บทความทั้งหมด

        เทคโนโลยีของรอกไฟฟ้า LX รุ่นใหม่นี้ คือพื้นฐานบนเกณฑ์วัดมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่สูงสุด ด้านประสิทธิภาพในการยกที่แข็งแรง ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน และใช้งานได้กับความถี่การยกน้ำหนักขึ้น-ลงที่สูงขึ้นพร้อมกันกับอุปกรณ์และคุณสมบัติในการทำงานที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานอย่างสูงสุด

        รอกโซ่ไฟฟ้า LX รุ่นใหม่ ได้ถูกออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูงสุดในการยกวัตถุ และการ ขนเลียงในโลกแห่งการแข่งขันทางอุตสาหกรรมในวันนี้  

        หลังจากที่ทีมงานค้นคว้าวิจัยพัฒนาของบริษัท Street Crane UK ได้ออกแบบสร้างรอกไฟฟ้า Street รุ่น ZX6 และ ZX8 ใหม่โดยใช้โปรแกรมอัจฉริยะและเครื่องจักรเทคโนโลยีสมัยใหม่ในกระบวนการผลิตจนทําให้รอกสลิงไฟฟ้า Street รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น แต่ประหยัดพลังงานมากกว่า และรูปทรงสวยลํ้าสมัยสวยสะใจทุกท่านที่รอคอยกันกว่า 10 ปี  

        รอกสลิงไฟฟ้า สำหรับอุตสาหกรรมหนักพิเศษ รุ่น VX

        เมื่อช่วงต้นปี 2008 ที่ผ่านมาจนเป็นที่กล่าวชื่นชมในทุกด้านจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพที่สูงมากขึ้นมีความนิ่มนวลในการเคลื่อนที่ตามแนวราบด้วยระบบ inverter ระบบของห้องเกียร์ดีไซด์ใหม่ทําให้การต่อเข้าของมอเตอร์ง่าย โดยผ่านชุด Coupling และเพลาเกียร์ต่อตรงออกจากมอเตอร์ตรงไปยังชุดเบรกทําให้ระบบเบรกทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และชุดเกียร์ที่ส่งกําลังไปยังชุดม้วนสลิงเป็นลักษณะต่อตรงแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้