ข่าวการพัฒนา

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

        จากนี้เรามาเข้าถึงข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมของบริษัท ไทแทนเครน คือดิฉันขอแนะนำเกี่ยวกับสมาคมเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทย ดังที่ได้ขึ้นรูปภาพไว้ด้านบน ซึ่งอยากจะเล่าถึงความเป็นมาของสมาคมการเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทยให้ทราบกันก่อน โดยเริ่มตั้งแต่ในปี พ.ศ.2521 ขณะที่อุตสาหกรรมไทยได้มีการขยายตัว งานเชื่อมโลหะก็ได้เริ่มมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเช่นกัน แต่ในขณะนั้นวงการเชื่อมบ้านเรา ยังขาดแคลนผู้ที่มีความรู้ และทักษะอย่างแท้จริง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ชมรมพัฒนาการเชื่อมโลหะแห่งประเทศไทย

        บริษัท ไทแทนเครน จำกัด ขอนำภาพสวยๆ ที่ทางผู้บริหารของทางบริษัท ไทแทนเคน จำกัด ได้ไปเยี่ยมชมดูโรงงานสตีล ที่ประเทศอังกฤษ มาให้ทางลูกค้าทุกๆ ท่าน ได้ชมถึงภาพบรรยากาศในการทำงาน ลำดับขั้นตอนวิธีการทำงานของโรงงานสตีล คะ ดิฉันขอเชิญลูกค้าทุกๆ ท่านชมภาพด้านล่างกันได้เลยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้