2015.06.056 ภาพบรรยากาศภายในงาน INTERMACH 2015

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  5176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 
สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เครน ทุกๆ ท่าน
 
        พบกันเช่นเคยในทุกๆ เดือนนะคะ และเดือนนี้ก็เข้าสู่เดือนกลางปีแล้วนะคะ หลายท่านอาจจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าวันเวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ ใช่ไหมค่ะ  อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ค่านะคะ เพราะปัจจุบันไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ คิดอยากจะทำอะไรที่เป็นประโยชน์ก็เริ่มทำเลยค่ะ และสำหรับข่าวฉบับเดือนนี้ก็เป็นฉบับที่ 6 ของปี 2558 แล้วนะคะ และดิฉันก็ยังไม่หยุดนำเสนอข่าวสาระดีดี มาให้ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบ รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เกี่ยวกับวันสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญของไทยเราเองแล้ว ยังมีวันสำคัญสากลที่ถือเป็นเป็นวันสำคัญของทั่วโลก และข่าวของทางบริษัท ไทแทน เครน ในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และผลงานเครนไฟฟ้าใหม่ๆ ในแต่ละเดือนของทางบริษัทเองด้วยค่ะ
 
        ในเดือนนี้ดิฉันขอนำข่าวของบริษัทที่ผลิตรอกและเครนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษมาให้ลูกค้าทุกท่านได้รับทราบความเคลื่อนไหวของบริษัทที่ผลิตรอก ที่บริษัท ไทแทน เครน ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมาให้ลูกค้าได้รับทราบกันค่ะ ซึ่งบริษัท ไทแทน เครน เป็นผู้นำเข้าและเป็นผู้จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" จากประเทศอังกฤษค่ะ
 
 
  STREET NEWS
 
 
 
         รัฐบาลอังกฤษ George Osborne รัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้ให้ความสนใจในการผลิตรอก และเครนของ Street Crane Company ค่ะ Street Crane ซึ่งเป็นผู้ผลิตรอกและเครนที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ ได้รับเกียรติจาก George Osborne ในการเยี่ยมชมรอกใหม่ในโรงงานของ Street ที่เปิดเมื่อเดือนกันยายน Street Crane ได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทในการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัยค่ะ
 

George Osborne tour of Street's new facility

 
          Andrew กรรมการผู้จัดการ ของ Street Crane UK กล่าวว่า Street เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นพัฒนาธุรกิจระยะยาว เพื่อให้ผลกำไรกลับเข้ามาในธุรกิจ เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กว้างขึ้นสำหรับลูกค้าอังกฤษ แต่มากขึ้นในผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดต่างประเทศ ดังนั้นรอกและเครนของเราตอนนี้ใช้ได้ทุกอุตสาหกรรม คุณภาพสูง พัฒนาตลาดผ่านเครือข่ายทั่วโลก ที่มีคุณภาพสูงของผู้จัดจำหน่าย และในการส่งออกคิดเป็นร้อยละ 70 ของ Street มูลค่าการซื้อขายกว่า 30 ล้านปอนด์
 
   
        George Osborne ได้กล่าวว่า มีความยินดีที่จะเยี่ยมชม Street Crane Company พร้อมกับ Andrew และทีมงาน และนี่คือบริษัทที่ยอดเยี่ยม  เป็นความสำเร็จในการส่งออกผลิตภัณฑ์อังกฤษ  เบื้องหลังของความสำเร็จของการลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีได้  เป็นแรงผลักดันให้ Street Crane แข็งแรงควบคู่ไปกับเศรษฐกิจของเราในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่เราทุกคนควรภูมิใจ


 
 
        หลังจากได้นำลูกค้าทุกท่านรับชมข่าวใน Street Crane Company ในประเทศอังกฤษกันแล้ว ดิฉันขอนำทุกท่านกลับมารับชมข่าวในประเทศไทยกันบ้างนะคะ และเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ศูนย์การประชุมไบเทค-บางนา เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม เครื่องจักรกลชั้นนำแห่งภูมิภาค ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 32 แล้วนะคะ ในการจัดงานครั้งนี้เป็นช่องทางที่ดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการได้พบกับ เครื่องจักรกล และอุปกรณ์ใหม่จากทั่วทุกมุมโลกค่ะ ผู้ผลิตที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชิ้นงาน เสริมศักยภาพการผลิต และเป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเดียวที่เน้นจัดแสดงเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมค่ะ
 
        และในปีนี้ก็เป็นปีแรกของ บริษัท ไทแทน เครน ในการร่วมออกงานแสดงสินค้า Intermach 2015 ในครั้งนี้ด้วยค่ะ ลูกค้าหลายๆ ท่านทราบกันดีแล้วว่า บริษัท ไทแทน เครน ได้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าประเภทเครนไฟฟ้า ที่ใช้กับงานอุตสาหกรรม และสำหรับงานนี้ก็เช่นเคยค่ะ ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้นำเครนไฟฟ้าขนาดย่อมๆ เพื่อมาสาธิตให้ลูกค้าได้ชมกันอีกค่ะ
 
       แต่ก่อนที่เราจะมาชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "Titan Crane" ในงาน Intermach 2015 กันนะคะ ซึ่งในย่อหน้าที่สองดิฉันก็ได้พูดถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ไปแล้วนะคะ และในส่วนนี้ดิฉันขอแนะนำเครนไฟฟ้าแต่ละประเภทที่เป็นที่นิยมใช้กันในโรงงาน อุตสาหกรรมค่ะ ซึ่งบริษัท ไทแทน เครน เองยังพร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบ และรับงานผลิต ประกอบเครนไฟฟ้าด้วยค่ะ โรงงานผลิตเครนของเราเป็นโรงงานที่ทันสมัยในการผลิตเครนไฟฟ้าที่ใช้กับงานอุตสาหกรรม ทั้งแบบมาตรฐาน และแบบสำหรับการใช้งานพิเศษเฉพาะด้านค่ะ และเครนไฟฟ้าที่เรานิยมใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมมีกี่ประเภทกันคะ เรามาชมกันค่ะว่ามีเครนไฟฟ้ากี่ประเภทที่นิยมใช้กันค่ะ

 

                                  TOP 10 The ELECTRIC CRANES  

 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว มีความเหมาะสม  ใช้กับอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่หนักมาก ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 6-25 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 0.1 ตัน ถึง 12.5 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งมีรอกไฟฟ้า สำหรับเครนแบบคานเดี่ยวที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นต่างๆ ไว้แล้ว สำหรับใช้แขวนประกอบกับเครนชนิดนี้.....
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ มีความเหมาะสม ใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักที่หนักมาก  ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 10-30 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 5 ตัน ถึง 50 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้า สำหรับเครนแบบคานคู่ที่ออกแบบผลิตเป็นมาตรฐานรุ่นต่างๆไว้แล้ว สำหรับใช้งานวางบนเครนแบบคานคู่....
 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานเดี่ยว มีความเหมาะสม ใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง สำหรับโรงงานที่ไม่ได้เตรียมโครงสร้างเสาไว้เพื่อรับเครนเหนือศีรษะ  เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่มากนัก  ควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 6-20 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 0.1 ตัน ถึง 12.5 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้าสำหรับเครนแบบคานเดี่ยว.....
 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานคู่ มีความเหมาะสม ใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง  สำหรับโรงงานที่ไม่ได้เตรียมโครงสร้างเสาไว้เพื่อรับเครนเหนือศีรษะ  เหมาะสมสำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่มากนัก  ควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 10-30 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 5 ตัน ถึง 50 ตัน เป็นมาตรฐาน ซึ่งจะมีรอกไฟฟ้าสำหรับเครนแบบคานคู่.....
 
เครนสนามขาสูงข้างเดียว แบบคานเดี่ยว มีความเหมาะสมใช้บนพื้นที่กลางแจ้ง  โดยติดตั้งรางวิ่งชั้นบนไว้ที่เสาด้านข้าง นอกตัวอาคารโรงงาน หรือใช้ติดตั้งในร่ม โดยติดตั้งรางวิ่งชั้นบนไว้ที่เสาด้านข้าง ในตัวอาคารโรงงาน หรือผู้ใช้งานสามารถออกแบบเครนในโรงงานเป็น 2 ระดับได้อีกด้วย โดยใช้ติดตั้งชุดเครนเหนือศีรษะ เพื่อทำงานเฉพาะกับเครื่องจักร.....
 
เครนสนามขาสูงข้างเดียว แบบคานคู่ มีความเหมาะสม ใช้บนพื้นที่กลางแจ้ง และในร่มภายในตัวอาคารโรงงาน  มีคุณสมบัติทุกประการเช่นเดียวกับเครนสนามขาสูงข้างเดียว แบบคานเดี่ยว และในกรณีที่ต้องการออกแบบคานคู่ เพราะผู้ใช้งานต้องการประสิทธิภาพในการยกวัตถุและสินค้าที่หนักกว่า และพื้นที่ใช้งานที่กว้างกว่า.....
 
 
เครนตั้งเสายื่นแขนยกหมุน มีความเหมาะสม  ใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือสินค้าเฉพาะพื้นที่รอบวงรัศมีความยาวของวงแขนที่ ยื่นหมุนของชุดเครน  ซึ่งการออกแบบเครนชนิดนี้ต้องคิดถึงความต้องการ 4 ประการ 1.ขนาดน้ำหนักยก  2.ระยะความสูง  3.ระยะแขนยื่น  4.ระยะรัศมีของวงแขนหมุน และสิ่งสำคัญในการติดตั้งต้องเตรียมฐานราก เพื่อรองรับเครนตั้งเสาให้แข็งแรง.....
 
เครนติดผนังยื่นแขนหมุน มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือ  สินค้าเฉพาะพื้นที่รอบรัศมีความยาวของวงแขนที่ยื่นหมุนของชุดเครน  เช่นเดียวกันกับเครนตั้งเสายื่นแขนยกหมุน  แต่สิ่งที่แตกต่างกันคือการใช้เสาของอาคารโรงงาน เป็นตัวยึดโครงสร้าง เพื่อให้แขนหมุนเท่านั้น สำหรับโรงงานที่เหมาะกับเครนชนิดนี้ต้องมีความแข็งแรง  เหมาะสมไม่อ่อนโยกตัวได้.....
 
เครนติดผนังยื่นแขนยก มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงาน  หรือสินค้าตามความยาวตลอดแนวด้านข้างผนังตัวอาคารโรงงาน  ซึ่งแตกต่างกับเครนติดผนังยื่นแขนหมุน  ที่สามารถทำงานได้เฉพาะบริเวณเสาที่ยึดติดเท่านั้น  และมีลักษณะแตกต่างกับเครนสนามขาสูงข้างเดียววิ่งบนรางด้านบนติดกับเสา โรงงาน.....
 
เครนเหนือศีรษะแขวนวิ่งใต้ราง สามารถออกแบบสร้างได้ทั้งแบบคานเดี่ยว และแบบคานคู่ ตามความเหมาะสมด้านการใช้งานเกี่ยวกับการยกน้ำหนัก  และความกว้างในตัวอาคารโรงงาน  ดังที่กล่าวอธิบายไว้แล้วในส่วนของเครนเหนือศีรษะ ที่วิ่งด้านบนรางวิ่ง แต่สำหรับความแตกต่างกันที่ต้องนำเครนเหนือศีรษะลงมาแขวนวิ่งใต้ราง.....
 
 
          ทั้งหมดนี้เป็นประเภทเครนไฟฟ้า ทั้ง 10 ประเภท ที่โรงงานอุตสาหกรรมนิยมใช้งานกันค่ะ จะเห็นว่าแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติและความเหมาะสมในการใช้งานแตกต่างกันไปค่ะ จากรายละเอียดความเหมาะสมในการใช้งานก็พอจะตัดสินใจได้บ้างแล้วใช่ไหมคะว่า จะเลือกใช้เครนประเภทไหน ให้เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลักด้วยค่ะ
 
       ค่ะ และในงาน INTERMACH 2015 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้นำเครนไฟฟ้าประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว มาสาธิตให้ลูกค้าได้ชมค่ะ เรามาชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "TITAN CRANE" ในงาน Exhibition Show Intermach 2015 ซึ่งได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-16 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมากันค่ะ ว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้างค่ะ มาชมผลิตภัณฑ์ และภาพบรรยากาศภายในบูธ ไทแทน เครน กันค่ะ
 
    
   EXHIBITION SHOW

 
 
 
 
          และในโอกาสนี้ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าเยี่ยมชมสินค้า และผลิตภัณฑ์ในบูธ "TITAN CRANE" และยังได้ให้โอกาสได้นำเสนอข้อมูลสินค้า และงานบริการหลังการขาย เพื่อประกอบการพิจารณาในการตัดสินใจของท่านค่ะ
 
           หากท่านสนใจสินค้าและผลิตภัณฑ์ หรือบริการหลังการขาย และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการให้ทางบริษัท ไทแทน เครน เข้าไปดูหน้างาน เพื่อทำการเสนอราคา กรุณาติดต่อ โทรศัพท์ : 0 3857 1666-9, โทรสาร : 0 3857 1665 หรือ E-mail : titancrane@live.com ค่ะ
 
 
TITAN GROUP COMPANY
 

 

 


 
 

บริษัท ไทแทน เครน จำกัด
1/19  Moo 1  Pimpa, Bangpakong, Chachoengsao 24180 Thailand
Tel. 0 3857 1666-9  Fax. 0 3857 1665

E-mail : titancrane@live.com
web site : www.titancrane.co.th

http://www.facebook.com/TitanCrane.StreetHoist

 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้