2014.05.042 ผลงานเครนไฟฟ้าในเดือนพฤษภาคม 2557

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  33671 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
สวัสดีค่ะ
 
     ลูกค้าทุกๆ ท่าน กลับมาพบกันเช่นเคยในทุกๆ เดือนกับข่าวสารประจำเดือนของทางบริษัทไทแทนเครน นะคะ และสำหรับเดือนนี้ก็เป็นเดือนพฤษภาคมแล้วนะคะ และในเดือนนี้ก็มีวันสำคัญๆ อยู่หลายวัน และเป็นเดือนของการเปิดภาคเรียนสำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ของปีการศึกษาใหม่ สำหรับผู้ปกครองหลายๆ ท่านคงมีเรื่องหนักใจพอสมควรกับค่าใช้จ่ายในการศึกษาของบุตรหลาน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพื่ออนาคตที่ดีของบุตรหลานของพวกเราต้องสู้กันต่อไปค่ะ ในช่วงเดือนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงหน้าร้อนนะคะ สภาพโดยทั่วไปอากาศยังค่อนข้างร้อนอยู่ และในบางพื้นที่ก็มีฝนตก มีพายุค่อนข้างน่ากลัวนะคะ ขอให้ทุกๆ ท่านระมัดระวัง และดูแลสุขภาพกันด้วยค่ะ
 
     และในเดือนนี้ยังเป็นวันสำคัญสำหรับผู้ใช้แรงงาน นั่นคือ "วันแรงานแห่งชาติ" ซึ่งก็ทราบกันดีว่า ตรงกับวันที่ 1 ของเดือนพฤษภาคมของทุกๆ ปี วันนี้ก็จะเป็นวันเที่ยวพักผ่อนสำหรับพี่น้องชาวไทยคนใช้แรงงานกันทุกคน ซึ่งในกรุงเทพฯ และรอบนอกเขตปริมณฑลก็ได้มีการจัดงานต่างๆ เพื่อให้ทุกท่านได้เที่ยวพักผ่อนกันนะคะ
 













 
 
           ผู้ใช้แรงงานถือเป็นฝ่ายผลิตที่สำคัญในการผลักดันช่วยส่งเสริมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งในต่างประเทศนั้นมีวันแรงงานมานานแล้ว โดยเรียกว่าวันเมย์เดย์ (May Day) ขณะที่ประเทศไทยนั้นทราบกันดีว่าวันแรงงานตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี ในสมัยก่อนประเทศในแถบยุโรปจะถือเอาวันเมย์เดย์เป็นวันเริ่มต้นฤดูใหม่ทางเกษตรกรรม จึงมีพิธีเฉลิมฉลอง และทำการบวงสรวง ขอให้ปลูกพืชได้ผลดี รวมถึงขอให้ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข อีกทั้งทางภาคเหนือของยุโรปจะมีการจัดงานรอบกองไฟในวันนี้ด้วย ซึ่งประเพณีนี้ในประเทศอังกฤษก็ยังมีการสืบทอดกันมาจนถึงปัจจุบัน จากตอนแรกที่เป็นเพียงวันหยุดพักผ่อนประจำปี ต่อมาประเทศอุตสาหกรรม หลายประเทศจึงถือเป็นวันหยุดตามประเพณีทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตือนใจให้ประชาชนผู้ใช้แรงงานที่ได้ทำประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศ  ความหมายของวันเมย์เดย์ จึงเปลี่ยนไปจากเดิม จนเมื่อปี พ.ศ. 2433 ได้มีการเรียกร้องให้หลายประเทศทางตะวันตกให้ถือเอาวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันแรงงานค่ะ
 
 
 
 
     และในเดือนนี้ยังมีวันสำคัญทางพุทธศาสนาอีกหนึ่งวันค่ะ คือวันวิสาขบูชาค่ะ ถือเป็นวันสำคัญยิ่งทางพระพุทธศาสนา เพราะเป็นวันที่เกิด 3 เหตุการณ์สำคัญที่เกี่ยวกับวิถีชีวิตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เวียนมาบรรจบกันในวันเพ็ญเดือน 6 แม้จะมีช่วงระยะเวลาห่างกันนับเวลาหลายสิบปี ซึ่งเหตุการณ์อัศจรรย์ 3 ประการ ได้แก่ วันที่พระพุทธเจ้าประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ในวันเดียวกัน ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 แต่ถ้าปีใดมีอธิกมาส คือ มีเดือน 8 สองหน ก็เลื่อนไปเป็นวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7
 
 
กิจกรรมที่ชาวพุทธศาสนิกชนพึงปฏิบัติใน "วันวิสาขบูชา" ได้แก่
1. ทำบุญใส่บาตร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ญาติที่ล่วงลับ และเจ้ากรรมนายเวร
2. จัดสำรับคาวหวานไปทำบุญถวายภัตตาหารที่วัด และปฏิบัติธรรม ฟังพระธรรมเทศนา
3. ปล่อยนกปล่อยปลา เพื่อสร้างบุญสร้างกุศล
4. ร่วมเวียนเทียนรอบอุโบสถที่วัดในตอนค่ำ เพื่อรำลึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
5. ร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับวันสำคัญทางพุทธศาสนา
6. จัดแสดงนิทรรศการ ประวัติ หรือเรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับวันวิสาขบูชาตามโรงเรียน หรือสถานที่ราชการ
7. ประดับธงชาติตามอาคารบ้านเรือน วัดและสถานที่ราชการ
8. บำเพ็ญสาธารณประโยชน์
 
     "วันวิสาขบูชา" นับว่าเป็นวันที่มีความสำคัญสำหรับพุทธศาสนิกชนทุกคน เป็นวันที่มีการทำพิธีพุทธบูชา เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระวิสุทธิคุณ พระปัญญาคุณ และพระมหากรุณาธิคุณ ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่มีต่อมวลมนุษย์และสรรพสัตว์ อีกทั้งเพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์อันน่าอัศจรรย์ทั้ง 3 ประการ ที่มาบังเกิดในวันเดียวกัน และนำหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์มาเป็นแนวทางในการประพฤติปฏิบัติในการดำรงชีวิตค่ะ
 
 
 
     สำหรับข่าวสารของบริษัทของเดือนพฤษภาคมนี้ ดิฉันขอนำภาพงานเครนไฟฟ้าที่ทางบริษัท ไทแทน เครน มีการติดตั้งภายในเดือนพฤษภาคม มาให้ลูกค้าทุกๆ ท่านได้ชมกันค่ะ เชิญชมภาพด้านล่างกันได้เลยค่ะ
 
 
ภาพผลงานเครนไฟฟ้าในเดือนพฤษภาคม
 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 4 เมตร กว้าง 7 เมตร
วิ่งยาว 15 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.สมุทรสาคร
 
 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 16 ตัน ยกสูง 7 เมตร กว้าง 20 เมตร
วิ่งยาว 29 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.สมุทรสาคร
 
 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 10 เมตร กว้าง 18 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ชลบุรี
 
 
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 25 ตัน ยกสูง 10 เมตร กว้าง 15 เมตร
วิ่งยาว 48 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ระยอง
 
 
 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 6 เมตร กว้าง 23 เมตร
วิ่งยาว 57 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ลำพูน
 
 
     ในโอกาสนี้ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ทางลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ได้ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางบริษัทเราได้นำเสนอออกไปถึงลูกค้าทุกท่านในทุกๆ เดือนค่ะ และทางบริษัท ขอสัญญาว่าจะทำการพัฒนาคุณภาพงานด้านต่างๆ ของบริษัทอย่างสม่ำเสมอ พร้อมจะมีการจัดทำนำเสนอข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวกับสินค้า งานผลิต และกิจการรมต่างๆ ของทางบริษัท ไทแทนเครน มานำเสนอให้กับลูกค้าทุกท่านได้รับทราบกันอยู่ตลอดทุกๆ เดือนค่ะ
 
     ท้ายนี้ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเครน ได้ในงานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ "MANUFACTURING EXPO 2014" ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19-22 มิถุนายนนี้ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.
 
บูธ "TITAN CRANE"  No. F17  Hall 101  ค่ะ
 
 
ห้ามพลาด !!!
โอกาสนี่้ เรามีข้อเสนอดีๆ และสินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่สรุปตกลงสั่งซื้อสินค้าของเราภายในงานด้วยค่ะ
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้