2013.06.031 เชิญเยี่ยมชมงานจัดแสดงผลิตภัณฑ์รอกและเครนไฟฟ้า

Last updated: 10 ม.ค. 2561  |  8857 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

"สวัสดีค่ะ"

 

 
     พบกับดิฉันและข่าวสารต่าง ๆ สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ดิฉันขอเริ่มต้นด้วยข่าวของวันสิ่งแวดล้อมโลกค่ะ สำหรับจุดเริ่มต้นของวันสิ่งแวดล้อมโลก หรือ World Environment Day นั้นจัดทำขึ้นเพื่อให้เกิดความตื่นตัวในด้านวิกฤตการณ์สิ่งแวดล้อมขึ้นทั่วโลก จึงมีมติให้จัดประชุมใหญ่ที่กรุงสตอกโฮลม์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน พ.ศ. 2515 ที่มีรัฐบาลของสวีเดนเป็นเจ้าภาพ โดยเรียกการประชุมนี้ว่า "การประชุมสหประชาชาติเรื่องสิ่งแวดล้อมของมนุษย์" หรือ "UN Conference on the Human Environment" ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,200 คน จาก 113 ประเทศ รวมถึงมีผู้สังเกตการณ์อีกกว่า 1,500 คน จากหน่วยงานของรัฐ องค์การสหประชาชาติ และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ซึ่งโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติมีหน้าที่ติดตามและประเมินผลการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกระตุ้นให้มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ทางที่ดี และเพื่อให้เป้าหมายบรรลุผลจึงได้กำหนดวิธีการไว้ดังนี้

- สร้างความตื่นตัวในการเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม และให้การศึกษากับประชาชนและนักศึกษาทั่วไป
- ให้การสนับสนุนทางวิชาการ และเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม เพื่อกระตุ้นให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี
- เสริมสร้างให้สถาบันและคนในสถาบันตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม
     นอกจากนั้นยังมีข้อตกลงจากการประชุมให้มาดำเนินการ จัดตั้งหน่วยงาน ด้านสิ่งแวดล้อมขึ้นในประเทศของตน ซึ่งประเทศไทยก็ได้ตราพระราชบัญญัติส่งเสริม และรักษาสภาพสิ่งแวดล้อมพ.ศ. 2518 และได้ก่อตั้งสำนักงาน คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ   ขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2518 อันเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย โดยต่อมาในปี พ.ศ. 2535 ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของสำนักงานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ เป็น 3 หน่วยงาน คือ

1.กรมควบคุมมลพิษ
2 กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม
3.สำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อมกระทรวงวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม

  ถึงเวลาแล้วที่หมู่มวลมนุษยชาติควรจะมาร่วมรณรงค์และประหยัดทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด ร่วมมือร่วมใจกันรักษาสภาพแวดล้อมให้ดีต่อไปในอนาคต

เพื่อลูกหลานของเราโดยที่เรามาช่วยกันเสริมสร้างปลูกจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม และการสร้างทัศนคติในการอนุรักษ์ทรัพยากร กลับมาใช้อย่างรู้คุณค่าเราทุกคนควรมีส่วนช่วยลดปริมาณขยะ และรักษาทรัพยากรสิ่งแวดล้อมให้สดใส สมบูรณ์สำหรับทุกคนในอนาคต และนอกจากนี้ปัญหาการขาดแคลนน้ำกำลังเป็นปัญหาสำคัญที่สุดในเมืองไทย สาเหตุของการขาดแคลนน้ำ เกิดจากการลดจำนวนลงของพื้นที่ป่าไม้ที่เป็นต้นน้ำลำธารของประเทศ และจากการใช้น้ำกันอย่างฟุ่มเฟือย จากปัญหาต่างๆเราควรมาช่วยเสริมสร้างจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพื่อจะได้มีสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อไปในอนาคต และมาร่วมช่วยกันป้องกันไม่ให้สิ่งแวดล้อมเกิดการเสื่อมลงมากยิ่งขึ้น

 

  
   
ปัญหายาเสพติด...ปัญหาระดับรากหญ้า...สู่ความมั่นคงของชาติ


 
    ประเทศไทยได้เผชิญกับปัญหา ยาเสพติด มาเป็นเวลาช้านาน รัฐบาลในแต่ละยุคได้ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดมาตลอด จนกระทั่งใน พ.ศ. 2501 คณะปฏิวัติภายใต้การนำของจอมพล สฤษดิ์ ธนะรัชต์ ได้ออกประกาศคณะปฏิวัติฉบับที่ 37 ลงวันที่ 9 ธันวาคม 2501 ให้เลิกการสูบฝิ่นทั่วราชอาณาจักรโดยมีการเผาทำลายฝิ่นและอุปกรณ์การสูบฝิ่นที่ท้องสนามหลวงในคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2502 หลังจากนั้นปี พ.ศ. 2504 รัฐบาลได้จัดตั้ง คณะกรรมการปราบปรามยาเสพติดให้โทษ   ในขณะที่หลายคนกำลังให้ความสำคัญกับปัญหาการเมืองไทแต่ปัญหาอีกประการที่หลายคนละเลยไปที่สร้างความรุนแรงในสังคมไม่แพ้ปัญหาการเมืองไทย นั่นก็คือ “ปัญหายาเสพติด” ปัญหายาเสพติดนับเป็นปัญหาสังคมที่มีความร้ายแรงระดับชาติ ทุกสังคมชุมชนต่างได้รับผลกระทบจากปัญหายาเสพติดในทุกวันนี้ คนจำนวนมากกำลังเผชิญกับปัญหายาเสพติดแพร่ระบาดในสังคมไทย แม้จะได้มีมาตรการป้องกันและปราบปรามผู้ลักลอบจำหน่ายและเสพยาเสพติด แต่ก็ยังไม่สามารถขจัดยาเสพติดให้หมดไปได้ เนื่องจากเป็นขบวนการที่มีความซับซ้อน นับวันปัญหายาเสพติดยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

      ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาระดับชาติ ดังนั้นการป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดจึงมิใช่หน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง หรือองค์การใดองค์กรหนึ่ง แต่หากเป็นหน้าที่ของทุกคนในชาติที่จะต้องร่วมมือ ร่วมใจกันป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีเป้าหมายร่วมกัน คือ การขจัดยาเสพติดให้หมดไปจากแผ่นดินไทยก่อนที่ชาติไทยจะตกเป็นทาสของ ยาเสพติด



 
 
 
 
 


มหกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตและ อุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในไทย

     สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ดิฉันขอเรียนเชิญลูกค้าทุกๆ ท่าน เข้าร่วมชมงานแสดงสินค้ามหกรรมเครื่องจักร และเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดในไทย ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 (วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์) เวลา 10.00 - 19.00 น. ณ.ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค - บางนา โดยในงานนี้ท่านจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรมเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่างๆ มากมาย รวมถึงรอกและเครนไฟฟ้า Street ZX10 รุ่นใหม่ล่าสุด ขนาด 32 ตัน ซึ่งบริษัท TITAN CRANE ได้นำมาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าที่กำลังสนใจจะใช้รอกไฟฟ้ารุ่นนี้ได้สั่งซื้อกันในงานเลยทีเดียว ดิฉันจึงได้นำภาพในบรรกาศต่างๆ ของงานในปีที่ผ่านมาให้ลูกค้าทุกๆ ท่านได้ชมกันก่อนค่ะ

 




 

 

 
     ภาพด้านบนนี้เป็นภาพบรรยากาศในงาน "Manufacturing Expo 2012" นะคะ บรรยากาศครึกครื้นน่าสนใจแล้วใช่ไหมค่ะ สำหรับที่บูธ" Titan Crane " เราก็มีลูกค้าเข้ามาให้ความสนใจผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street และอุปกรณ์ต่างๆ ของเครนไฟฟ้ากันอย่างมากมาย เราได้จัดเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความสามารถร่วมกันช่วยดูแลด้านการขายคอยให้คำแนะนำต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเข้าใจและรวดเร็ว อยู่ภายในบูธตลอดเวลาค่ะ หากลูกค้าท่านใดต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า Street และอุปกรณ์ต่างๆ ของเครนไฟฟ้าเพิ่มเติม มาพบกับเราได้ภายในงานที่บูธ "Titan Crane" Booth No.X21 Hall 104 ระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2556 (วันพฤหัสบดี- วันอาทิตย์) เวลา 10.00 - 19.00 น. ค่ะ อย่าพลาดงานในโอกาสนี้นะคะ แล้วพบกันในงานสวัสดีค่ะ
 

 
 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้