2014.04.041 แนะนำรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุด

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  8855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
 
"สวัสดีค่ะลูกค้าทุกๆ ท่าน"
          พบกันเช่นเคยนะคะ กับข่าวสารประจำเดือน ฉบับเดือนเมษายน พ.ศ.2557 ซึ่งตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนกันอย่างเต็มตัวแล้วนะคะ สภาพอากาศในปีนี้ร้อนค่อนข้างมาก ก็ขอให้ทุกท่านได้ปรับตัวแต่งกาย และรับประทานอาหารให้เหมาะกับสภาพอากาศร้อนด้วยนะคะ เพื่อดูแลรักษาสุขภาพไม่ให้เจ็บป่วยกันได้ง่าย ส่วนในเดือนเมษายนนี้ เป็นเดือนสำคัญที่เราทุกคนชาวไทยได้กำหนดให้มีเทศกาลรื่นเริง และวันหยุดยาวประจำปี นั่นก็คือ เทศกาลวันสงกรานต์ ซึ่งเทศกาลวันสงกรานต์เป็นประเพณีเก่าแก่ของไทย ซึ่งสืบทอดมาตั้งแต่โบราณคู่กับประเพณีตรุษ จึงมีการเรียกรวมกันว่าประเพณีตรุษสงกรานต์
          หมายถึง ประเพณีส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่คำว่า "ตรุษ" เป็นภาษาทมิฬแปลว่า การสิ้นปี แต่ในปัจจุบันการเฉลิมฉลองในประเพณีสงกรานต์นั้น ได้ละทิ้งความงดงามของประเพณีในสมัยโบราณไปเกือบหมดสิ้น คงไว้เพียงแต่ภาพลักษณ์แห่งความสนุกสนาน พิธีสงกรานต์ เป็นพิธีกรรมที่เกิดขึ้นกับสมาชิก ในครอบครัว หรือ ชุมชนบ้านใกล้เรือนเคียง แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนไปสู่สังคมในวงกว้าง และมีแนวโน้มที่จะ เปลี่ยนทัศนคติ และความเชื่อไป ในความเชื่อดั้งเดิมใช้สัญลักษณ์ เป็นองค์ประกอบหลักในพิธี ได้แก่ การใช้น้ำเป็นตัวแทนความหมาย ของฤดูร้อนช่วงเวลา ที่พระอาทิตย์เคลื่อนเข้าสู่ราศีเมษ ก็จะใช้น้ำรดให้แก่กันเพื่อความชุมชื่น และได้มีการขอพรจกาผู้ใหญ่ มีการรำลึกถึงบุญคุณ ให้มีความกตัญญูต่อบรรพบุรุษที่ล่วงลับในชีวิตสมัยใหม่ของสังคมไทยเกิดประเพณีกลับบ้านในเทศกาลวันสงกรานต์
          จึงนับว่าวันสงกรานต์ถือเป็นวันครอบครัวด้วย ในพิธีการเดิมได้มีการสรงน้ำพระเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ที่มีความสุข แต่ปัจจุบันบางคนได้มีการพัฒนาการจนมีแนวโน้มการแต่งเสริมประเพณีจนคลาดเคลื่อนบิดเบือนไป เกิดการประชาสัมพันธ์ในเชิงการท่องเที่ยวว่าเป็น Water Festival หรือสงครามน้ำ เป็นภาพของการใช้น้ำ เพื่อแสดงความหมายเพียงประเพณีการเล่นน้ำเท่านั้นเอง
 
          ดิฉันก็หวังว่าลูกค้าทุกๆ ท่านคงได้สนุกสนาน และมีความสุขในการเล่นน้ำ และรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กับอากาศร้อนๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการที่เราจะร่วมกันรักษาขนบธรรมประเพณีที่ดีของเราชาวไทยให้คงอยู่กันตลอดไปค่ะ
          และสำหรับข่าวในช่วงหน้าร้อนของเดือนเมษายนนี้ เราก็มีข่าวร้อนๆ แรงๆ ของวงการรอกไฟฟ้ามาฝากกันด้วยนะคะ โดยบริษัท Street Crane ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งได้ใช้เวลาในการพัฒนาคิดค้น ออกแบบ และทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้ารุ่นใหม่กันอย่างพิถีพิถัน ด้วยประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญด้านรอกโซ่ไฟฟ้าโดยเฉพาะ เป็นเวลายาวนาน บัดนี้จึงมีความพร้อมได้นำออกมาเสนอผลิตภัณฑ์รอกโซ่ไฟฟ้า LX Series รุ่นใหม่ล่าสุด เข้าสู่ตลาดทั่วโลก ซึ่งรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุดนี้ มีนวัตกรรมที่สูงขึ้นด้วยเทคโนโลยีการออกแบบ และการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่มีความทันสมัยใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยผลงานในด้านประสิทธิภาพที่สูงขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งาน เพื่อการแข่งขันในโลกของอุตสาหกรรมที่มีการทำงานที่เร็วขึ้น และมากขึ้น พร้อมด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย และมีประโยชน์เหมาะสมในการนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบร่วมกันโครงสร้างเครนไฟฟ้า และนวัตกรรมที่ล้ำสมัยอื่นๆ อีกมากมาย
         จากนี้ไป ดิฉันขอเชิญทุกท่านได้พบกับนวัตกรรมใหม่ต่างๆ ของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุดในพื้นที่ข่าวด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
 
 
 
 
 

"LX Series" Chain Hoists Model

รอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุด
          รอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุดนี้ ได้ถูกออกแบบให้ตรงกับตามความต้องการของผู้ใช้งาน ที่มีความต้องการด้านประสิทธิภาพขั้นสูงสุดในการยกวัตถุ และการขนส่งลำเลียงในโลกแห่งการแข่งขันทางอุตสาหกรรมในวันนี้ โดยเทคโนโลยีของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุดนี้ คือพื้นฐานบนเกณฑ์วัดมาตราฐานผลิตภัณฑ์ของรอกโซ่ไฟฟ้าที่สูงสุดด้านประสิทธิภาพ ในการยกน้ำหนักวัตถุที่แข็งแรง มีความทนทาน และใช้งานได้ในระดับความถี่ การยกน้ำหนักขึ้นและลงที่ทำงานในเวลาที่มากขึ้น โดยเน้นถึงการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพในการผลิตอุปกรณ์ เพื่อให้มีคุณสมบัติในการทำงานที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน อย่างสูงสุด แต่มีค่าบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานที่ต่ำกว่ารอกโซ่ไฟฟ้าทั่วไป
          รอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ มีคุณสมบัติเหมาะสมกับขนาดกำลังยกน้ำหนัก ตั้งแต่ 125 กิโลกรัม ไปจนถึง 5 ตัน  และสามารถใช้ได้กระแสไฟฟ้า
ทั้งหมดเกือบทั่วโลก โดยมีความเร็วในการยก และขับเคลื่อนที่ด้วยไฟฟ้าให้เลือกหลายระดับความเร็ว และมีฟังค์ชั่นจังหวะในการกดปุ่มสั่งงานรอกไฟฟ้า ให้ทำงานได้ทั้งแบบหนึ่ง และสองจังหวะความเร็ว สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นสมดุล นุ่มนวล และมีประสิทธิภาพสูง ทุกจังหวะในการใช้งาน
 

LX Chain Hoist Power and Durability :

          เกี่ยวกับประสิทธิภาพในการทำงานของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ โดยรอกทุกรุ่นได้ถูกออกแบบทางคุณสมบัติให้มีประสิทธิภาพการยกที่สูงสุดถึงระดับ Class M5 (FEM 2M) ในทุกระดับความเร็วในการใช้งานของรอกไฟฟ้า ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้มีความมั่นใจถึงคุณภาพด้านความทนทานในการทำงานที่หนัก
         หรือการใช้รอกโซ่ไฟฟ้าทำงานในความถี่สูงได้อย่างต่อเนื่อง และมีระยะเวลาในการทำงานของรอกโซ่ไฟฟ้า ที่ยาวนานกว่ารอกโซ่ไฟฟ้าทั่วไปหลายๆ ยี่ห้อ โดยไม่เกิดปัญหาใดๆ ขึ้นกับตัวรอก โดยเฉพาะตัวมอเตอร์ของรอกโซ่ไฟฟ้า LX ใช้วัตถุดิบในการผลิตเป็นอลูมิเนียม ซึ่งมีความสามารถระบายความร้อนได้ดี และมีอุปกรณ์ Temperature Sensor ช่วยป้องกันอุณหภูมิความร้อนไม่ให้เกินพิกัด เพื่อช่วยป้องกันขดลวดในมอเตอร์ไหม้ และช่วยให้มอเตอร์มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
 
          ชุดเบรกของรอกไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่นี้ใช้ชุด Coil Brake เป็นระบบแม่เหล็กไฟฟ้ากระแสตรง DC ซึ่งทำให้มีความสามารถในการจับหยุดชุด Disc Brake ได้อย่างมีประสิทธิภาพแม่นยำ และเที่ยงตรงกว่าเบรกระบบอื่นๆ จึงทำให้มีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 1ล้านครั้ง จากการทดสอบจริง




 

          สำหรับชุดห้องเกียร์ในรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ ทำการผลิตจากเหล็กเกรดพิเศษ โดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติ CNC ที่ทันสมัยในการผลิตทั้งหมด และชุดเฟืองเกียร์ผ่านการชุบแข็ง เพื่อทำให้โมเลกุลเหล็กมีการเพิ่มประสิทธิภาพแข็งแรงขึ้น และในชุดเกียร์ยังมีชุด Slipping Clutch ที่ช่วยในการป้องกันการยกน้ำหนักเกินพิกัด ซึ่งได้ออกแบบติดตั้งมาพร้อมกับชุดเกียร์อย่างสมบูรณ์แบบ และชุดเฟืองเกียร์ ทั้งหมดจะถูกแช่ในน้ำมันขณะที่ทำงานอยู่ในห้องเกียร์ ซึ่งจะช่วยหล่อลื่นลดการสึกหรอของเฟืองเกียร์ และยังช่วยให้สามารถระบายความร้อนผ่านออกจากผิวห้องเกียร์ได้ดี
          สำหรับชุดแกนหมุนโซ่, ชุดไกด์นำร่องโซ่ และตัวโซ่ทั้งหมด บริษัท Street Crane ในประเทศอังกฤษยังได้ใช้วัตถุดิบเหล็กเกรดสูงพิเศษโดยเฉพาะในการผลิต และใช้เครื่องจักรทันสมัยทำการผลิต ทำให้มีความเที่ยงตรงสูงและนำไปผ่านกระบวนการอบ และชุบแข็งตามกรรมวิธีที่ถูกต้อง ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ยาวนานทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย โดยเฉพาะตัวโซ่สามารถทนแรงดึงในการยกน้ำหนักได้สูง และยังสามารถทนแรงเสียดสีที่เนื้อผิวโซ่ได้สูงมาก
          จึงทำให้มีการยืดตัวหรือสึกหรอกน้อยมาก ในการผลิตโซ่ของรอกไฟฟ้า Street ทั้งหมดยังมีการชุปเคลือบผิวโซ่ด้วยสังกะสี เพื่อป้องกันสนิมกัดกร่อนได้ดีอีกด้วย จึงมีอายุการใช้งานที่ทนทานยาวนานกว่าโซ่ของรอกโซ่ไฟฟ้าทั่วไป
          ในส่วนของชุดตัวตะขอยกน้ำหนัก ผลิตจากเหล็กกล้าเกรดพิเศษโดยเฉพาะ ใช้กรรมวิธีเผาทุบขึ้นรูปด้วยความร้อน ซึ่งเป็นการผลิตตามมาตรฐาน DIN Standard พร้อมได้ติดตั้งชุด Safety Catch เสริมความปลอดภัย







 
 
          จากข้อมูลทั้งหมดดังที่กล่าวมา รอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ ได้ถูกออกแบบสร้างสรรผลิตภัณฑ์ขึ้นมาด้วยความตั้งใจให้มีคุณภาพ  และประสิทธิภาพสูงสุด  จึงทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้มีความมั่นใจในคุณภาพ และประสิทธภาพของผลิตภัณฑ์ของรอกโซ่ไฟ้า Street อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผู้ใช้งานลดความกังวลด้านอุบัติเหตุ หรืออันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดจากอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และเมื่อผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นส่วนมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงขึ้น ในทางกลับกันด้านการสึกหรอของผลิตภัณฑ์ก็ต้องลดลงตามมา จึงทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง และลดค่าอะไหล่ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา จึงได้แปรเปลี่ยนเป็นผลกำไรให้กับธุรกิจของลูกค้าทุกท่านที่มากขึ้นระยะยาวในอนาคต
 

LX Chain Hoist Designs :

 
          ดีไซร์ของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ล่าสุดนี้ เป็นรอกโซ่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบให้มีความครอบคลุมการใช้งานได้ในลักษณะต่างๆ ของรอกโซ่ไฟฟ้า ที่มีการใช้งานทั่วไปในตลาดทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้าทุกรุ่นและทุกขนาดน้ำหนักยก จะมีโครงสร้างเป็นแบบ Standard Headroom เป็นมาตราฐาน ซึ่งมีความเหมาะสมในการพัฒนาให้มีการปรับเปลี่ยนไปใช้งานได้กับชุดแขวนตัวโครงสร้างของตัวรอกได้ในหลายลักษณะ เช่น ใช้กับอุปกรณ์ชุดห่วงแขวน, ใช้กับชุดตะขอแขวน, ใช้กับชุดล้อเลื่อนด้วยมือผลักแขวน หรือใช้กับชุดล้อเลื่อนด้วยเกียร์โซ่หมุนแขวน หรือชุดล้อเลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแขวน โดยอุปกรณ์เหล่านี้ จะใช้เพื่อให้ชุดรอกโซ่ไฟฟ้า สามารถเคลื่อนที่ไปในทางซ้าย-ขวาได้ เพื่อความสะดวกในการยกวัตถุต่างๆ
LX Eye
Supension Hoist
LX Standard Headroom Hoist With Push Trolley LX Standard
Headroom Hoist
With Powered Trolley
          ซึ่งประโยชน์ของสิ่งเหล่านี้ ยังสามารถนำไปออกแบบต่อเนื่อง เพื่อนำขึ้นไปติดตั้งกับชุดโครงสร้างต่างๆ หรือใช้งานแขวนรอกโซ่ไฟฟ้า ไว้บนชุดรางวิ่งแบบคานเดี่ยวต่างๆ เช่น ชุดรางวิ่งโมโนเรล, ชุดเครนเหนือศีรษะ และชุดเครนตั้งเสาแขนยื่นหมุน หรือยังเป็นไปได้ ที่จะสามารถออกแบบพัฒนา ไปใช้งานร่วมกับชุดรางวิ่งแบบคานคู่อีกด้วย
          สำหรับชุดต่อแบบ Eye Supension Model ยังมีการนำไปใช้กับงาน สำหรับแขวนรอกโซ่ไฟฟ้ายกวัตถุขึ้น-ลง อยู่กับที่ในแบบต่างๆ เช่น ลิฟท์ขนสินค้า หรือสามารถนำไปติดตั้งกับ อุปกรณ์ล้อเลื่อนต่างๆ ที่มีใช้ในชุดเครนยกวัตถุแบบโครงสร้างเบาต่างๆ และชุดอุปกรณ์เครนสำเร็จรูปแบบ Profile Track Systems ได้ตามความเหมาะสมอีกด้วย
          สำหรับกรณีการใช้งานบนพื้นที่ที่มีความสูงถึงใต้หลังคามีระยะเหลือพื้นที่การติดตั้งน้อยมาก ซึ่งผู้ใช้งานที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ในการยกให้สูงขึ้นโดยรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ ซึ่งบริษัท Street ยังมีการผลิตในรุ่นแบบ Low Headroom ด้วยการออกแบบพัฒนาจากรุ่น Standard Headroom ให้ชุดตะขอรอกยกตัวขึ้นมาไว้ที่ด้านข้างของตัวรอกโซ่ไฟฟ้า โดยใช้อุปกรณ์ Chain Diverter เพื่อให้ระยะ Headroom ของตัวรอกลดน้อยลง ทำให้ตัวรอกมีระยะยกที่สูงขึ้นได้ และยังคงมีขนาดกะทัดรัดไว้ใช้งานอีกด้วย
LX Low Headroom Hoist
With Powered Trolley
 

LX Chain Hoist Applications :

 
          ประโยชน์ในการใช้งานของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่นั้น ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดกลายมาเป็นความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และทนทานในการใช้งานได้อย่างเหมาะสม โดยส่วนใหญ่จะใช้ติดตั้งบนโครงสร้างชุดรางวิ่ง เพื่อเคลื่อนที่ใช้งานยกวัตถุขึ้น-ลงวางในตำแหน่งต่างๆ หรือติดตั้งร่วมกับชุดเครนไฟฟ้าแบบประเภทต่างๆ ทั้งเครนไฟฟ้าวิ่งเหนือศีรษะ, เครนไฟฟ้าสนามยกขาสูง, เครนไฟฟ้าติดผนัง และเครนไฟฟ้าตั้งเสายื่นแขนหมุน เพื่อให้สามารถใช้งานอย่างหลากหลายภายในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ
เช่น อุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมการบริการ และงานซ่อมบำรุงต่างๆ แต่ลูกค้าของเรา และผู้ออกแบบงานสมัยใหม่ต่างๆ ยังคงสร้างความประหลาดใจให้เราอย่างต่อเนื่องด้วยการนำผลิต -ภัณฑ์ของเราไปใช้งานร่วมกันกับนวัตกรรมสมัยใหม่ หรือการประยุกต์เข้าใช้ร่วมกันกับสถาปัต-กรรมโครงสร้างสมัยใหม่อีกมากมาย ดังเราจะเห็นว่ามีการติดตั้งในสนามกีฬา สถานบันเทิง สถานที่ทางวิทยาศาสตร์ และงานการทหารอีกด้วย ซึ่งยังมีเทคนิคที่ใช้งานในลักษณะที่เป็นรางวิ่ง ที่มีความโค้งในงานการผลิต หรือรางวิ่งอุปกรณ์ในสวนสนุกต่างๆ โดยชุดอุปกรณ์ล้อเลื่อนของรอกโซ่ไฟฟ้าStreet รุ่น LX ใหม่นี้สามารถปรับวิ่งบนรางที่มีความโค้ง โดยที่มีรัศมีน้อยที่สุดที่สามารถวิ่งได้ที่ 900 องศา ซึ่งประโยชน์เหล่านี้สามารถนำไปดัดแปลง เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการออกแบบสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ได้อีกมากมาย
 

 
          จึงพอได้รับทราบถึงประสิทธิภาพการใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่กันพอสมควรแล้ว รู้สึกเป็นยังไงกันบ้างคะ ตามที่ดิฉันได้นำเสนอมา ถึงจะเป็นรอกโซ่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดแต่ถือเป็นสุดยอดของนวัตกรรมของการยกน้ำหนักเลยใช่ไหมคะ

          ดิฉันหวังว่าคงจะได้ประโยชน์ และตรงใจกับความต้องการของลูกค้าหลายๆ ท่านที่กำลังมองหารอกโซ่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพดีเยี่ยม เพื่อนำไปใช้งานในลักษณะต่างๆ ตามความต้องการของท่าน และหากท่านใดกำลังสนใจรอกโซ่ไฟฟ้า Street รุ่น LX ใหม่ของเรา ทางเรายินดีจัดส่งเซลล์เพื่อไปให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อให้ได้ประโยชน์ตรงกับความต้องการในการใช้งานจริงของลูกค้าทุกๆ ท่านตลอดเวลาค่ะ

          บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง สำหรับลูกค้าทุกๆ ท่านที่ได้ให้โอกาสในการนำเสนอข่าวสาร และสนับสนุนในการสั่งซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และการบริการงานต่างๆ ของเราด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราได้ตั้งใจนำเข้าสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูง และทำการผลิตสินค้าของเราให้มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพดีที่สุด และทำการบริการหลังการขายให้ลูกค้าทุกท่านเกิดความสะดวกและรวดเร็ว และทำงานอย่างดีถูกต้องตามมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าต่างๆ รวมทั้งการบริการของเราตลอดไปค่ะ แล้วดิฉันจะกลับมาพบกับลูกค้าทุกท่านใหม่ในเดือนพฤษภาคมนะคะ สวัสดีค่ะ
 
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้