2014.01.038 กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  10960 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 
 
 
 
สวัสดีปีใหม่ 2557
 

สวัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ให้บรรดาปวงท่านสุขสันต์ ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่ ผองชาวไทยจงสวัสดี
ตลอดปีจงมีสุขใจ ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์ สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
 
 
          ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ปีพุทธศักราช 2557 หวังว่าทุกท่านคงมีความสุขกับวันหยุดยาวที่ผ่านมา และกลับมาเริ่มงานอย่างสดชื่นแจ่มใส หลังจากได้หยุดยาวไปหลายวันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ดิฉันก็หวังว่าทุกท่านได้ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขกับครอบครัวและคนที่่เรารักโดยไม่ต้องคิดถึงเรื่องการทำงาน ช่างเป็นอะไรที่มีความสุขของคนทำงานอย่างเราจริงๆ แต่ขณะนี้เราก็ได้กลับมาสู่ชีวิตจริงที่ต้องทำงานพัฒนาแข่งขันกันทุกวันเหมือนเดิมแล้ว ก็แอบหวังว่าหลายๆ คนคงมีความสุขกับการได้เลื่อนตำแหน่งก้าวหน้า สำหรับในปีนี้ บริษัทของเราก็มีข่าวสารมากมายที่จะขอนำเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาสาระในส่วนของบริษัทเอง หรือข่าวสารการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในสังคมไทยของเรา ดิฉันจะขอติดตาม และนำมาเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามค่ะ     
 
          ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ของเราได้มีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ค่ะ โดยมีการจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระเพล กิจกรรมการแข่งขันกีฬาสี เพื่อความสามัคคีภายในบริษัทฯ และกิจกรรมงานเลี้ยงร่วมรับประทานอาหาร และมอบของรางวัลให้กับพนักงานทุกคนค่ะ ซึ่งดิฉันได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนภายในงานมาให้รับชมค่ะ
 
 
กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "ไทแทน กรุ๊ป"
 
 
          กิจกรรมแรกช่วงเช้าของวันที่ 27 ธันวาคม 2556 ค่ะ เป็นกิจกรรมการทำบุญเลี้ยงพระเพลค่ะ ทางกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทแทนกรุ๊ป พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัทฯ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อมาเจริญพระพุทธมนต์ และถวายภัตตาหารเลี้ยงพระเพล เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ จากนั้นพระภิกษุ ได้ให้ศีลให้พร และพรมน้ำมนต์แก่คณะผู้บริหาร และพนักงาน เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติงานค่ะ ด้านล่างนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศบางส่วน ของการร่วมทำบุญเลี้ยงพระในช่วงเช้าค่ะ
 
 
 
 
          กิจกรรมที่สองในช่วงบ่ายค่ะ เป็นการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสี เพื่อความสามัคคีค่ะ โดยได้แบ่งกลุ่มสีออกเป็น 2 สีค่ะ คือสีชมพู และสีน้ำเงินค่ะ ในอันดับแรกค่ะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทแทนกรุ๊ป ได้กล่าวเปิดงาน และตัดรับบิ้นพร้อมกับผู้บริหารอีก 2 ท่านค่ะ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาค่ะ ก็เข้าสู่การแข่งขันเลยค่ะ และกีฬาแรกเป็นการแข่งขันกีฬาตะกร้อชายค่ะ กีฬาที่สองเป็นการแข่งขันบอลเลย์บอลหญิงค่ะ และกีฬาที่สามเป็นการแข่งขันแชร์บอลชายค่ะ และสุดท้ายของกิจกรรมคือการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชายค่ะ นักกีฬาทั้ง 2 ฝ่ายได้แข่งขันกันอย่างดุเดือดมากค่ะ พลัดกันแพ้ พลัดกันชนะ ของแต่ละกีฬาเรียกว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยล่ะค่ะ และมองดูรอบๆ สนามค่ะ เหล่ากองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งเสียงและท่าเต้น แบบว่าสุดฤทธิ์ สุดเดช สนุกสนาน ชนิดที่ว่าถึงกีฬาจะะเป็นรอง แต่กองเชียร์ต้องเริ่ดค่ะ มาชมภาพบรรยากาศการความสนุกสนาน ของการแข่งขันกีฬาบางส่วนกันได้เลยค่ะ
  
 
          แต่การแข่งขันก็ต้องจบลงที่มี 1 ฝ่ายมีชัยชนะ ก็ต้องมีอีกฝ่ายพ่ายแพ้ แต่จะพูดว่าพ่ายแพ้ไม่ดีค่ะ เป็นว่ามีที่ 1 และที่ 2 ดีกว่าค่ะ จากนั้นกรรมการผู้จัดการ ได้มอบรางวัลให้แก่นักกีฬาทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ และกล่าวปิดการแข่งขันกีฬาสีในปี 2556 ค่ะ ด้าน
 
 
 
          และก็มาถึงกิจกรรมสุดท้ายของวันแล้วค่ะ "กิจกรรมเลี้ยงฉลอง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2557" ค่ะ งานเริ่มในช่วงหัวค่ำของวันค่ะ พนักงานทุกคนต่างทะยอยเข้างานกันมาเรื่อยๆ ค่ะ จนครบทุกคนแล้ว ทุกคนได้ร่วมรับประทานอาหาร ในงานเราจัดเลี้ยงกันแบบบุปเฟ่ค่ะ โดยอาหารที่นำมาเลี้ยงพนักงาน ได้รับอภินันทนาการจากรองกรรมการผู้จัดการค่ะ งานนี้รองกรรมการฯ ได้นำอาหารแบบว่าจัดเต็มด้วยปริมาณทุกเมนูเลยค่ะ คือพนักงานทุกคนต้องอิ่มท้องค่ะ ยังไม่ได้มีแค่นี้ค่ะ รองกรรมการฯ เราได้ลงมือปรุงอาหารเองทุกเมนูด้วยค่ะ

          และในระหว่างงานได้มีการมอบรางวัลให้แก่พนักงานดีเด่นไม่ขาด ไม่สาย และพนักงานที่มีอายุงาน 5 ปี,15 ปี ค่ะ โดยรางวัลจะเป็น แหวนทองสลักชื่อ TITAN ค่ะ และโล่ห์รางวัลเพื่อเป็นเกียรติคุณแก่พนักงานค่ะ และหลังจากนั้นก็มีการจับสลากรางวัลเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพนักงานทุกๆ คน ในงานนี้พนักงานทุกคนจะได้รับของขวัญกลับบ้านกันทุกคนค่ะ แต่มูลค่ารางวัลอาจจะแตกต่างกันค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรนะค่ะ และด้านล่างนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศในงานเลี้ยงค่ะ
    

          สุดท้ายๆ แล้วค่ะ มีงานเลี้ยง ก็ต้องมีวันเลิกลาค่ะ มีพบก็ต้องมีจากลาคะ แต่ไม่ได้ลาจากตลอดไปนะคะ ยังไงเราก็ต้องกลับมาพบเจอ และกลับมาทำงานร่วมกันอีกในปีใหม่ ปี 2557 ค่ะ และขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านค่ะ ที่ได้ร่วมชมกิจกรรมของบริษัท ไทแทนกรุ๊ป ตั้งแต่ช่วงเช้า จนจบกิจกรรมสุดท้ายในวันนี้ค่ะ

          และต่อจากนี้ขอนำลุกค้าทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาของการทำงานนะคะ โดยขอแนะนำเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ของแต่ละเขตรับผิดชอบค่ะ

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ของแต่ละเขตรับผิดชอบ
 
 
      
อันดับแรก ขอแนะนำผู้อำนวยการฝ่ายขายก่อนค่ะ คุณวิน ลาภมานะ มีทั้งความสามารถ และประสบการณ์ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า ไม่เป็นสองรองใครค่ะ  ลูกค้าบางท่านอาจจะคุ้นๆ ชื่อและหน้าตากันแล้วนะคะ  คุณวิน เป็นผู้ที่มีความตั้งใจในการทำงานเป็นอย่างมากค่ะ คอยศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าอยู่ตลอดเวลา และจากตัวเลขยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี และผลงานในทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งบ่งบอกได้ว่า คุณวิน มากด้วยประสบการณ์ ความสามารถ และคุณภาพ มากล้นจริงๆ ค่ะ คุณวิน สามารถให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำในเรื่องเครนไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี และใส่ใจในทุกๆ ความต้องการของทางลูกค้า มีลูกค้าหลายๆ ท่านได้ให้ความไว้วางใจ และให้ความเชื่อมั่นค่ะ
อันดับที่สอง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการขายในเขตกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี เพชรบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี รวมถึงเขตภาคใต้ค่ะ คือ คุณธรรมรัตน์ พรชัยกฤตพงษ์ (จนท.ฝ่ายขาย) คุณธรรมรัตน์ในด้านการทำงานมีความตั้งใจสูง มีความแน่วแน่ ไม่เคยท้อถอยต่ออุปสรรคใดๆ สิ่งที่ไม่รู้ ต้องรู้ให้ได้คอยศึกษา และขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ และจากประสบการณ์ที่ผ่านมา และความตั้งใจ ทำให้มีผลงานมากมาย จึงทำให้ประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งเป้าไว้ และจากผลงานจึงเป็นเครื่องการันตีได้ดีค่ะ และยังสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ จึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และเชื่อถือในคุณภาพของ ผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" และเครนไฟฟ้าของบริษัทฯ ค่ะ











 
อันดับที่สาม เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการขายในเขตกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี ลพบุรี สระบุรี นครนายก รวมถึงเขตภาคอีสานค่ะ คือ คุณเนมิราช ศรีอุดร (จนท.ฝ่ายขาย) คุณเนมิราช ถือว่าเป็นนักการขายที่ไฟแรงอีกท่านค่ะ บวกกับอัธยาศัยดี ร่าเริง ยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา แต่ในเรื่องด้านการทำงาน คุณเนมิราช มีความตั้งใจในด้านการทำงานสูง และยังติดตามเอาใจใส่ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา สำหรับคุณเนมิราช ในด้านผลงานตัวเลขยอดขาย ไม่แพ้รุ่นพี่เลยค่ะ คุณเนมิราชเป็นอีกหนึ่งท่านที่ลูกค้าต่างยอมรับถึงคุณภาพ และสามารถให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำ สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เครนไฟฟ้าได้เป็นอย่างดีอีกท่านค่ะ
อันดับที่สี่ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการขายในเขตกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สมุทรปราการ  รวมถึงเขตฉะเชิงเทราค่ะ คือ คุณอภิสิทธิ์   สระสำลี  (จนท.ฝ่ายขาย) คุณอภิสิทธิ์ ถือได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งเลยค่ะ คุณอภิสิทธิ์ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทางบริษัทไทแทนเครน ได้ไม่นานถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งท่านที่มีคุณภาพมากล้นค่ะ เข้ามาเรียนรู้งานเพียงไม่ถึงเดือน จากความตั้งใจจริงในการทำงาน และจากการที่เห็นรุ่นพี่มีตัวเลขยอดขายกัน จึงตัดสินใจออกไปพบลูกค้าในเขต และจากความมุ่งมั่นของคุณอภิสิทธิ์เอง จึงทำให้ประสบความสำเร็จ สามารถสรุปงานมาได้มีผลงานไม่น้อยหน้ารุ่นพี่เลยค่ะ และสำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตนี้ที่มีความสนใจใช้ผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า สามารถขอคำปรึกษาได้ค่ะ

 
และสุดท้ายอันดับที่ห้า เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบการขายในเขตชลบุรี ระยอง รวมถึงเขตภาคตะวันออกทั้งหมดค่ะ คือ คุณศุภชัย ชัยยะ (จนท.ฝ่ายขาย)  สำหรับคุณศุภชัย เป็นน้องใหม่ ของฝ่ายขายเราค่ะ  จากความตั้งใจ และประสบการณ์งานขายที่ผ่านมา จึงทำให้ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ คุณศุภชัย มีคติที่ว่า ไม่มีสิ่งไหนที่ทำไม่ได้ และเป็นไปไม่ได้ ขอแค่เพียงในตัวเรามีความตั้งใจจริง มีความฝัน และตั้งใจทำฝันให้เป็นรูปร่างขึ้นมา และจากความตั้งใจจริงจึงทำให้คุณศุภชัย มีผลงานออกมาเป็นรูปร่างอย่างที่ได้พูดไว้เลยค่ะ สามารถทำยอดขายตามรุ่นพี่มาติดๆ เลยค่ะ และในปันจุบันสามารถเป็นที่ ปรีกษาของลูกค้า และคอยให้คำแนะนำลูกค้าได้อยู่ในระดับหนึ่งเลยค่ะ
 
 
          ค่ะ ลูกค้าทุกท่าน ก็ได้รู้จักเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย ในแต่ละเขตรับผิดชอบกันไปแล้ว เรามาชมผลงานเครนไฟฟ้าในช่วงครึ่งปีหลัง ของปี 2556 กันต่อค่ะ จากผลงานทุกงานที่ทางบริษัทฯ ได้ผลิต และติดตั้ง เราทำด้วยความตั้งใจจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ทั้งคุณภาพ และประสิทธิภาพ เป็นที่ยอมรับสำหรับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งมีจำนวนไม่น้อยเลยนะคะ มีทั้งประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยวและแบบคานคู่ ประเภทเครนสนามขาสูง และประเภทเครนตั้งเสายื่นแขนหมุน หรือเรียนกว่าจิ๊ปเครนค่ะ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักยก 1 ตัน ไปจนถึง 30 ตัน เลยที่เดียวค่ะ มาชมกันได้เลยค่ะ
 
 
ผลงานที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีหลัง ปี 2556
 
 
เครนสนามขาสูง แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 8 ตัน กว้าง 21 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.กรุงเทพมหานคร (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 10 ตัน กว้าง  6 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.กรุงเทพมหานคร (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 2 ตัน กว้าง 10 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.กรุงเทพมหานคร (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 10 ตัน กว้าง 24 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.กรุงเทพมหานคร (จำนวน 1ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 3.2 ตัน กว้าง 20 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.กรุงเทพมหานคร  (จำนวน 2 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 25 ตัน กว้าง 12 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
กรุงเทพมหานคร  (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 20 ตันกว้าง  19  เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
กรุงเทพมหานคร  (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 5  ตัน กว้าง 15 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
กรุงเทพมหานคร  (จำนวน 1ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 3.2 ตัน กว้าง 13 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
กรุงเทพมหานคร   (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ยกน้ำหนัก 5 ตัน กว้าง 14 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.สมุทรปราการ (จำนวน 3 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน กว้าง 19 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
สมุทรปราการ  (จำนวน 2 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 3.2 ตัน กว้าง 18 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ฉะเชิงเทรา (จำนวน 2 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 2 ตัน กว้าง 10 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
ฉะเชิงเทรา (จำนวน 1 ชุด)
 
จิ๊ปเครน แบบตั้งเสาแขนหมุน ยกน้ำหนัก 3.2 ตัน แขนยาว 5 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ชลบุรี (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 2 ตัน กว้าง 17 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ระยอง (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน กว้าง 15 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.บุรีรัมย์ (จำนวน 1 ชุด)
 
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 5 ตัน กว้าง 15 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.
บุรีรัมย์ (จำนวน 1 ชุด)
เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ยกน้ำหนัก 10 ตัน กว้าง 10 เมตร
สถานที่ติดตั้ง จ.ลำปาง (จำนวน 1 ชุด)
   
 
          บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้โอกาสและสนับสนุนสั่งซื้อสินค้า และผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และการบริการของเราด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าเราได้ตั้งใจผลิตสินค้าทุกชิ้นของเราให้มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพดีที่สุด และทำการบริการหลังการขายให้ลูกค้าทุกท่านด้วยความรวดเร็ว และทำงานอย่างดีถูกต้องตามมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และการบริการของเราตลอดไปค่ะ แล้วดิฉันจะกลับมาพบกับลูกค้าทุกท่านใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นะคะ สวัสดีค่ะ

 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้