2012.12.025 ภาพบรรยากาศในงาน THAI METALEX 2012

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  12456 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 


5 ธันวา วันพ่อ ก่อเกิดสุข สร้างเสริมลูก เผ่าไทย ขยายผล
ลูกขอกราบ แทบเท้า เอามงคล ลูกทุกคน รักพ่อ ขอแทนคุณ
งานพ่อหนัก ลูกประจักษ์ ในดวงจิต ขออุทิศ กายใจ สนับสนุน
ลูกทุกคน รักพ่อ พร้อมเทิดทูน ขอเนื้อบุญ จงบันดาล ผสานใจ
ทั่วแผ่นดิน ถิ่นแคว้น แดนเหนือใต้ ทรงห่วงใย เสริมสร้าง ทางสดใส
ให้รักษ์น้ำ รักษ์ดิน ตราบสิ้นใจ ขาดสิ่งใด ก็ไร้ค่า พาเศร้าตรม
เมื่อดินดำ น้ำชุ่ม ไม่กลุ้มจิต สร้างชีวิต เสริมชีวา พาสุขสม
สุขภาพดี ถ้วนหน้า ธันวาคม ชาวโลกชม พ่อไทย จากใจจริง




ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ไทแทน เครน จำกัด


" สวัสดีค่ะ "
 
     เดือนนี้ก็เป็นเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเดือนมหามงคลนี้ขอให้ทุกคนสร้างความสุข ด้วยการทำดีเพียงยึดแนวพระราชดำริ "คิดดี พูดดี ทำดี" ความสุข ความเบิกบาน จะมาเยือนทุกท่านค่ะ ขอให้พลังแห่งความดี จากชาวไทยทุกคน ส่งผลให้พระองค์ท่านทรงพระเกษมสำราญ มีพระพลามัยแข็งแรง ให้แผ่นดินไทยสงบสุข ร่มเย็น ให้คนไทยรักกัน หันหน้าเข้าหากัน มีรอยยิ้มให้กัน ความสุขบนแผ่นดินนี้จะยั่งยืนตลอดไป และเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเนื่องในวันที่ 5 ธันวามหาราช ซึ่งไม่ว่าจะหน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน บริษัท ห้างร้านต่างๆ จะมีการจัดเลี้ยงฉลอง มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของชาวไทย ดิฉันขอเล่าถึงความเป็นมาวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา พอให้ลูกค้าทุกๆ ท่านได้ทราบถึงประวัติของวันสำคัญนี้ค่ะ
     5 ธันวาคม ของทุกปี เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทางราชการได้กำหนดให้เป็นวันหยุดราชการหนึ่งวัน เพื่อให้ประชาชนชาวไทย ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ ถือเป็นวันพ่อแห่งชาติ อีกวันหนึ่งด้วย วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีความเป็นมาของวันสำคัญ คือ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ทรงพระราชสมภพเมื่อ วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2470 ณ โรงพยาบาล เมาท์ ออเบิร์น นครบอสตัน สหรัฐอเมริกา โดยนายแพทย์วิทท์มอร์ เป็นผู้ถวายการประสูติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯขึ้นเถลิงถวัลย์ราชสมบัติเป็นรัชกาลที่ 9 แห่งบรมจักรีวงศ์ กรุงรัตนโกสินทร์ ทรงประกอบพระราชกรณียกิจและเจริญพระราชจริยาวัตรเป็นเอนกประการ จำเนียรกาลผ่านมาถึงปัจจุบันที่สุดจะพรรณนาให้ครบถ้วนได้ ท่ามกลางมหาสมาคมวันพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก ทรงมีกระแสพระราชดำรัสที่พสกนิกรทุกคนยังจดจำได้ "เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม" อันคำว่าโดย "ธรรม" นั้น ทรงหมายถึง ธรรมอันล้ำเลิศที่เรียกว่า "ทศพิธราชธรรม" หรือที่เรียกกันโดยสามัญว่า "ราชธรรม 10 ประการ" ราชธรรม 10 ประการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงยึดมั่นทรงปฎิบัติโดยเคร่งครัด และส่งผลถึงพสกนิกรทั่วพระราชอาณาจักรนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเหนือเกล้าฯ
วันพ่อแห่งชาติ ได้จัดให้มีขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2523 โดยคุณหญิงเนื้อทิพย์ เสมรสุต นายกสมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษาเป็นผู้ริ่เริ่ม หลักการและเหตุผลในการจัดตั้งวันพ่อ โดยที่พ่อเป็นผู้มีพระคุณที่มีบทบาทสำคัญ ต่อครอบครัวและสังคม สมควรที่ผู้เป็นลูกจะเคารพเทิดทูนตอบแทนพระคุณด้วยความกตัญญู และสมควรที่สังคมจะยกย่องให้เกียรติรำลึกถึงผู้เป็นพ่อ จึงถือเอาวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปีซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาเป็น "วันพ่อแห่งชาติ"ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยอย่างนานัปการ ทรงเป็นพระราชบิดาของพระราชโอรสและพระราชธิดา ทรงรักใคร่และห่วงใยตั้งแต่พระเยาว์จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งพระเจ้าหลานเธอทุกพระองค์ต่างซาบซึ้งและปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิคุณอย่างมิรู้ลืม พระองค์ทรงเป็น "พ่อ" ตัวอย่างของปวงชนชาวไทยที่เปี่ยมล้นด้วยพระเมตตากรุณา ทรงห่วงใยอย่างหาที่เปรียบมิได้

     และสำหรับในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ ทุกคนต่างใจจดใจจ่อเฝ้ารอที่จะเฉลิมฉลองงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันแล้ว จะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว และเป็นวันสำหรับคนทำงานที่จะได้หยุดพักผ่อนกันยาวหลายวัน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาเต็มๆ ในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งใน 1 ปีที่ผ่านมานี้มีเรื่องราวมากมาย ให้ทุกคนได้พบเจอทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป หลายๆ คนอาจประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้ว หรือประสบความสำเร็จในด้านการงานหรือกับชีวิตครอบครัว และในอีกหลายๆ ด้านซึ่งในตอนนี้อีกหลายๆ คนอาจกำลังคิดวางแผนการทำงานหรือการดำเนินชีวิตของตัวเอง คิดหาอะใหม่ๆ ทำในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้หรือบางคนอาจยัง ไม่เริ่มต้นทำอะไรเลยก็ได้สิ่งเก่าๆ กำลังจะผ่านพ้นไปกับปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ ก็เกือบจะทุกหน่วยงาน หรือบริษัท ห้างร้าน จะมีการทำบุญเลี้ยงพระ เลี้ยงฉลอง ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ และสำหรับบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ก็มีการจัดทำบุญเลี้ยงพระ และมีการจัดกิจกรรมกีฬาสี และเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เหมือนทุกๆ ปี ปีใหม่นี้ก็ขอให้ลูกค้าทุกคนก้าวเดินหน้าต่อไป ปรับปรุง แก้ไขข้อผิดพลาดในปีเก่าให้ดีขึ้นกว่าเดิม อย่าท้อถอยกับสิ่งที่พลาดมาแล้วในปีเก่า ส่วนใครที่ประสบความสำเร็จในปีเก่ามาแล้ว ในปีใหม่นี้ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนนะคะและขอให้ทุกคนมีความสุข สนุนสนาน กับการเลี้ยงฉลอง ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ให้เต็มที่เลยนะค่ะ




 
 


"งานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ที่ใหญ่ที่สุด"
 
 

"TITAN CRANE" IN THAI METALEX EXHIBITION SHOW"
     ในเดือนธันวาคมนี้ เรามีภาพบรรยากาศในงาน THAI METALEX 2012 งานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค-บางนา เมื่อวันที่ 21-24 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา มาฝากค่ะ และบริษัท ไทแทน เครน จำกัด เองได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมออกงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วยค่ะ ภายในบูธเราได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องยกน้ำหนัก รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" มานำเสนอในงาน มีขนาดน้ำหนักยกตั้งแต่ 250 กิโลกรัม จนถึงขนาดน้ำหนักยก 10 ตันซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้ามาชมในงานเป็นอย่างมาก และเป็นรายเดียวที่ลงทุนสร้างโรงงานตัวอย่างขนาดย่อมๆ มาโชว์อยู่ในงานนี้ด้วยค่ะ

     แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ ไม่เพียงแต่เราจะเป็นผู้ผลิต และออกแบบเครนไฟฟ้า (Overhead Crane) ที่ได้มาตราฐานแล้ว เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้เครื่องหมายสินค้าคุณภาพชั้นนำมากมาย มีสินค้าดังต่อไปนี้ค่ะ

- รอกโซ่ไฟฟ้า และรอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" จากประเทศอังกฤษ
- ระบบรางไฟฟ้าสำหรับเครนไฟฟ้า ยี่ห้อ "Mobilis" จากประเทศฝรั่งเศส
- สวิทช์คอนโทรลเครนไฟฟ้ายี่ห้อ "Ravioli" จากประเทศอิตาลี
- แม่เหล็กไฟฟ้า ยี่ห้อ "Tecnomagnete" จากประเทศอิตาลี
- รีโมทคอนโทรลเครนไฟ้า ยี่ห้อ "Fomotech" จากประเทศไต้หวัน

     และนอกจากนี้เรายังมีงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ทำงานรวดเร็วมีคุณภาพ ด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความสามารถที่ดี มีประสบการณ์ความชำนาญ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว งานมีคุณภาพที่ดี และราคาเป็นกันเองด้วย ดิฉันจึงได้นำภาพในบรรกาศต่างๆ ของงาน THAI METALEX 2012 ในลูกค้าทุกๆ ท่านได้ชมกันก่อนค่ะ
 


 
 
บรรยากาศในงาน THAI METALEX 2012 ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายน2555
 






     ในโอกาสนี้ บริษัท ไทแทนเครน จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆ ท่านเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าเยี่ยมชมบูธ "TITAN CRANE" และยังได้ให้โอกาสบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้นำเสนอข้อมูลสินค้า และงานบริการหลังการขาย เพื่อประกอบการพิจารณาในการตัดสินใจของท่านหากท่านสนใจสินค้า หรือบริการหลังการขาย และต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการให้ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด เข้าไปดูหน้างานเพื่อทำการนำเสนอราคากรุณาติดต่อโทรศัพท์ : 0 3857 1666-9 ต่อ 21- 24โทรสาร : 0 3557 1665 หรือ E - Mail : Titancrane@live.com ค่ะ


หวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ต่างๆ
และควาพร้อมด้านบริการหลังการขาย จะได้มีโอกาสให้บริการท่านค่ะ
 
 



     สุดท้ายนี้ สำหรับข่าวฉบับนี้ก็เป็นฉบับสุดท้ายของปี พ.ศ. 2555 ค่ะ แต่บริษัทเราก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ฉบับนี้ ปีใหม่ พ.ศ.2556เรายังมาพบกันเช่นเคยในทุกๆ เดือนค่ะ และทางบริษัท ไทแทนเครน จำกัด จะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้าอยู่ตลอดไปค่ะ




บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ขอมอบการ์ดอวยพร ส่งท้ายปีเก่า ปี 2555 เพื่อต้อนรับปีใหม่ ปี 2556 ให้กับลูกค้าทุกท่านค่ะ




 
 









" แล้วกลับมาพบกันใหม่ ในปี พ.ศ. 2556 ค่ะ สวัสดีค่ะ "
 

 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้