งานแสดงสินค้า

        ได้มีการเปิดตัวสินค้ารอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น ZX10 ขนาดยกน้ำหนัก 50 ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นที่แรกและที่เดียวในเขตเอเชียที่นำรอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" รุ่น ZX10 เข้ามาจำหน่าย หลังจากที่ทีมงานค้นคว้าวิจัยพัฒนาของ Street Crane UK ได้ออกแบบสร้างรอกไฟฟ้า Street รุ่น ZX6 และ ZX10 ใหม่ โดยใช้โปรแกรมอัจฉริยะและเครื่องจักรเทคโนโลยีสมัยใหม่ ในกระบวนการผลิตจนทำให้รอกสลิงไฟฟ้า ยี่ห้อ Street รุ่น ZX10 ใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่ประหยัดพลังงานมากกว่า

        และสำหรับในเดือนธันวาคมนี้เป็นเดือนแห่งการส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ ก็เกือบจะทุกหน่วยงาน หรือบริษัทห้างร้าน จะมีการทำบุญเลี้ยงพระ เลี้ยงฉลอง ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปี  และบริษัท ไทแทนเครน จำกัด  ก็มีการทำบุญเลี้ยงพระ แต่ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาว  ดิฉันขอเรียนชาวลูกค้าทุกๆ ท่านเขาชมงานแสดงสินค้า  เครื่องจักรกลงานโลหะการ ในงาน  TAHI METALEX 2011  ในงานท่านจะได้พบกับกองทัพเครื่องจักรซึ่งจะรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีมาไว้ในงานเดียวกัน เรามาชมภาพบรรยากาศของปีที่ผ่านมากันก่อนค่ะ

        บริษัทของเรานำรอกโซ่ "Street" จากประเทศอังกฤษรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวเมื่อปี 2012 มานำเสนอโดยเน้นนวัตกรรมด้านความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้ และอุปกรณ์ต่อพวงสำหรับงานไฟฟ้ายี่ห้อ   Flexicon  จากประเทศอังกฤษ นอกจากนี้บริษัทของเราคาดหวังที่จะสามารถนำเสนอสินค้าซึ่งเน้นในเรื่องความปลอดภัยกับลูกค้า  และให้คำปรึกษาด้านเครนไฟฟ้า พร้องทั้งรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ที่เข้าชมงาน และได้พบกับลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

        และในเดือนนี้ เรามีภาพบรรยากาศในงาน "MANUFACTURING EXPO 2013" งานมหกรรมเครื่องจักร และเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 ภายในบูธของเราได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องยกน้ำหนัก รอกไฟฟ้ายี่ห้อ "Street" มานำเสนอในงาน มีขนาดน้ำหนักยกตั้งแต่ 250 กิโลกรัม จนถึง ขนาดยกน้ำหนัก 50 ตัน เลยที่เดียวค่ะ

        สำหรับในเดือนธันวาคมนี้เป็นเดือนแห่งการส่งท้ายปีเก่า เพื่อต้อนรับปีใหม่ ก็เกือบจะทุกหน่วยงาน หรือบริษัทห้างร้าน จะมีการทำบุญเลี้ยงพระ เลี้ยงฉลอง ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปี และบริษัท ไทแทนเครน จำกัด ก็มีการทำบุญเลี้ยงพระ แต่ก่อนที่จะถึงวันหยุดยาว ดิฉันขอเรียนชาวลูกค้าทุกๆ ท่านเขาชมงานแสดงสินค้า เครื่องจักรกลงานโลหะการ ในงาน TAHI METALEX 2013 ในงานท่านจะได้พบกับกองทัพเครื่องจักรซึ่งจะรวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีมาไว้ในงานเดียวกัน เรามาชมภาพบรรยากาศของปีที่ผ่านมากันก่อนค่ะ

           ในเดือนนี้ เรามีภาพบรรยากาศในงาน "MANUFACTURING EXPO 2014" งานมหกรรมเครื่องจักร และเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต และอุตสาหกรรมสนับสนุน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 19-22 มิถุนายน 2557 ภายในบูธของเราได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องยกน้ำหนัก รอกไฟฟ้ายี่ห้อ "Street" มานำเสนอในงาน มีขนาดน้ำหนักยกตั้งแต่ 250 กิโลกรัม จนถึง ขนาดยกน้ำหนัก 50 ตัน เลยที่เดียวค่ะ

           กิจกรรมของทาง บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ของเดือนที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้า เครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ที่ศูนย์นิทรรศการไบเทค-บางนา เมื่อวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2557 ซึ่งบรรยากาศภายในงานทั้ง 4 วัน มีลูกค้าต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้กับเครนไฟฟ้า กันอย่างมากมาย

           ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกงานแสดงสินค้า INTERMACH 2015 ในปีนี้ด้วยนะคะ ซึ่งงานนี้เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลชั้นนำแห่งภูมิภาค ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 32 และในงานนี้ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้นำผลิตภัณฑ์เครนไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้กับเครนไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายสินค้าที่มีคุณภาพชั้นนำมากมาย มาให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกชม เลือกซื้อกันด้วยในงาน มาชมบรรยากาศภายในงานกันค่ะ ซึ่งงานนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 13-16 พฤษภาคม 2558 ค่ะ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. ค่ะ

        กิจกรรม การของทางบริษัทฯ ของเดือนที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรกลงานโลหะการ ที่ศูนย์นิทรรศการไบเทค-บางนาค่ะ ลูกค้าหลายๆ ท่าน ได้เข้าชมผลิตภัณฑ์ รอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้าของทางบริษัทฯ กันไปบ้างแล้วนะคะ เมื่อวันที่ 18-21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งมีลูกค้าต่างให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มาร่วมแสดงในงานค่ะ

        ในงาน Intermach 2016 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งได้นำเครนไฟฟ้าประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ไปสาธิตให้ลูกค้าได้ชม มาชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "Titan Crane" ในงาน Exhibition Show Intermach 2016 ที่ได้จัดขึ้นเมือวันที่ 11-14 พฤษภาคม ที่ผ่านมากันครับ

         ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้มีกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้าเครื่องจักรกลงานโลหะการที่ศูนย์นิทรรศการไบเทค-บางนาในงาน เดอะเกรนด์ เมทัลเล็กซ์ 2016  ซึ่งลูกค้าหลายๆ ท่าน ก็ได้เข้าชมผลิตภัณฑ์ ของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า ของทางบริษัท ไทแทน เครน กันไปแล้วเมื่อวันที่ 23-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผมจึงเก็บภาพบรรยากาศภายในบูธไทแทนเครนมาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมกันด้วยครับ มาชมกันเลยครับ

        ในงาน Intermach 2017 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ไทแทน เครน ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของงาน ซึ่งได้นำเครนไฟฟ้าประเภทเครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ไปสาธิตให้ลูกค้าได้ชม มาชมภาพบรรยากาศภายในบูธ "Titan Crane" ในงาน Exhibition Show Intermach 2017 ที่ได้จัดขึ้นเมือวันที่ 17-20 พฤษภาคม ที่ผ่านมากันครับ

      ทางบริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้มีกิจกรรมออกบูธงานแสดงสินค้าเครื่องจักรกลงานโลหะการที่ศูนย์นิทรรศการไบเทค-บางนาในงาน THE GRAND METALEX 2017 ซึ่งลูกค้าหลายๆท่าน ก็ได้เข้าชมผลิตภัณฑ์ของรอกไฟฟ้า และเครนไฟฟ้า ของทางบริษัท ไทแทน เครน กันไปแล้วเมื่อวันที่ 22-25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางเราเก็บภาพบรรยากาศภายในบูธไทแทนเครนมาให้ลูกค้าทุกท่านได้ชมกันด้วยค่ะ   

        ภาพบรรยากาศในงาน THAI METALEX 2012 งานแสดงสินค้าเครื่องมือกล และเครื่องจักรงานโลหะการ ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค - บางนา เมื่อวันที่  21-24  พฤศจิกายน  2555  ที่ผ่านมาค่ะ บริษัท ไทแทน เครน จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมออกงานแสดงสินค้าในครั้งนี้ด้วยค่ะ ภายในบูธเราได้นำผลิตภัณฑ์รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ "Street" มานำเสนอในงาน ซึ่งมีขนาดน้ำหนักยกตั้งแต่ 250 กิโลกรัม จนถึงขนาดน้ำหนักยก 10 ตัน ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างมาก และเป็นรายเดียวที่ลงทุนสร้างโรงงานขนาดย่อมๆ มาโชว์ในงานนี้ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้