2013.10.035 แนะนำบริษัท ไทแทน เครน จำกัด

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  10186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 
 
 


สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกๆ ท่าน


     พบกับดิฉันและข่าวสารต่าง ๆ สำหรับเดือนตุลาคม  ดิฉันก็ยังมีรายงานจากกรมอุตุนิยมวิทยามาฝากแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบเกี่ยวกับสภาวะอากาศที่จะเกิดขึ้นภายในเดือนนี้มาฝากด้วยค่ะ เดือนตุลาคมจะมีลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมประเทศไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง และในขณะเดียวกันลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ หรือบริเวณความกดอากาศสูงจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีคุณสมบัติเย็นและแห้งจะพัดเข้ามาแทนที่ ลักษณะดังกล่าวทำให้ตอนบนของประเทศโดยเฉพาะภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อุณหภูมิของอากาศเริ่มลดลง ประกอบกับร่องมรสุมหรือแนวร่องฝนที่พาดผ่านภาคกลาง   และบริเวณอ่าวไทย
     จะเคลื่อนลงไปพาดผ่านภาคใต้ในระยะปลายเดือน ทำให้ภาคใต้มีฝนตกชุกหนาแน่น    และมีฝนตกหนักบางแห่ง อนึ่ง พายุหมุนเขตร้อนที่ก่อตัวขึ้น   ในมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตก หรือทะเลจีนใต้ จะเคลื่อนตัวขึ้นฝั่งประเทศเวียดนามประมาณ ๑-๒ ลูก    และมีโอกาสเลยเข้าสู่   ประเทศไทยบริเวณ  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง  หรือภาคกลางและบริเวณอ่าวไทย   จะทำให้ประเทศไทยมีฝนตกแผ่เป็นบริเวณกว้าง กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากในหลาย พื้นที่บริเวณที่พายุเคลื่อนตัวผ่านและอาจเกิดสภาวะน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากได้ในบางพื้นที่ จากรายงานพยาการณ์อากาศข้างต้น อากาศค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อย มีทั้งฝนตกหนักตอนเย็นถึงช่วงค่ำ อากาศร้อนอบอ้าวในตอนกลางวัน อากาศแบบนี้อาจจะทำให้ทุกท่านไม่สบายได้รักษาสุขภาพกันด้วยนะค่ะ

 

      และในเดือนตุลาคมนี้ยังตรงกับวันปิยมหาราช ตรงกับวันที่ 23 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องจากพระองค์ทรงเป็นที่รักใคร่อย่างล้นเหลือของพสกนิกรทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พระองค์จึงได้รับการถวายพระราชสมัญญานามว่า "สมเด็จพระปิยมหาราช" พระราชกรณียกิจที่สำคัญในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว อาทิเช่น การปฏิรูประบบราชการ, การสาธารณูปโภค เช่น การประปา การคมนาคม การไฟฟ้า การไปรษณีย์, ด้านการศึกษา จึงโปรดให้สร้างโรงเรียนหลวงขึ้นในพระบรมมหาราชวัง คือ "โรงเรียนนายทหารหาดเล็ก"ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น "โรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ" และการเลิกทาส ซึ่งเป็นพระราชกรณียกิจอันสำคัญยิ่งที่ทำให้พระองค์ทรงได้รับพระสมัญญาว่า "สมเด็จพระปิยมหาราช"
 
         
   ด้วยพระองค์ทรงเห็นว่า  มีทาสในแผ่นดินเป็นจำนวนมาก และลูกทาสในเรือนเบี้ย   จะสืบต่อการเป็นทาสไปจน  รุ่นลูกรุ่นหลานอย่าง ไม่มีที่สิ้นสุดถ้าไม่มีเงินมาไถ่ตัวเอง  แล้วต้องเป็นทาสไป ตลอดชีวิต พระองค์จึงทรงมีพระทัยแน่วแน่ว่าจะต้อง เลิกทาสให้สำเร็จ แม้จะเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะทาสมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ อีกทั้งเจ้านายที่เป็นใหญ่ใน สมัยนั้นมักมีข้ารับใช้เมื่อไม่มีทาส บุคคลเหล่านี้อาจจะไม่พอใจ และก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น เหมือนกับที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ แล้วด้วยพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว   พระบรมวงศานุวงศ์ ข้าราชการ พ่อค้า คหบดี ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ได้ร่วมใจกันรวบรวมเงินจัดสร้างอนุสาวรีย์ถวาย เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งพระเกียรติคุณของ พระบาทสมเด็จพระปิยมหาราชผู้ทรงสร้างพระที่นั่งอนันตสมาคม และเนื่องในมหามงคลสมัยที่ทรงครองราชย์นานถึง 40 ปี พระบรมรูปทรงม้านี้  หล่อด้วยโลหะชนิดทองบรอนซ์ พระองค์ใหญ่ กว่าตัวจริงเล็กน้อย
  ที่มา : http://hilight.kapook.com/view
    
      ส่วนวันสำคัญอีกวันหนึ่งในเดือนนี้ก็คือ
วันปวารณาออกพรรษา ในปีนี้ตรงกับวันที่ 30 ต.ค. ซึ่งวันออกพรรษาเป็นสำคัญวันหนึ่งของพระภิกษุสงฆ์ คือเป็นวันสิ้นสุดการจำพรรษา หรือออกจากพรรษาที่ได้อธิฐานเข้าจำพรรษา ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในวันออกพรรษาในพระไตรปิฎกกล่าวไว้ว่า เป็นวันที่ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เสด็จลงจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ มายังโลกมนุษย์ หลังจากที่พระองค์ได้เสด็จไปจำพรรษา และแสดงพระธรรมเทศนาโปรดเทพบุตรพุทธมารดา ซึ่งอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต แต่ลงมาฟังพระธรรมเทศนาที่ชั้นดาวดึงส์ จึงขอเชิญชวนให้ชาวพุทธทุกท่าน ได้ร่วมทำบุญตักบาตรในวันออกพรรษาที่จะมาถึงนี้ด้วยกันค่ะ  

 
 

    
     ดิฉันขอเข้าถึงเนื้อหาข่าวสารของทางบริษัทฯ กันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับเดือนตุลาคมนี้ ดิฉันขอแนะนำประวัติความเป็นมาของทาง บริษัท ไทแทน เครน จำกัด และขั้นตอนการผลิตเครนไฟฟ้าของเราค่ะ


 
 
ความเป็นมาของ บริษัท  ไทแทน เครน จำกัด
 
 

 
                             บริษัท  ไทแทน เครน  จำกัด
                           ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล  ISO 9001:2000
                                        Certification  no.97710  scope of
                             Expert cranes for the heavy duty industries
1) Distribution of electrical chain hoists electric wire rope hoist for crane systems.
2) Manufacture of electrical devices and components for cranes systems.
3) Manufacture and installation of overhead cranes, gantry crane, wall cranes, and jib cranes.

 


                           
ได้ใช้หลักการออกแบบเครนมาตรฐาน  British  Standard
 
1) BS 2573 : Part 1 : 1983 Specification for classification, stress calculations and design criteria for structures
 
2) BS 2573 : Part 2 : 1980 Specification for classification, stress calculations and design of mechanisms
 
3) BS 466 : 1984 Power driven overhead travelling cranes, semi-goliath and goliath  cranes for general usa
 


                                           Titan Crane Company
 
       บริษัท ไทแทนเครน จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2540 ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ผลิตเครนไฟฟ้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูงออกสู่ตลาด  ใช้งานในประเทศไทยและส่งออกขายสู่ต่างประเทศด้วย  ปัจจุบันเรามีความพร้อมด้านเงินทุนเราสร้างโรงงานที่ทันสมัย สั่งซื้อเครื่องจักรทันสมัยที่ใช้ทำงานเกี่ยวกับการผลิตเครนโดยเฉพาะ เรายังพัฒนาบุคคลากรด้านการออกแบบงานและสินค้า  และเพิ่มทักษะให้กับผู้ที่ปฏิบัติงานเฉพาะด้านเพื่อการใช้เครื่องจักรอย่างมีประสิทธิภาพ และทำงานโดยตรงกับการผลิตชิ้นงาน เช่น กระบวนการตัดเหล็กด้วยเครื่อง CNC ทำความสะอาดผิวเหล็กด้วยเครื่อง Shot Bath ขนาดใหญ่ประกอบโครงสร้างและชิ้นส่วนเครนบนฐานยึดตั้งระดับทั้งหมด เชื่อมโครงสร้างชุดคานเครนด้วยเครื่อง Lincoln Submerged แบบปล่อยลวดเชื่อมจากม้วยอัตโนมัติและเดินเชื่อมคู่ตลอดความยาวคานเครน หลังจากชิ้นส่วนต่างๆเสร็จเราได้ทำการทดสอบประกอบชิ้นส่วน (Pre-assembly) สำหรับคานเครน ชุดขาเครนชุดรอกไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด เพื่อการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพ และเงื่อนไขการทำงานภายในโรงงานทั้งหมดก่อนเกือบ 100% พร้อมทำความสะอาด และทำสีชุดเครนทั้งหมดพร้อมห่อหุ้มพลาสติกใสป้องกันสิ่งสกปรกจนเสร็จสิ้นก่อนส่งเมื่อขนส่งถึงหน้างาน เราใช้ทีมงานของเราเองซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญมากกว่า 10 ปีในการวางแผนพร้อมติดตั้งเครนจนเสร็จอย่างปลอดภัยที่โรงงานลูกค้าทุกครั้ง

สำนักงานและโรงงานตั้งอยู่ที่  
: 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา, อำเภอบางปะกง
 
จังหวัดฉะเชิงเทรา, 24180 ประเทศไทย
โทรศัพท์
: +66 (0) 38 571 666-9
แฟกซ์
: +66 (0) 38 571 665
อี-เมลล์
เวปไซต์
ผู้ก่อตั้งกิจการ
: นาย ทวีสุข บุญโภคอุดม
เงินทุนจดทะเบียน
: 50 ล้านบาท (ชำระเต็ม)
ทรัพย์สินที่ดิน
: 10 ไร่ 1 งาน (16,400 ตารางเมตร)
พื้นที่สำนักงานและโรงงาน
: 4,650 ตารางเมตร
จำนวนพนักงาน
: 150 คน (ตุลาคม พ.ศ. 2556)


 
 
TITAN CRANE MANUFACTURER PROCEDURE
 





 
 
 
 
      สำหรับในเดือน พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทางบริษัท ไทนแทน เครน จำกัด ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า METALEX 2013 ในวันที่ 20 - 23 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค - บางนา โดยในงานท่านจะได้พบกับกองทัพเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งจะรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีเครื่องจักรไว้ในงานนี้งานเดียวเลยนะค่ะ และในทุกๆ ปีได้มีลูกค้าต่างให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์รอกไฟ้ฟ้ายี่ห้อ "Street" และอุปกรณ์ต่างๆ ของทางบริษัทฯ เราได้จัดเจ้าหน้าที่ดูแลในด้านการขาย คอยให้คำแนะนำเพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว อยู่ภายในบูธตลอดเวลา หากลูกค้าท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" และอุปกรณ์ต่างๆ ของเครนไฟฟ้าเพิ่มเติม มาพบกับเราได้ภายในงาน METALEX 2013 ที่บูธ " Titan Crane " Booth No.6F22 Hall 106 ระหว่างวันที่ 20 - 23 พฤศจิกายน 2556 (วันพุธ - วันเสาร์) อย่าพลาดโอกาสนี้นะคะ แล้วพบกันในงานสวัสดีค่ะ

ห้ามพลาด!!!!! โอกาสนี้เรามีข้อเสนอดีๆ และสินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่สรุปตกลงสั่งซื้อสินค้าของเราภายใน
งานด้วยนะค่ะ "
  
 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้