2010.10.001 แนะนำ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  12548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
         บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครนไฟฟ้า สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกชนิด โดยเริ่มต้นให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2540 ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทและตั้งใจที่จะสร้างสรรค์งานผลิตเครนฟฟ้า สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมที่มีมาตร- ฐานคุณภาพระดับสูงออกสู่ตลาดเพื่อใช้งานในประเทศไทยและส่งออกขายสู่ต่างประเทศ
อ่านต่อ...
 
 
 
 
 

         ปัจจุบัน เราพัฒนาคุณภาพการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และมาตรฐานการผลิตเครนไฟฟ้าให้ดีที่สุด  เรามีการออกแบบงานด้วยเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ 3D ทั้งหมดโดยละเอียดครบถ้วนถูกต้อง ก่อนแยกแบบงานเป็น 2D ซึ่งจะมีสัดส่วนที่ถูกต้องกับงานที่จะดำเนินการผลิตจริงตรงกับหน้างานที่ได้ทำการตรวจเช็คงาน  โดยวิศวกรที่มีประสบการณ์สูง  เข้าวัดหน้างานด้วยเครื่องมือกล้องวัดแนวและระดับที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง พร้อมทีมทำงานทุกคนที่เข้าประชุมงานด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดงานของลูกค้า หลังจากนั้น เราได้ดำเนินการจัดหาเตรียมวัตถุดิบเหล็กที่มีคุณภาพ ดัดและเชื่อมประกอบงานเหล็กด้วยเครื่องจักร CNC ทั้งหมด เพื่อให้ได้คานเครนที่มีความแข็งแรง และมีคุณภาพมาตรฐานที่ดีที่สุด พร้อมทั้งใส่ใจก่อนการทำสีเครน  ด้วยการทำความสะอาดผิวเหล็กด้วยเครื่อง Shot Blast Machine ทั้งตัว ก่อนการทำสีจริงทุกครั้ง เพื่อประสิทธิภาพการทำงานทุกขั้นตอนในการผลิต เครน ของบริษัทไทแทนเครน อย่างมีคุณภาพมาตรฐานสูงที่สุด

    

รอกไฟฟ้า “STREET
จากประเทศอังกฤษ




 
   
ขาเครน ล้อเครน และ
เกียร์มอเตอร์ 





 
   
อุปกรณ์ไฟฟ้าตามแนวขวาง





 
   
อุปกรณ์ไฟฟ้าตามแนวยาว





 
   
อุปกรณ์เสริมความปลอดภัย





 
   
ทางวิ่ง และรางวิ่งเครน






 
   
รีโมทคอนโทรลเครน





 
   
แม่เหล็กยกสินค้า





 
             
     
             

 
เครนเหนือศีรษะ : คานเดี่ยว
มีความเหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่หนักมาก ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 6 ถึง 25 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 0.1 ตัน ถึง 12.5 ตัน เป็นมาตรฐาน

 
เครนเหนือศีรษะ : คานคู่
มีความเหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักที่หนักมาก ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 10 ถึง 30 เมตร และควรมีน้ำหนักยกตั้งแต่ 5 ตัน ถึง 50 ตัน เป็นมาตรฐาน




 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง : คานเดี่ยว
มีความเหมาะสม ใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง และในร่มใต้หลังคาโรงงานสำหรับโรงงานที่ไม่ได้เตรียมโครงสร้างเสาไว้เพื่อรับเครนเหนือศีรษะ ซึ่งมีความจำเป็นต้องติดตั้งเครนสนามขาสูง 2 ข้าง




 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง : คานคู่
มีความเหมาะสมใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง และในร่มใต้หลังคาโรงงาน สำหรับโรงงานที่ไม่ได้เตรียมโครงสร้างเสาไว้เพื่อรับเครนเหนือศีรษะ ทุกประการ เช่นเดียวกับเครนสนามขาสูง 2 ข้าง



 
เครนสนามขาสูงข้างเดียว:คานเดี่ยว
มีความเหมาะสมใช้บนพื้นที่กลางแจ้ง โดยติดตั้งรางวิ่งชั้นบนไว้ที่เสาด้านข้าง-นอกตัวอาคารโรงงาน หรือใช้ติดตั้งในร่ม โดยติดตั้งรางวิ่งชั้นบนไว้ที่เสาด้านข้าง-ในตัวอาคารโรงงาน

 



 
เครนสนามขาสูง 2 ข้าง : คานคู่
มีความเหมาะสมใช้ติดตั้งบนพื้นที่กลางแจ้ง และในร่มภายในตัวอาคารโรงงาน มีคุณสมบัติทุกประการเช่นเดียวกันกับเครนสนามขาสูงข้างเดียว แบบคานเดี่ยวและกรณีที่ต้องการออกแบบเป็นคานคู่


 
เครนตั้งเสายื่นแขนหมุน
มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือสินค้าเฉพาะพื้นที่ รอบวงรัศมีความยาวของวงแขนที่ยื่นหมุนของชุดเครน  ซึ่งการออกแบบเครนชนิดนี้ต้องคิดถึงความต้องการ 4 ประการ


 
เครนติดผนังยื่นแขนหมุน
มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือสินค้าเฉพาะพื้นที่ รอบวงรัศมีความยาวของวงแขนที่ยื่นหมุนของชุดเครน  เช่นเดียวกันกับเครนตั้งเสายื่นแขนหมุน


 
เครนติดผนังยื่นแขนยก
มีความเหมาะสมใช้สำหรับงานยกวัตถุงานหรือสินค้าตามความยาวตลอดแนวด้านข้างผนังตัวอาคารโรงงาน ซึ่งแตกต่างกับเครนติดผนังยื่นแขนหมุนที่สามารถทำงานได้เฉพาะบริเวณเสาที่ยึด


 
เครนเหนือศีรษะแขวนวิ่งใต้ราง
สามารถออกแบบสร้างได้ทั้งแบบคานเดี่ยว และแบบคานคู่ ตามความเหมาะสมด้านการใช้งานเกี่ยวกับการยกน้ำหนัก และความกว้างในตัวอาคารโรงงาน
 
» พร้อมบริการถึงสถานที่ภายใน 24 ช..
» พร้อมสรรพด้วยอะไหล่ที่ครบถ้วน
» พร้อมด้วยทีมช่างผู้มีความรู้และชำนาญ
» พร้อมเครื่องมือในการทำงานที่ทันสมัย
» พร้อมด้วยรถบริการงานถึงสถานที่
 
ฝ่ายขายเครนไฟฟ้า
คุณรวิน ลาภมานะ

โทร.0-3857-1666-9 ต่อ 21-23
เบอร์ด่วน โทร.08-1867-0431
E-mail : rl_titancrane@live.com 
 
ฝ่ายขายสินค้าและผลิตภัณณ์เครนไฟฟ้า
คุณสมสมร เนืองพุฒ
โทร.0-3857-1666-9 ต่อ 24
เบอร์ด่วน โทร.08-1867-0435
E-mail : sn_titancrane@live.com
 
ศูนย์บริการไทแทนเครน
คุณนพปฎล  เอ่งฉ้วน
โทร.0-3857-1666-9 ต่อ 12-13
เบอร์ด่วน โทร.08-1867-0420
E-mail : service_titancrane@live.com

คุณอัครเดช  ตัณฑศรีชัย
โทร.0-3857-1666-9 ต่อ 12-13
เบอร์ด่วน โทร.08-1906-5498
E-mail : service_titancrane@live.com
 
ประสานงานฝ่ายขาย
คุณบุศรา  ชัยกิตติภรณ์
โทร.0-3857-1666-9 ต่อ 25
เบอร์ด่วน โทร.08-1867-6123
E-mail : titancrane@live.com
 
แฟกซ์.0-3857-1665
E-mail Address : titancrane@live.com
www.titancrane.co.th
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้