สินค้าและผลิตภัณฑ์

โดยทั่วไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับเครนไฟฟ้าจะต้องมีชุดอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ซึ่งจะมีรายการดังนี้ คือ อุปกรณ์ตัดระบบการทำงานป้องกันชุดรอกยกขึ้นสูงสุด และลงต่ำสุด, อุปกรณ์ตัดระบบการทำงานป้องกันชุดอรอกเคลื่อนที่ไปสุดทางซ้าย และขวา, อุปกรณ์ตัดระบบการทำงานป้องกันชุดเครนเคลื่อนที่ไปสุดทางหน้า และหลังโรงงาน, ชุดลูกยางกันกระแทกเพื่อป้องกันหากอุปกรณ์ตัดระบบการทำงานผิดพลาด หรือไม่ทำงานในแนวเคลื่อนที่สุด 4 ทิศทางซ้าย-ขวา และหน้า-หลัง, ชุดอุปกรณ์สัญญาณแสดงการเคลื่อนที่ของเครนไฟฟ้าทุกทิศทาง

เป็นชุดอุปกรณ์รางไฟฟ้า ที่ใช้ยึดแขวนติดตั้งกับรางวิ่งเครนตลอดแนวยาวของโรงงาน เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าหลักทั้ง 3 เฟส ให้กับชุดเครนไฟฟ้าทั้งตัวเพื่อใช้งานและชุดเครนไฟฟ้ามีความสะดวกสามารถรับกระแสไฟได้ทุกจุดตลอดแนวรางไฟฟ้า จึงทำให้มีความง่าย และสะดวกในการต่อใช้กับเครนไฟฟ้าหลายๆ ชุดพร้อมกันในชุดรางไฟฟ้าเพียงชุดเดียวเท่านั้น โดยการต่อรับกระแสไฟฟ้าผ่านชุดแปรงถ่าน ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษให้เหมาะสมกับรางไฟฟ้าชนิดต่างๆ ด้วยการใช้ก้อนถ่านที่มีแรงสปริงดันติดกันกับรางทองแดงเคลื่อนที่ไปพร้อมชุดแปรงถ่านตลอดแนวในชุดราง

The Alpha 600 series utilizes advanced microprocessor control with highly evolved system software that has redundant orror checking and correcting capabilities to ensure 100% error-free encoding, transmitting, receiving, decoding and controlling of all output relays. This highly evolved system software includes CRC (Cyclical Redundancy Check) and Hamming Codes (Error Recrovery).

เป็นชุดโครงสร้างที่ผลิตจากเหล็กประเภท Wide Flange หรือ I-Beam หรืออาจใช้เป็น Box Profile ที่ผลิตขึ้นรูปจากแผ่นเหล็ก ซึ่งจะใช้ด้านความสูงเป็นแนวตั้งในการรับน้ำหนัก และใช้ด้านกว้างเป็นปีกป้องกันสั่นสะบัดจากแรงที่กระทำจากด้านข้าง โดยส่วนใหญ่จะทำการติดตั้งอยู่บนหัวเสาหรือหูช้าง (Bracket) ที่เป็นโครงสร้างที่มีลักษณะเป็นเชิงหิ้งยื่นออกมาจากด้านข้างของเสาด้านบนโดยจะห่างปลายเสาประมาณ 2 เมตร เพื่อรองรับทางวิ่งเครน และชุดเครนไฟฟ้าสำหรับการคำนวณค่ามาตรฐานการแอ่นตัวของชุดทางวิ่งเครนนั้น

เป็นชุดอุปกรณ์สำหรับต่อติดตั้งแขวนสายไฟต่างๆ ตามแนวขวางเพื่อติดตั้งบนชุดคานเครนหรือรางวิ่งเครน ที่ใช้เพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าและคอนโทรลสั่งการทำงานต่างๆ ให้ชุดรอกไฟฟ้าทำงานยกวัตถุขึ้น-ลง และเคลื่อนที่ซ้าย-ขวา ตามแนวคานเครน หรือให้ชุดคานเครนพร้อมชุดขับเคลื่อนที่ตามแนวยาวหน้า-หลัง โรงงานบนรางวิ่งเครนได้อย่างสะดวก ปลอดภัย โดยอุปกรณ์ต่างๆ สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยระบบ Plug & Socket จึงทำให้สามารถประกอบติดตั้งเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้า และกระแสไฟคอนโทรลให้ใช้งานได้ง่าย และเหมาะสมกับรอกและเครนไฟฟ้าทุกชนิด

เป็นเครื่องประกอบกับชุดคานเครนเพื่อใช้ขับเครนให้เคลื่อนที่ตามแนวยาว โดยใช้ชุดมอเตอร์ไฟฟ้าขับผ่านแกนเพลาเข้าตรงสู่ในแกนชุดล้อขับ และใช้ตู้คอนโทรลไฟฟ้าในการสั่งการทำงานเครนเคลื่อนที่ตามแนวหน้า-หลังโรงงาน โดยชุดขาเครนจะรับน้ำหนักทั้งหมดจากชุดคานเครน ส่งผ่านสู้ชุดล้อเครนเพื่อเคลื่อนที่ และกระจายน้ำหนักยกจากชุดรอกและเครนไปสู่รางวิ่งเครน ซึ่งยึดติดกับเสาอาคารโรงงานลงสู่ฐานรากพื้นดินได้อย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการขนถ่ายวัตถุ/สินค้า ที่มีน้ำหนักภายในอาคารโรงงานได้อย่างทั่วถึงและปลอดภัย

รอกสลิงไฟฟ้า Street รุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ รุ่น LX011 รอกโซ่ไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 125 กิโลกรัม - 1 ตัน รุ่น LX031 รอกโซ่ไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนัก 2 ตัน รุ่น LX032 รอกโซ่ไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 3.2 - 5 ตัน รุ่น ZX6 รอกสลิงไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 1 - 5 ตัน รุ่น ZX8 รอกสลิงไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 8 - 25 ตัน รุ่น ZX10 รอกสลิงไฟฟ้า ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 32 - 50 ตัน รุ่น VX รอกสลิงไฟฟ้าสำหรับงานหนักพิเศษ ขนาดยกน้ำหนักตั้งแต่ 10 - 200 ตัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้