2014.06.043 เชิญเยี่ยมชมสินค้าในงาน Manufacturing Expo 2014

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  7406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
 


 
"สวัสดีค่ะ"

 
       ลูกค้าทุกๆ ท่าน กลับมาพบกันเช่นเคยในทุกๆ เดือนกับข่าวสารประจำเดือน  ของทาง บริษัท ไทแทน เครน ค่ะ และสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ดิฉันขอเริ่มต้นด้วย "วันอานันทมหิดล"  เริ่มต้นความเป็นมาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล รัชกาลที่ 8 เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2498 ปวงชนชาวไทยต่างรำลึกถึงพระเมตตาธิคุณและพระมหากรุณาธิคุณ อันมีเป็นอเนกประการจึงร่วมใจน้อมรำลึกถึงพระองค์ท่าน โดยถือเอา วันที่ 9 มิถุนายน  ของทุกปี เป็น "วันอานันทมหิดล"
    ในปี พ.ศ.2528 สมาคมศิษย์เก่าแพทย์จุฬาลงกรณ์ ได้รวบรวมทุนจากเงินบริจาคของศิษย์เก่าแพทย์จุฬาฯ ทุกรุ่นจัดสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์ขึ้น เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้ทรงบันดาลให้เกิดคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์   และเป็นการเฉลิมพระเกียรติยศให้ประชาชน    ได้รำลึกถึงพระองค์ท่านสืบไปโดยมอบ ให้ คุณไข่มุกด์ ชูโต เป็น ผู้ออกแบบและปั้น   พระบรมรูปหล่อด้วยส่วนผสมทองเหลือง   และทองแดงขนาดเท่าครึ่งของพระองค์จริง    ในท่าประทับนั่งเหนือเก้าอี้ ผินพระพักตร์ไปทางเบื้องขวาของพระองค์เล็กน้อย    พระบรมรูปและเก้าอี้สูงประมาณหนึ่งเมตรครึ่งพระบรมราชานุสาวรีย์ประดิษฐานไว้หน้าตึกอานันทมหิดล     คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย   ในโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช    เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์แห่งนี้    เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2529  
 
 


 
     และอีกหนึ่งวันสำคัญในเดือนมิถุนายน ทางประวัติศาสตร์ไทย คือ  วันดำรงราชานุภาพ   มาดูถึงประวัติความเป็นมากันเลยค่ะ สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ ทรงเป็นกำลังสำคัญของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ในการพัฒนาประเทศให้ได้รับความเจริญก้าวหน้า ทรงพัฒนางานด้านการปกครอง การศึกษา งานด้านสาธารณสุข ทรงก่อตั้งโรงพยาบาลในท้องถิ่นห่างไกล ทรงก่อตั้งโอสถศาลา หรือสถานีอนามัยในปัจจุบัน อีกทั้งทรงก่อตั้งกรมพยาบาลซึ่งมีความเจริญก้าวหน้าจนเป็นกระทรวงสาธารณสุขในปัจจุบัน และมีอีกหลายกระทรวง หลายกรม ที่ทรงเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้ง เช่น กรมศิลปากร ราชบัณฑิตยสภา พิพิธภัณฑสถาน หอสมุดพระนครและงานด้านอื่นอีกหลายด้าน อีกทั้งทรงเป็นที่ปรึกษาสำคัญในการทำให้ประเทศรอดพ้นจากการเป็นเมืองขึ้นของต่างชาติในสมัยนั้นด้วย  เมื่อพระองค์ดำรงตำแหน่งนายกราชบัณฑิตยสภา ทรงอนุรักษ์และชำระหนังสือสำคัญทางประวัติศาสตร์ไว้จำนวนมาก รวมถึงทรงนิพนธ์หนังสือ ที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ไว้มากกว่า 650 เรื่อง ทำให้ทรงพระปรีชาสามารถและชำนาญงานทางด้านประวัติศาสตร์ สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ จึงเป็นบุคคลไทยพระองค์แรก ที่ได้รับการยกย่องจากองค์การศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO)ให้เป็นบุคคลสำคัญของโลก เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2505 ซึ่งเป็นวันเฉลิมฉลองวันประสูติ ครบ100 ชันษา โดยมีการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพร้อมกันในสมาชิกประเทศของยูเนสโกทั่วโลกเป็นเวลา 14 วัน ทั้งนี้ท่านทรงได้รับการถวายพระนามว่า "พระบิดาแห่งประวัติศาสตร์ไทย"
 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในไทย
 
     และข่าวสารสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ดิฉันขอเรียนเชิญลูกค้าทุกๆ ท่าน เข้าร่วมชมงานแสดงสินค้ามหกรรมเครื่องจักรเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557 (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) เวลา 10.00-19.00 น. ณ.ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา โดยในงานนี้ท่านจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่างๆ มากมาย รวมถึงรอกและเครนไฟฟ้า Street ZX10 รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด 32 ตัน ซึ่งบริษัท TITAN CRANE ได้นำมาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่กำลังสนใจจะใช้รอกไฟฟ้ารุ่นนี้ได้สั่งซื้อกันในงานได้เลยค่ะ ดิฉันขอนำภาพบรรยากาศของงานในปีที่ผ่านมาให้ลูกค้าทุกๆ ท่านได้ชมกันก่อนค่ะ                
 

 
 



 

 
 
 
 
     ภาพด้านบนนี้เป็นภาพบรรยากาศในงาน "Manufacturing Expo 2013" ของปีที่ผ่านมาค่ะ บรรยากาศครึกครื้นน่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ สำหรับที่บูธ" Titan Crane " เรามีลูกค้าเข้ามาให้ความสนใจผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street และอุปกรณ์ต่างๆ ของเครนไฟฟ้ากันอย่างมากมาย เราได้จัดเจ้าหน้าที่ ที่มีความรู้ความสามารถร่วมกันช่วยดูแลด้านการขายคอยให้คำแนะนำต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเข้าใจและรวดเร็ว อยู่ภายในบูธตลอดเวลาค่ะ หากลูกค้าท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street และอุปกรณ์ต่างๆ ของเครนไฟฟ้าเพิ่มเติม มาพบกับเราได้ภายในงานที่บูธ "Titan Crane" Booth No.F21 Hall 101 ระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557 (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) เวลา 10.00-19.00 น. ค่ะ อย่าพลาดงานในโอกาสนี้นะคะ

 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้