทางบริษัทฯ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้ารีโมทคอนโทรลเครน ยี่ห้อ Fomotech รุ่น Alpha 600 series ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศไต้หวันค่ะ ซึ่งลูกค้าหลายๆ ท่านจะรู้จักสินค้ารุ่นนี้กันเป็นอย่างดีค่ะ เป็นสินค้าด้านเทคโนโลยีมีการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง ฟังก์ชั่นการดำเนินการใช้พลังงานต่ำ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้งานระบบควบคุมระยะไกลค่ะ มาดูการทำงานของส่วนต่างๆ กันเลยค่ะ

 

  รีโมทคอนโทรลเครน รุ่น  ALPHA 600 series
 
 
   


 
   
 
รีโมทคอนโทรล เครน แบบ 1 สปีด, 2 สปีด รุ่น Alpha 600 series      
ออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานความปลอดภัยสูงสุดในการทำงาน  ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น สำหรับรีโมทคอนโทรลเครน รุ่น Alpha 600 ใหม่ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีทันสมัยใช้ไมโครโปรเซส เซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด และซอฟแวร์คุณภาพสูง ป้องกันปัญหาความผิดพลาดในการสั่งงานผ่านชุด RF Module ที่มีระบบ (Phase-Lock Loop) โดยใช้ความถี่ที่สูงขึ้นเป็น 433, 447 และ 480 MHz ตัดปัญหาเรื่องการรบกวนของสัญญาณภายนอก
 
     
มีการทำงานที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เพื่อความปลอดภัยในการดำเนินงานของระบบ  มีคุณสมบัติความปลอดภัยที่สำคัญจำนวนมากรวมถึงการส่งสัญญาณที่ผิดพลาดของการ ตรวจสอบปุ่มกด มีปุ่มเตือนอัตโนมัติ Shutoff, มีเครื่องส่งสัญญาณการตรวจจับกระแสไฟฟ้า มีการเตือนอัตโนมัติเมื่อสัญญาณต่ำ มีปุ่ม Auto-Relay รับหลักยกเลิกการเชื่อมต่อ เมื่อระบบอยู่ในโหมดไม่ทำงาน หรือเมื่อเครื่องส่งสัญญาณไม่มีสัญญาณ
 
มีความปลอดภัยของวงจร Relay หลัก เพื่อความปลอดภัยได้ เพิ่มระบบรับพิเศษ "Safety Relay" สำหรับวงจรการส่งสัญญาณหลัก หากการส่งสัญญาณหลักบกพร่อง ล้มเหลวไม่สามารถเปิด หรือปิดได้ระหว่างการดำเนินการ หรือไม่ตอบสนองต่อคำสั่งการทำงานความผิดพลาดจะถูกตรวจพบ และระบบจะถูกปิดลงทันที เพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ในการเกิดอุบัติเหตุใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้
 
     
ชุด Visualized Software สามารถกำหนดชนิดของการรวมกันทุกฟังก์ชั่นบนจอแสดงผล  การตั้งค่าโดยการเชื่อมต่อโปรแกรม  และการควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอน โทรลผ่านทาง USB interface.
การทดสอบเสร็จสมบูรณ์ ด้วยระบบอัตโนมัติ มีฟังก์ชั่นทดสอบ ได้แก่ การทดสอบกระแสไฟฟ้าที่รับ และส่ง, การเตือน, ปิดอัตโนมัติ, การทดสอบปุ่ม Test, หยุดการทำงานหลักเมื่อขัดข้อง
      ปุ่มกด 2 ความเร็ว ของอุตสาหกรรมที่ดีที่สุด ได้รับการออกแบบปุ่มกด 2 ความเร็ว มีความคงทน เชื่อถือได้ ค่าต่ำสุดอยู่ที่ 1 ล้านของรอบการกด ซึ่งแตกต่างจากปุ่มกด 2 ความเร็ว จากผู้ผลิตรีโมทคอนโทรลรายอื่นๆ แม้ในขณะที่ผู้ใช้งานสวมถุงทืออยู่ ก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก



 
 
ตัวชาร์จแบตเตอรี่ มีแผ่นโลหะเป็นเซ็นเซอร์ของเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ ให้ชาร์จได้ทันที เพียงแค่วางเครื่องส่งสัญญาณลงในช่องชาร์จ แล้วนำยางกันกระแทกที่หุ้มรีโมท คอนโทรลออก โครงสร้างมีความแข็งแรง และกันน้ำได้ เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานได้เป็นเวลานาน  สามารถชาร์จกระแสไฟฟ้าได้ที่ 100-240 VAC.

 
     
 
ตัวส่งสัญญาณ มีความทนทาน และป้องกันน้ำ ตัวส่งสัญญาณด้านบน และด้านล่างหุ้มด้วยยาง เพื่อป้องกันการกระแทก ตัวเครื่องส่งสัญญาณผลิต และทำจากวัสดุเกรดสูงทนทานต่อการแตกร้าว ทนต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีความร้อน ป้องกันการแตกร้าว และการเสียรูปทรง ป้องกันฝุ่น และน้ำในขณะใช้งานที่กลางแจ้ง
 
ประหยัดพลังงานสูง สามารถตั้งค่าเวลาปิดอัตโนมัติบนจอแสดงผลสามารถส่งข้อมูลต่อเนื่อง หลังจากนาทีแรกที่ไม่มีการใช้งานได้ถูกออกแบบเพื่อวัตถุประสงค์ในการประหยัดพลังงาน เพื่อให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานติดต่อกันได้นานกว่า 120 ชั่วโมง
 
คุณภาพมาตรฐาน รุ่น Alpha 600 series มีการออกแบบ และผลิตอยู่ในหลักเกณฑ์ FCC Part 15 Rules, European Directives (CE/CB), และ ISO 9001 ของอุตสาหกรรมแคนาดา
 
          ลูกค้าทุกท่านพอทราบถึงประสิทธิภาพในการทำงานของรีโมทคอนโทรลเครนของรุ่น Alpha 600 series กันแล้วนะคะ มีทั้งคุณภาพ และความปลอดภัย สะดวกง่ายในการทำงานของผู้ใช้งานเองด้วยค่ะ และยังช่วยประหยัดพลังงานในขณะที่หยุดใช้งานอีกด้วยนะคะ และหากลูกค้าท่านใดมีความสนใจ และต้องการเปลี่ยนมาใช้รีโมทคอนโทรลเครน รุ่น Alpha 600 series นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ
 
 

  ผลงานเครนไฟฟ้าเดือนที่ผ่านมา
 
 
 
       ค่ะและในเดือนนี้เราก็ยังมีผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมา มาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมเช่นเคยเหมือนทุกๆ เดือนนะคะ ซึ่งในการผลิต และติดตั้งเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ทางบริษัทฯ ทำด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจที่จะสร้างผลิตเครนไฟฟ้าอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครนไฟฟ้าได้อย่างพึงพอใจถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพ การทำงานของรอก และเครนไฟฟ้าในแต่ละงาน ที่ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ และรูปภาพด้านล่างต่อไปนี้ เป็นรูปภาพผลงานเครนไฟฟ้าของเดือนที่ผ่านมาค่ะ เรามาชมไปพร้อมๆ กันเลยนะค
 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 6.5 เมตร
กว้าง 17 เมตร วิ่งยาว 30 เมตร ( 1 ชุด )

 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 3.2 ตัน ยกสูง 6.5 เมตร
กว้าง 17 เมตร วิ่งยาว 26 เมตร ( 1 ชุด )

 
 

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 6.5 เมตร
กว้าง 17 เมตร วิ่งยาว 30 เมตร ( 6 ชุด )

 
 
       ค่ะ และนี่ก็เป็นผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าของเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาค่ะ เป็นแค่ผลงานบางส่วนเท่านั้นนะคะ และทั้งนี้บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง ที่ลูกค้าทุกท่านได้ให้โอกาสในการสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราด้วยดีตลอดมา ทางบริษัท ไทแทน เครน ขอยืนยันว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ประทับใจหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และการบริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ของเราตลอดไปค่ะ
 
       หากลูกค้าท่านใดกำลังขยายโรงงาน และมีความต้องการที่จะใช้เครนไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของท่าน สามารถติดต่อสอบถามที่ได้ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ที่อยู่ 1/19  หมู่ 1 ตำบลพิมพา  อำเภอบางปะกง  จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือโทรศัพท์ได้ที่ เบอร์ 0 3857 1666-9 และแฟกซ์ 0 3857 1665 และอีเมลล์ titancrane@live.com ค่ะ
 
 
 
 
TITAN'S GROUP COMPANY
 
 
    บริษัท ไทแทน เครน จำกัด
     1/19 Moo 1 Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180
     E-mail : titancrane@live.com
     Web site : www.titancrane.co.th
     https://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้